Sư tỷ thiên chương 1
Này hết thảy hết thảy, đều phải từ một lọ rượu cùng quá độ tràn lan đồng tình tâm nói lên.
Nếu không phải lúc trước nhìn đến một con mèo con ấu tử bất lực mà ghé vào đường cái thượng miêu miêu kêu, nếu không phải vừa vặn uống lên một ít rượu cảm giác cả người hơi say thả đầu óc choáng váng, 25 tuổi tham gia xong công ty tiệc tối Tống Thư tình sẽ không lựa chọn lật qua hàng rào, một mình một người vọt tới nhựa đường trên đường, cũng sẽ không ở đối mặt vượt đèn đỏ xe tải khi cả người tựa như cục đá cứng còng tránh né không kịp.
Ngay cả kia một con tiểu miêu đều so nàng nhẹ nhàng, ở nhìn đến nghênh diện mà đến xe quang khi liền lập tức từ nữ nhân trong lòng ngực nhảy xuống, nhanh như chớp trốn vào bụi cỏ trung.
Quả nhiên, xen vào việc người khác người cũng chưa cái gì kết cục tốt...
Tính, ít nhất miêu là an toàn.
Đây là Tống Thư tình nhắm mắt lại phía trước cuối cùng ý niệm.
Ở trong một mảnh hắc ám, đã trải qua như thế thảm thiết tai nạn xe cộ Tống Thư tình nguyên bản cho rằng chính mình hoặc là là kỳ tích mà ở bệnh viện giường bệnh. Thượng tỉnh lại, hoặc là liền đi thiên đường cùng thượng đế say hello
Nhưng thế sự lại luôn là ngoài dự đoán mọi người, đương nàng lại lần nữa mở mắt ra, liền phát hiện chính mình đặt mình trong một cái đơn sơ nhà gỗ trung, bên người ngủ mười mấy trên người tràn đầy vết thương, vừa thấy chính là vị thành niên hài tử.
Đang lúc nàng vẻ mặt khiếp sợ, chuẩn bị muốn đánh cấp trẻ nhỏ phúc lợi trung tâm bẩm báo có người ngược đãi nhi đồng khi, lại phát hiện chính mình ngón tay như thế nào trong nháy mắt đoản giống mấy cây bụ bẫm lạp xưởng.
Không thể nào?
Không thể nào, không thể nào?
Rõ ràng vừa mới hoa 500 nguyên làm mỹ giáp?
Như thế nào liền thành như vậy?
Tựa như một đôi hài tử tay...
Tống Thư tình cuống quít mà đứng dậy, nhưng lại bởi vì tứ chi vô lực, một không cẩn thận ngã xuống ván giường, duỗi tay một sờ cái trán, hình như là phát sốt.
"Có người sao? Đây là cái gì đáng chết trò đùa dai a..."
Khàn khàn giọng nói hướng bên ngoài kêu gọi, Tống Thư tình gian nan mà từ trên mặt đất bò lên, cả người lung lay, "Có người sao?"
"Hư!" Một cái vóc dáng cao nam hài bò lên thân mình, hung hăng mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "An tĩnh điểm, ngươi muốn hại đại gia không cơm ăn sao?"
"Ô... Hảo hung." Tống Thư tình kinh ngạc muốn đi ra ngoài nhìn xem, lại cảm giác thân thể bủn rủn, lại bất đắc dĩ mà bò lên trên giường, "Này nhất định là mộng, nhất định là mộng..."
Đối với chính mình nhắc đi nhắc lại, dường như thôi miên giống nhau, đầu vô cùng trầm trọng nàng liền cứ như vậy hôn mê qua đi.
"Tỉnh tỉnh! Tỉnh tỉnh!"
Trời còn chưa sáng, một cái lưu trữ bím tóc thiếu niên đem còn ở ngủ say Tống Thư tình diêu tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Quận chúa ám vệ không thể quá thông minh
De TodoTác giả: Sâm Lâm Trường Xuân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Nữ cường Tag: Niên hạ, Nữ cường, Ngọt văn, Cổ đại ảo tưởng Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Minh Thấm, Mộ Dung Diễm ┃ vai...