Hinata Shouyou và Tsukishima Kei là 1 đôi thanh mai trúc mã nhưng mọi chuyện lại trở nên khác biệt đi khi cả hai bắt đầu phân hóa, Hinata thì là Beta còn Tsukishima thì lại là Alpha khiến cho lời hứa lúc nhỏ của 2 người không thể thành hiện thực nhưng dần dần thì Hinata nhận thấy cơ thể mình bắt đầu có những thay đổi kì lạ, kéo theo đấy là rất nhiều chuyện dở khóc dở cười.
_______________________________
Mẹ của Hinata trong lúc mang thai cậu trong bụng thì có gặp và làm quen mẹ của Tsukishima ở bệnh viện và cả hai bắt đầu chơi thân với nhau, sau khi mẹ của Tsukishima sinh con xong thì xuất viện và chuyển nhà đi nơi khác nhưng lại trùng hợp là chỗ mà mẹ anh chuyển đến lại nằm cạnh mà của Hinata và cũng từ đó mà hai bà mẹ lại càng thân thiết với nhau hơn, sau khi Hinata ra đời thì hai người mẹ đã cho hai đứa nhỏ chơi với nhau nhưng có điều kì lạ là mỗi khi Hinata khóc thì chỉ cần có Tsukishima ở bên thì ngay lập tức im phăng phắc còn về phía Tsukishima thì anh sẽ cảm thấy bực bội và khó chịu khi không có bé Hinata ở bên và hầu như có cái gì ngon thì đều nhường hết cho Hinata, nhờ thế mà 2 bà mẹ mới đặt ra 1 hôn ước là nếu 1 trong 2 là Alpha còn người còn lại là Omega hoặc cả 2 đều là Beta thì sẽ tác hợp cho 2 đứa lại với nhau. Vào năm cả lên 4 thì trong lúc chơi với nhau thì Hinata có nới với Tsukishima rằng "Sau này lớn lên thì tụi mình cưới nhau đi", anh ngơ ngác nhìn cậu rồi hỏi "tại sao ?", cậu nhìn anh rồi trả lời với 1 nụ cười tươi roi rói "thì tại vì mình thích cậu nên là tụi mình kết hôn khi lớn đi", anh chỉ nhìn cậu rồi gật đầu thì cậu liền đưa ngón út của mình ra rồi bắt anh hứa với cậu "hứa đi, hứa là sau này lớn lên tụi mình sẽ cưới nhau, ai thất hứa sẽ là cái bánh bao thúi nha", anh nghe thấy vậy liền móc ngoéo với cậu rồi cười tươi mà đáp "chắc chắn sau này mình sẽ cưới cậu" và cứ thế cả hai lớn lên cùng nhau, học cùng trường tiểu học, đi học cùng nhau, tắm cùng nhau, ngủ cùng nhau và đến khi lên cao trung thì cả hai vẫn có chung sở thích là chơi bóng chuyền và cùng tham gia vào trường Karasuno nhưng Hinata đâu biết rằng là ai kia nhập học trường này là vì cậu đâu mà cậu chỉ nghĩ người đó cũng thích bóng chuyền như mình, nhưng mọi chuyện lại bắt đầu thay đổi từ khi cả hai phân hóa, Hinata thì là Beta trong khi Tsukishima lại là Alpha và dần dần Hinata cũng cho rằng lời hứa lúc nhỏ chỉ đơn giản là lời nói suông của trẻ con thôi và cậu cũng đoán là Tsukishima vẫn nghĩ như mình, cứ như thế cả hai vẫn là bạn thân của nhau*theo góc nhìn của Hinata*, cả hai vẫn tiếp tục làm mọi thứ cùng nhau như 1 cặp bạn thân. Từ lúc phân hóa thì Hinata luôn để ý là mọi người thường tránh né mình, kể cả Yamaguchi người bạn mà cậu và Tsukishima quen từ tiểu học. Vào giờ ăn trưa với mọi người trong câu lạc bộ bóng chuyền thì do Tsukishima có việc bận nên phải về lớp chỉ còn Hinata ở lại với mọi người, vì nghĩ rằng do mọi người không thích mình nên luôn tránh né mình mà cậu lại không muốn Tsukishima biết vì sợ cậu ấy sẽ bỏ câu lạc bộ do họ không thích mình mất vậy nên ngay khi Tsukishima rời đi thì cậu liền bất tiện với mọi người "anou… Suga-san, hình như mọi người trong lớp không thích em phải không ạ ?", Suga liền sặc cơm vì bất ngờ "không, ai cũng thích em hết mà ?", cậu lại tiếp tục hỏi "vậy sao từ lúc phân hóa thì mọi người như thể muốn tránh né em vậy ?", Suga vừa toát mồ hôi vừa nói "thật ra không phải muốn tránh em mà là không dám đến gần em", cậu cảm thấy khó hiểu "sao ạ ?", Suga liền nhìn qua chỗ Yamaguchi rồi nói "em cứ hỏi Yamaguchi là rõ", Hinata liền chạy lại chỗ Yamaguchi "Nè Yama, bộ cậu ghét mình hay gì mà cứ tránh mặt mình suốt thế ?", Yamaguchi sau khi nhìn nghiêng ngó dọc không thấy Tsukishima thì mới dám nói "Thật ra mình không muốn né tránh cậu mà là không dám lại gần cậu", Hinata nghe xong liền hỏi lại "tại sao ?", Yamaguchi nói nhỏ "là vì Ts…" nhưng đang nói thì Tsukishima quay lại nên cậu lập tức giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra mà hỏi y "cậu xong việc rồi à Tsukki ?", Tsukishima nhẹ nhàng gật đầu trả lời "ừ" với Yamaguchi rồi lại gần chỗ Hinata ngồi xuống "nè đầu tôm, tôi đói", Hinata đáp lại y "thì ăn đi ?", anh lại làm nũng với cậu "đút tôi đi", Hinata thường bị Tsukishima cà khịa về chiều cao nên giờ muốn trả thù "cậu cáo quá tôi không đút tới", nghe đến đây anh liền ôm cậu rồi đặt vào lòng "giờ thì gần hơn rồi này, đút cho tôi đi", cậu cảm thấy bất lực trước sự vô liêm sỉ của anh "há miệng ra", Tsukishima há miệng ra rồi Hinata đút cho y ăn 1 con bạch tuộc xúc xích, anh nhẹ nhàng thì thầm vào tai cậu "đồ ăn cậu đút là ngon nhất đấy đầu tôm ", trong khi đó thì mọi người trong câu lạc bộ bóng chuyền đều nghĩ thầm trong bụng rằng "chắc tụi này tàng hình mẹ rồi" còn fanclup của TsukiHina thì thay nhau chụp không sót một khoảng khắc của họ. Lúc về đến nhà thì cậu liền lao lên giường mà ngủ nhưng lại nghe thấy tiếng chuông cửa thân quen, cậu biết chắc chắn là Tsukishima vì anh có thói quen là qua nhà Hinata ngủ ké nên cậu không muốn ra mở cửa vì thấy phiền nhưng mẹ cậu lại "Tsukishima lại qua ngủ với Hinata à con ?", anh liền đáp lại cô "dạ", mẹ Hinata liền đẩy anh lên phòng cậu "chắc nó ngủ rồi đấy, con đừng có chọc cho nó thức nhá", anh chỉ gật đầu đồng ý rồi đi lên giường nằm cạnh cậu, anh đưa tay mình ra rồi ôm cậu vào lòng, nhẹ nhàng ngửi mùi tóc của con người đang ngủ say kia rồi nói nhỏ "Hinata, tôi yêu cậu, cậu là của một mình tôi thôi" sau đó hôn trán Hinata và bắt đầu ngủ thiếc đi nhưng điều anh không ngờ được là Hinata đã tỉnh dậy từ lúc anh nói ra những lời kia rồi, cậu bắt đầu suy nghĩ về chuyện mà Yamaguchi định nói lúc sáng nay, cậu quyết định ngủ rồi sẽ hỏi lại y sau về việc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hinata và dàn hậu cung vô liêm sỉ
FanfictionHinata chuyển nhà đi nơi khác nhưng trùng hợp thay lại chuyển đến cạnh nhà của Tsukishima và Wanidaru và từ đó có rất nhiều chuyện dở cười xảy ra nhân vật thuộc về bác Haruichi Furudate trừ thằng oc nhà tui và các tình tiết trong truyện là của tui W...