Đệ 70 chương [VIP]
"Chờ một chút "
Khải Lạc Cách thật sự là rất kích động , thế cho nên ở Tác Lan Đức vừa đem thái đao phóng tới dưa hấu da thượng thời điểm, hắn trực tiếp một cái phi phác, kia viên lăn xanh biếc dưa hấu theo lưỡi dao phía dưới đoạt lại đây.
"Ngươi làm ta sợ muốn chết." Tác Lan Đức bị Khải Lạc Cách sợ tới mức quá, hắn vừa rồi thiếu chút nữa thủ run lên, trực tiếp áp đặt ở Khải Lạc Cách mu bàn tay thượng .
Tuy nói tinh tế thế giới đã muốn có trị liệu thương, đừng nói là trên tay bị cắt một đạo lỗ hổng , chính là thân thể bị khảm thành hai nửa, chỉ cần có thể kịp thời nhét vào trị liệu thương , kia cũng có thể đủ bộ dạng một chút vết sẹo đều không có.
Bất quá trị liệu thương giá sang quý, lấy giây tính tiền, toàn bộ tinh tế thế giới, có thể dùng được rất tốt trị liệu thương nhân cũng là số rất ít.
Chỉ cần trên thế giới còn có nhân loại còn sống, bần phú chênh lệch sẽ vẫn tồn tại.
Khải Lạc Cách nhẹ nhàng mà vỗ vỗ chính mình trong lòng dưa hấu, cười nói: "Đợi lát nữa nhi, ta chụp cái chiếu, đây chính là toàn bộ tinh tế cái thứ nhất thành thục dưa hấu, như thế nào có thể như vậy tùy tiện đối đãi."
Tác Lan Đức hơi có chút không nói gì đảo cặp mắt trắng dã, hắn buông trong tay thái đao, tức giận hướng Khải Lạc Cách nâng nâng thủ: "Đi, ngươi chụp."
Khải Lạc Cách hướng Tác Lan Đức lộ ra một cái đặc biệt tươi cười, đem này dưa hấu toàn phương vị vô góc chết chụp ảnh lưu niệm về sau, hắn mới đem dưa hấu đẩy trở lại Tác Lan Đức trước mặt.
Tác Lan Đức một lần nữa cầm lấy đao, lần này hắn không lại cho Khải Lạc Cách gì đánh gãy chính mình cơ hội, theo răng rắc một tiếng thúy vang, hắn một cái giơ tay chém xuống, tròn vo một cái dưa hấu liền biến thành hai nửa.
Này dưa hấu thành thục độ tốt lắm, hồng hồng khoai lang nhương trung gian đã muốn thoáng nổi lên một đoàn mang □□ sắc sa lịch trạng thịt quả, nhìn theo thái đao cùng qua nhương lưu lại nước, chỉ biết này dưa hấu khẳng định ngọt ngào nhiều nước.
Dù là Tác Lan Đức đều không có nhịn xuống, hung hăng nuốt hai khẩu nước miếng.
Nhà ấm còn có vài trăm cái dưa hấu, Tác Lan Đức cùng Khải Lạc Cách cũng không cần phải tỉnh, hắn thập phần lưu loát đem một nửa dưa hấu cắt thành tứ khối.
Cùng Khải Lạc Cách ở trung đẳng tinh loại như vậy liền dưa hấu cùng ô mai, Tác Lan Đức đối hắn đã muốn sẽ không khách khí , thiết tốt lắm dưa hấu sau, hắn trực tiếp không rên một tiếng đang cầm một khối dưa hấu liền cúi đầu khai cắn.
Một ngụm đi xuống, ngọt lành dưa hấu nước trực tiếp liền theo yết hầu chảy tới trong bụng mặt.
Dưa hấu có thể ở hoa quả chủng loại phồn đa mùa hạ tọa ổn tiêu lượng vương giả vương tọa, tự nhiên là có nó đạo lý .
Ở hiện đại liền không ai có thể đủ cự tuyệt được dưa hấu, phóng tới tinh tế thế giới trực tiếp liền sát điên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(2081)_Vị diện siêu thị kinh doanh phương thức_FULL
Fiction généraleVân Cảnh tốt nghiệp đại học sau về nhà kế thừa gia nghiệp, tất cả mọi người nói nàng là điên rồi mới có thể ở tốt niên kỉ dặm Trung Quốc, oa ở một nhà tiểu siêu thị hư độ quang âm. Chỉ có Vân Cảnh biết, nhà nàng tiểu siêu thị nhất phiến cửa gỗ, liền...