11

792 68 3
                                    

-Bé con đói bụng chưa??

-Dạ đói

-Vào bếp ba nhỏ nấu cho bé nhá

-Vâng.

Thế là hai ba con liền vào bếp, bé Nolan phụ ba nhỏ làm đồ ăn đó. Đang phụ ba nhỏ thì mắt lại lia trúng ngay hũ kẹo thế là liền xin ba nhỏ cho một miếng=).

-Ba nhỏ, em muốn ăn kẹo

-Không được! Ăn cơm đi ba mới cho em ăn.

Không xin được liền bật mode nhõng nhẽo ăn vạ giãy

-Không chịuu ba nhỏ không cho em ăn, em lăn đùng ăn vạ đấyy huhu

Nolan biết Nani thương mình cực không muốn thấy bé khóc nhưng Dew lại trái ngược  hoàn toàn với Nani, trước khi ăn cơm không được ăn bánh kẹo nếu mà bé ăn mà bị Dew phát hiện là buổi đó úp mặt vô tường đã luôn. 

Nhìn bề ngoài thấy hề hề thân thiện vậy thôi chứ cậu rất nghiêm khắc trong việc chăm sóc và giáo dục cho Nolan. Nhiều lúc cậu phạt Nolan Nani còn không dám cứu là biết cỡ nào rồi.

-Trong nhà có camera, nếu em ăn ba lớn biết sẽ đánh đòn em đấy.

Nghe Nani nói câu này liền xanh mặt, đứng dậy ngoan ngoãn ngồi múc ăn.

-Ngoan, em ăn xong ba nhỏ sẽ cho em ăn.

-Dạ vângg.

*Ting ting*

-Em ngồi ăn ba nhỏ ra mở cửa nha.

Nói xong Nani liền đi mở cửa vừa mở cửa ra chưa kịp nhìn gì cả thì cậu đã bế anh, Nani giật mình liền lấy hai chân quấn ngang hông cậu, Dew một tay bế anh một tay cầm đồ, còn môi thì đặt xuống môi anh một nụ hôn.

-A! Dew em làm anh giật  mình đấy. Nhớ chồng chết mất thôi~

Anh úp mặt vào trong hõm cổ cậu hít lấy mùi hương mà mấy ngày nay không được hít, tại vì do cậu có lịch trình nên không về nhà thường xuyên làm anh không có ai để ôm cả.

-Anh giở cái giọng nũng nịu ấy làm em lên mất, em nhớ anh và em cũng nhớ cái lỗ nhỏ này nữa

Dew vỗ vào mông anh một cái, rồi bế anh đi vào nhà.

-Em suốt ngày chỉ nghĩ thế thôi em hết thương anh rồi.

Nani chu môi phồng má tỏ vẽ hờn dỗi làm cậu không chịu được nữa.

-Em thương anh mà, Nolan đâu rồi anh?

-Thằng bé đang ăn trong bếp đấy, Nolan bảo nhớ em lắm.

Xuống phòng bếp Nani bảo Dew thả anh xuống tuy không muốn thả nhưng đành thôi.

-Nolan!

-Aaa ba lớn về rồiiii, con nhớ ba lớn nhắmmm

-Ba lớn cũng nhớ em nữa, em ở nhà có đòi ăn vặt trước khi ăn cơm không? 

-Dạ...không

-Khai thật!

-Huhu có lúc nãy em có đòi ăn nhưng vì sợ ba lớn nên em không dám..

Nani lắc đầu bất lực, nhìn nhỏ mếu máo thấy thương thật. 

----------------

ngur ngon 




[DewNani] làm người yêu em nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ