MAFIA QUEENS 1

35 0 0
                                    

Fuck"sabay hagis ko sa alarm clock..
"Mom did you just put another alarm clock on my table!!!" Inis kung sigaw..

"Oppss sorry honey i forgot to tell you that i just put that new alarm clock that you just punch today"insert the sarcastic tone, she's my mother ZABBY MENDOZA my super childish mom. But still i love her so much even if she's childish..

"Mom you know how i hate being disturb when i am sleeping right"inis kung sabi sino naman kase ang hindi maiinis kung nadistorbo ka sa pag tulog maganda pa naman sana ang panaginip ko..

"Come on honey, tumayo kana  jan kailangan mo nang kumain and besides your friends are waiting on you in the living room"hayyss ano na naman ang ginagawa ng mga bruhang to dito sa mansion..

"Alright ² im coming"sabi ko hayyss kainis naman im still sleepy..

Tumayo na nga ako at ginawa ang morning rituals ko, pag katapos kung gawin iyon ay agad na akong bumaba para kausapin ang mga bruha. Pag dating ko sa sala ay nadatnan ko ang mga bruha..

"Guys im so excited on our upcoming mission"she's Athena Blood one of my friends. She has a red hair with a highlight of white. Actually she's obsessed on color red, i dont know why pero matanong ko kaya mamaya..

"Me too, i think its dangerous"Dienna Evanna shes my friend too, dienna is the serious type girl..

"All of our missions are dangerous"she's Kiara Deathea..

"Yeah i agree on what kiara just said"Killy Red..

Their my friends..

"Good morning guys"bati ko sa kanila..

"Good morning Queen"sabay² nilang saad..

"Btw before i forgot what are you doing in my place"sabi ko sa kanila..

"Ahmm queen lady Anne just called a minute ago and she just said that we have an another mission this morning"Red just explained..

"So whats our mission"nagtatakang tanong ko sa kanila..

"Our mission is to protect the rank 2 gang also known as the SHADOW BLADE GANG"sabi ni athena..

"Why i mean shadow blade gang is a ranked 2 in the underground fight, they can manage there selves right"sabi ko bakit pa sila tinawag na rank 2 kung kailangan pa nila ng proteksyon galing samin..

"Ewan ko rin kay lady anne kung ano ang trip niya"sabi ni red actually marunong naman talaga kaming magtagalog even if andito kami sa states..

"Okay kailan ba ang mission natin"nagtataka kung sabi..

"Ahmm i think kailangan mo nang mag impaki kase ang sabi ni lady anne ngayun na tayo aalis ng states, and amm btw i forgot to tell you, kailang nating magpanggap bilang nerd's"kiara said hayysst..

"Kung ganon nasan ang mga bagahe niyo"nagtataka kung sabi ehh wala kase akung nakitang mga bagahe..

"Andon na sa van ikaw nalang kaya ang hinihintay namin and heheh pede bang dito nalang kami mag be breakfast"nakangusong ani ni dienna..

"Alright"sabi ko at tumungo na sa dinning area, pagdating ko dun ay namita ko agad ang mga nakahandang pagkain..

Agad na kaming umupo at nag simulang kumain..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 20, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MAFIA QUEENS: The Mysterious Nerds Where stories live. Discover now