03

949 72 5
                                    

"Sao lại ra đây không phải đang bận với anh Tee à?"

"Anh ra đây coi Cici chút thôi?"

"Ờ vậy coi đi tao vào trong"

"Anh nghĩ chúng ta cần nói chuyện"

"Chúng ta còn để nói à?" em khó chịu nhìn gã

"Anh.."

"Hai chú nói gì vui vậy cho Cici nghe với?"

"Vậy anh trông Cici đi tao vào với anh Tee"

Lại thế nữa rồi gã lại bắt chuyện với em nếu cứ tiếp tục nói chuyện em lại không kiềm được bản thân mất.

"Hú mọi người rik tới rùi đây"

"Chào mấy người"

"Nhậu đeeeeee" Ai cũng quá quen với Tất Vũ cứ sơ hở là rủ đi nhậu không thì rủ quay tiểu phẩm

"Ơ hay Big đi họp thành đi nhậu là như nào"

"Vô thu âm lẹ còn về"

"Ơ hay tee lỡ qua nhà ông rồi thì nhậu luôn đê về sớm làm cái gì? Lâu lâu mới xin được vợ thế mà"

"Tee chiều ý ổng đi không hồi Big nằm nó ăn vạ đấy"

"Nể tình Karik nói thế nên tôi mới cho các ông ăn dầm nằm dề nhậu ở đây đấy nhé?"

Sau hơn nửa ngày thu âm thì tới tối mọi người ổ lại nhà Thanh Tuấn mà nhậu nhẹt

"Quất đeeeeee"

"Không say không về nhá"

"Bray uống đi chú em, trẻ nhất ở đây phải nể các anh chứ" Tất Vũ thấy em lễ phép quá nên bắt đầu đùn đẩy rượu qua cho em.

"Tửu lượng mấy thằng nhóc con này kém lắm không thích hợp uống rượu đâu đây uống nước ngọt đi hợp với con nít đấy"

Gã nói rồi giật lấy ly rượu Tất Vũ dúi vào tay em. Gã biết tửu lượng em yếu lắm ba ly là quắc cần câu rồi mà cứ nể mấy anh em nên uống mà chả thèm coi bản thân có uống được hay không

"Ơ trả ly đây cho tao, Andree!"

"Không trả, trẻ con thì uống nước ngọt đi nhìn Cici kìa như vậy có phải ngoan hơn không?"

"Ngoan cái con c*c á chứ ngoan, đưa đây cho tao"

"Thôi thôi andree trả ly cho bray đi hồi em nó cấu lên nó chửi cho một dàn thì lúc đấy đừng có mà huhu"

Gã cũng đành trả ly lại cho em, thằng nhóc này lại bướng nữa rồi. Trong khi gã còn đang cau mày với một đống suy nghĩ thì em cũng không khá khẩm là bao.

Nay lỡ mở mồm chửi andree như con dog rồi bay mẹ hình tượng thánh thiện thể hiện nãy giờ. Mẹ... cũng tại cha Thế Anh khi không đi giật cái ly chi không biết.

"Ực hức không say không về"

"Mày say lắm rồi Bích ơi dừng đi"

"Ơ hay anh Bâus em chưa say ực"

"Mày nhìn lại mày mà còn bảo chưa say tao kêu Tee đuổi mày đấy"

Gã tính quay ra kêu Thanh Tuấn đuổi cái tên say mèm này về thì thấy Thanh Tuấn cũng lăn đùng ra ngủ luôn rồi. Mấy đứa này uống yếu mà cứ bày đặt.

"Uống uống nữa đi anh hức Big ơi"

Gã bất lực nhìn em dô dô cụng cụng với tên Tất Vũ kia. Mà em thì trắng uống rượu vô da có chút ẩn đỏ nhìn dễ thương lắm kìa. Tỉnh lại Thế Anh không thể thấy người say mà làm càng được.

"Dzô đi anh Big ơi không say không về"

"Nốc luôn Bảo eiiiii"

Nói xong câu đó Tất Vũ cũng gục cùng đồng bọn, em cũng không ổn mấy mà tự ngồi cụng ly với không khí miệng thì cứ anh Big dzô dzô.

Gã nhìn thấy cảnh này không khỏi phì cười em bé của gã vẫn vậy không một chút thay đổi.

"Bảo về nè em"

"Ưm đang uống mà bỏ tay ra coi"

"Đừng có chạm vào người tui, chạm là tui đấm đó ông già"

Gã bất lực nhìn con báo đang giãy đành đạch kia. Không nói nhiều vác em thẳng lên vai rồi mang ra xe

"Bé cưng à, em kêu anh già hơi bị nhiều rồi đấy"

"Thì sao tao nói đúng chứ đéo sai"

"Trước mặt mọi người thì anh với em, qua anh thì bé cứ mày tao thế"

"Im mẹ mồm đi Thế Anh nói nhiều vãi"

"Tên anh hay thế mà suốt ngày cứ chửi mãi thôi, em sắp lên làm mẹ anh rồi đấy"

"Chứ hong lẽ cho anh leo lên đầu tao ngồi, nói chuyện nghe hãm ghê"

Gã thật muốn hôn nát cái mỏ hỗn này quá. Chửi thì chửi đấy mà cứ chu chu ra hồi bị cắn thì đừng có khóc lóc với gã.

"Ơ anh vác tao đi đâu đấy? Tính bán sang biên giới thật à, mới chia tay có mấy năm mà tồi thế!"

"Nhớ lại đi Thanh Bảo, em và anh vẫn chưa nói lời chia tay đâu"

"Nhớ cái con c*c"

RetrouvaillesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ