thời gian ghi hình chưa đến, bray đã ngồi ở chỗ ông anh trai của mình cả tiếng đồng hồ rồi. mọi người tưởng karik đang truyền lại kinh nghiệm cho bray nhưng thực chất là đéo phải.
và cho dù có đi chăng nữa thì bray không nghe lọt tai. từ khi hơi ấm của andree phả vào tai đến bây giờ linh hồn của cậu vẫn chưa trấn tĩnh được.
"mày đã ngồi ngơ ngác như con bò cả tiếng rồi đấy bảo"
"rốt cuộc có vụ gì giữa mày với andree rồi?"
bray cau mày cứ xoa đi xoa lại lỗ tai của mình đáp trả "em đéo biết, thằng cha đó cứ thế đéo nào ý!"
"hai, ổng chơi cả trai lần gái thật hả?" bray ôm tai dí sát vào mặt ông anh mình hỏi nhỏ.
karik giật mình làm cả hai anh em đập đầu vào nhau. từ một người ôm tai giờ thành cả hai ôm đầu.
"a! anh hâm à!"
"mẹ, mày mới hâm ý tự nhiên hỏi cái đéo gì Andree chơi tr..."
bray nhảy dựng lên khi karik suýt chút nữa nói ra cho cả đám người ở đây nghe. may mắn là anh dừng kịp thời nếu không bray có đi vay nặng lãi đền tiền hợp đồng chứ nhất định không quay tiếp nữa.
tai bray vừa mới hết nóng bây giờ lại đỏ ửng lên vì ngại. trước khi cậu kịp nói thêm với karik người của tổ chương trình đã gọi anh lên ghi hình.
trước khi đi anh cúi xuống chỗ bray nói đủ cho hai người nghe thấy. "liệu hồn đấy. lát về mày phải kể hết ra cho anh"
bray quay lưng với máy quay làm một hình trái tim lớn cho karik nhưng trên mặt lại là lè lưỡi trêu chọc anh.
andree ngồi ngay gần chỗ của hai người khi nghe karik đột nhiên to tiếng nhắc đến tên mình đã chút ý hai người rồi.
vốn bản thân andree sẽ không bao giờ tò mò những thứ người khác nói về gã. gã chưa bao giờ quan tâm đến những lời nói dù là tốt hay xấu đến gã. đơn giản vì andree đã quen rồi.
anh bâus không chỉ nhiều dollar còn nhiều cả hater nữa. chẳng ai đọ nổi với gã về hai khoản đấy nữa rồi.
nhưng không biết có phải vì mọi người hãy nhắc cái tên bray quá nhiều trước mặt gã hay chính bản thân bray khiến gã tò mò. lần này gã lại thật sự có chút muốn biết xem hai người kia nói gì về gã.
cũng có thể là bray lại đang hỏi thăm mẹ của gã cùng với karik cũng nên.
khi andree ngoảnh đầu nhìn lại, vừa hay tất cả hành động lẫn biểu cảm của cậu đều lọt hết vào mắt gã.
gã nhíu mày lại khi thấy hai cánh tay mảnh khảnh của cậu đưa lên đầu làm một trái tim thật lớn cho karik.
biết là thân nhưng thân đến mức này thì chưa biết. karik luôn là con sói cô độc không bang không back up, hiếm có người nào bước được vào vòng tròn của anh.
còn bray, andree không nghĩ rằng cái người lúc nào cũng vạ miệng chửi mình lại có thể ngoan như thế. và sự thật thì tay làm trái tim còn miệng thì lè lưỡi.
andree bỗng thấy ngứa ngáy trong người. gã muốn bắt lấy cái lưỡi hư hỏng đó trêu đùa. để xem lúc đó bray còn có thể chửi gã được nữa không.
gã không để ý lắm đến thái độ của bray hồi trước đối với mình nhưng gã sẽ để ý hiện tại. cả hai đang làm việc chung với nhau và chương trình không phải là kết thúc trong một hai tháng là xong.
andree sẽ không đánh nhau hay trả thù gì tàn nhẫn với bray. đó không phải tính cách của gã nhưng cũng không có nghĩa gã sẽ để yên. bỗng dưng cậu lại khiến cho gã muốn trêu đùa phát khóc.
bray cũng cảm nhận được sự quan sát của andree với mình, cậu lo sợ không biết gã có nghe được gì hay chưa.
"nếu nghe được rồi thì sẽ không chỉ nhìn thôi nhỉ? chắc là chưa nghe thấy đâu" cậu tự lẩm bẩm trấn an bản thân nhưng khi quay đầu lại cả hai chạm phải mắt nhau.
bray thì giật thót tim còn andree vẫn bình tĩnh như thường và chẳng có ý định gì gọi là sẽ rời mắt trước.
bật dậy khỏi ghế bgk, bray nhanh chân đi hướng ngược lại chạy về phía ghế của mình dù cho hướng của andree ngồi rõ ràng là tiện cho cậu hơn.
khi bray chạm mông xuống chỗ ngồi của mình, cậu vẫn theo bản năng không nhịn được lén nhìn về phía andree một lần nữa.
gã vẫn ngồi đó vẫn cầm điện thoại trên tay và ánh mắt vẫn hướng về phía cậu.
dáng vẻ lúc chạy trốn của bray khi nhìn thấy gã khiến andree vui vẻ muốn thử xem con báo mà mọi người hãy gọi có xù lông với gã không. dù gì gã cũng chưa thử nuôi báo bao giờ, muốn trải nghiệm một chút.
hai chân mày của cậu co díu lại với nhau khi biết gã vẫn đang nhìn mình. trong đầu bray đã nảy ra hàng trăm hàng nghìn kịch bản mình và gã xô xác nhau nếu gã nghe được những lời cậu nói.
và trong cả nghìn cái kịch bản thì kết quả đều là cậu bị gã đấm cho khó mà thắng được. bray đang vò đầu bứt tai lần nữa nhìn lại lên chỗ andree.
cậu thấy gã badboy hải phòng đột nhiên nhếch mép cười với cậu. ngay lập tức bray bật dậy chạy thật nhanh vào hậu trường phía sau.
"thằng chó andree cười đểu" bray vừa đi vừa chửi. sự thật là trong một tích tắc cậu đã nghĩ rằng tên đó quá đẹp trai, hai tai vừa hạ nhiệt chưa nguội lại như bị người ta luộc chín. đỏ ửng.
captain nhìn thấy cậu định tới chào hỏi thì bray lướt qua, thằng nhóc đã giật mình phát khiếp khi lọt vào tai mình lại là "mẹ khiếp andree right hand khốn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
andray| life is fuck!
Randomđừng hỏi andree tại sao vì andree có biết chó gì đâu? cũng đừng hỏi bray làm gì vì bray làm gì bray cũng đéo biết! warning: ooc, bad word, lowercase