Phần 1

726 21 1
                                    

"Đế Nhan Ca, ngươi đã biết tội?"

"Ngươi sát đồng môn, tru sư trưởng, vì đạt được mục đích, diệt môn diệt tộc, ngươi cũng biết tội?

"Ngươi giam hãm huynh trưởng, giết tiên phụ, vì bản thân tư dục, tàn hại chúng thần quan, ngươi đã biết tội?"

"Ngươi huyết đồ vạn dặm, diệt hàng tỉ sinh linh, huyết nhiễm vạn dặm, dẫn thiên địa than khóc, ngươi đã biết tội?"

Lạnh băng đạm mạc thanh âm, không ngừng ở mọi người bên tai vang lên.

Mà bị mọi người bao quanh vây quanh người, như cũ dường như không có việc gì mà ngồi ở thần tòa thượng.

Người nọ dung nhan tuyệt thế, hắc y kim mang, kim sắc quan vũ thúc khởi một nửa mặc phát, một nửa kia ở sau người tùy ý rối tung, sấn đến nàng càng thêm quyến rũ.

Nàng tư thái như cũ cao cao tại thượng, chỉ thấy nàng lười biếng mà dựa vào thần tòa thượng, không chút để ý mà giơ lên một cái cái ly, hướng vây quanh nàng mọi người cười đến quyến rũ mị hoặc.

"Như thế nào mới đến các ngươi mấy cái? Ta hảo ca ca cùng tẩu tử, bọn họ như thế nào cũng chưa tới? Nga, nhất định ở vội vàng kế vị đi."

Đế Nhan Ca rũ mắt không chút hoang mang mà uống một ngụm trong tay thế gian hiếm thấy trà, híp lại mắt phượng, quét về phía mở miệng nam tử, "Ta hảo đệ đệ, ngươi nói những cái đó, bản đế xác thật đều đã làm, bất quá thì tính sao? Bản đế làm việc, tự nhiên có bản đế đạo lý."

"Đế Nhan Ca, ngươi tội ác chồng chất, ta thay mặt Thiên Đạo quyết định giết ngươi."

Mở miệng nam tử đúng là Thần giới trung đại đế chi nhất, Thanh Dương đại đế Lạc Tử Ngâm, hắn khí chất lạnh băng xuất trần, nhưng mà cặp kia nhìn Đế Nhan Ca trong mắt trải rộng thù hận, hận không thể ăn nàng thịt uống nàng huyết.

Đế Nhan Ca không bực phản cười: "Tấm tắc, ta hảo đệ đệ, nhiều năm như vậy không thấy, ngươi này tính tình có thể biến đổi không ít. Nhớ năm đó, ngươi chính là nhuyễn manh manh, thật sự là đáng yêu cực kỳ."

"Đế Nhan Ca, ngươi câm miệng, năm đó cha mẹ ta hảo tâm thu lưu ngươi, ngươi thế nhưng vong ân phụ nghĩa giết bọn họ. Ngươi quả thực cầm thú không bằng. Còn có sư tỷ cùng sư phụ, bọn họ đối với ngươi tốt như vậy, ngươi như thế nào có thể như vậy tàn nhẫn?"

Lạc Tử Ngâm đỏ bừng hốc mắt, thù hận mà nhìn Đế Nhan Ca.

Nếu ánh mắt có thể giết người, Đế Nhan Ca sợ là đã sớm đã chết trên dưới một trăm lần.

"Ngươi không nói, bản đế đều sắp đã quên, này đều đã là bao nhiêu năm trước sự." Đế Nhan Ca nhìn về phía trong tay đong đưa cái ly, nhịn không được cảm khái nói, "Không nghĩ tới bản đế ở thế giới này đã sống lâu như vậy."

Nhớ trước đây, nàng mới đại học mới vừa tốt nghiệp, liền tra ra bệnh nặng, nhưng nàng chưa bao giờ từ bỏ hy vọng, vẫn luôn tràn ngập mộng tưởng kiên trì.

Thẳng đến kiên trì không được, mới đến tới rồi thế giới này.

Đương nàng biết được chỉ cần không phải tự sát mà chết, mà là ở tự nhiên tử vong sau, liền có thể trở lại nguyên thế giới.

Sau khi không ngừng tìm đường chết, ta trở thành Đế Tôn vạn người mê (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ