Nháy mắt, Đế Thanh Uyên liền nghĩ kỹ rồi lấy cớ.
"Là về hư không cái khe sự......"
"Hư không cái khe? Ta mới từ bên kia lại đây, bên kia có thể có chuyện gì?"
Tam trưởng lão tuy rằng hồ nghi, nhưng sự tình quan hư không cái khe sự, hắn liền thận trọng mà chờ Đế Thanh Uyên mở miệng.
"Ngươi cùng ta qua đi, liền biết được."
Đế Thanh Uyên một mở miệng, tam trưởng lão liền đã nhìn thấu.
"Điện hạ, ngươi là lão phu nhìn lớn lên. Ngươi...... Thật sự không thích hợp nói dối."
"...... Ngươi lời nói thật nói cho lão phu, có phải hay không có chuyện gì gạt ta?"
"...... Chẳng lẽ là Tiểu Nhan đã xảy ra chuyện?"
Tam trưởng lão khẩn trương mà mở miệng.
Rốt cuộc trừ bỏ Tiểu Nhan, còn có chuyện gì, như vậy sợ hắn biết được.
Thấy Đế Thanh Uyên không có mở miệng, tam trưởng lão lập tức hướng nhà mình tiên phủ mà đi.
Nhưng mà, mới vừa đi ra một bước, liền bị Đế Thanh Uyên cấp cản lại.
"Đế Thanh Uyên, ngươi làm cái gì? Ngươi vì sao phải ngăn cản ta đi gặp Tiểu Nhan? Liền tính Tiểu Nhan thật ra chuyện gì, ngươi cũng không cần thiết gạt ta đi."
"...... Chẳng lẽ, ngươi làm nàng đi Cực Quang Thư Viện làm viện trưởng?"
Nói tam trưởng lão liền tính toán đem người đẩy ra.
Nhưng hiển nhiên Đế Thanh Uyên thời khắc ghi nhớ Đế Nhan Ca lời nói.
Nếu tưởng đan thành, nhất định phải ngoan hạ tâm tới.
Tuy rằng hắn cũng thực đau lòng nàng.
"Đế Thanh Uyên, ngươi tránh ra. Bằng không đừng trách lão phu đại bất kính."
Tam trưởng lão ánh mắt sắc bén, rống giận ra tiếng.
Nói liền lấy ra hắn bản mạng pháp bảo, đó là một thanh tạo hình kỳ lạ trường đao.
"Nhị thúc, ta cũng sẽ không cho ngươi đi quấy rầy nàng."
Đế Thanh Uyên bình tĩnh địa đạo.
Hai bên mảy may không cho, không khí nháy mắt khẩn trương lên, một hồi đại chiến sắp bùng nổ.
Tam trưởng lão một đao bổ qua đi, toàn bộ không gian đều phảng phất bị bổ ra.
Hiển nhiên này một đao, không hề có thủ hạ lưu tình.
Đế Thanh Uyên lại không có đánh trả, chỉ là giơ tay đi chắn đao.
Đối phương khí thế mạnh mẽ, hắn không khỏi mà lui về phía sau vài bước.
Tam trưởng lão thấy vậy, đôi mắt khẽ nhúc nhích: "Đế Thanh Uyên, ngươi vừa không đánh trả, vẫn là tránh ra đi."
Đế Thanh Uyên như cũ vẫn không nhúc nhích.
Tam trưởng lão công kích cũng càng ngày càng dày đặc, ra tay cũng càng ngày càng nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi không ngừng tìm đường chết, ta trở thành Đế Tôn vạn người mê (hoàn)
MizahTác giả: Sơ Sơ Tử Ngữ Đế Nhan Ca xuyên đến thế giới xa lạ này, chỉ có tìm đường chết mới có thể trở về. Vì có thể sớm ngày trở về, nàng nữ giả nam trang, nghĩ mọi cách cùng vai chính đối nghịch, cùng vai ác đương huynh đệ. Cuối cùng càng là một cái...