Trong căn phòng dưới ánh đèn mờ ảo, Omega xinh đẹp bị kẹt chặt giữa bởi hai Alpha to lớn. Chiếc áo len bị vén cao để lộ cơ thể xinh đẹp ửng hồng xen kẽ với các dấu vết xanh tím do Alpha để lại, tóc mai rũ xuống hàng mi ướt, Fourth cắn môi dưới cố gắng kìm nén lại tiếng rên rỉ xấu hổ.
Norawit nằm ngửa, để Fourth ngồi quỳ trên người mình. Đầu ngực đỏ hồng dựng đứng trong không khí bị nắm lấy xoa nắn, gương mặt điển trai khẽ cười gian xảo, đưa tay kéo Fourth, em bất ngờ ngã về phía trước, tiếp theo đó đầu ngực liền bị khuôn miệng ấm áp bao lấy.
Cái lưỡi ranh ma liếm một vòng xung quanh đầu ngực, xong lại dùng răng nanh cắn lấy nó kéo ra, rồi lại ấn trở ngược vào trong da. Fourth rùng mình nhắm chặt mắt, trong khi hông bị Gemini nắm chặt lấy. Đối phương cúi người, đưa hai ngón tay thon dài vào miệng em càn quấy lấy chiếc lưỡi non mềm, kẹp lấy nó nhẹ nhàng vuốt ve. Cơ thể nhạy cảm vì kỳ phát tình đã sớm mềm nhũn, lại còn bị sờ nắn hôn hít nãy giờ liền trở nên vô lực, bất cứ mọi hành động phản kháng nhỏ nào cũng sẽ trở thành kích thích đối phương.
"Ư... ưm..."
Nước bọt không kịp nuốt chảy dọc xuống cằm rồi xuống cổ, Norawit tạm tha cho hai đầu ngực đã sưng đỏ của Fourth mà chuyển qua liếm lấy chúng, xong lại hôn nhẹ lên yết hầu em.
Khẽ nuốt nhẹ nước bọt, Norawit như có thể cảm nhận được những mạch máu đang run rẩy dưới lớp da trắng tuyệt vời của em. Ah, tất cả mọi thứ đều làm cho hắn cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết.
Gemini vẫn chiếm cho riêng mình từng thớ thịt trắng mịn trên đường cong hoàn hảo của Fourth, và chỉ sau khi hai đầu ngón tay đã được làm ướt hoàn toàn, Gemini rút tay.
Fourth còn chưa kịp thở dốc thì hông đã bị cố định lại, mông bị tách mở sang hai bên, tuy không quay đầu lại nhưng em chắc chắn nơi tư mật đấy đang bị Gemini nhìn chăm chăm.
Địa phương phía sau chưa từng được khai phá lúc này vì lo lắng mà co rút, ẩm ướt bởi kỳ phát tình. Gemini khẽ liếm môi, lỗ nhỏ tại sao cũng xinh đẹp y hệt chủ nhân của nó.
Norawit đang liếm lấy vành tai đỏ nhỏ xinh liền nghe được tiếng lầm bầm của Gemini-"Là màu hồng"
Vừa dứt câu lập tức đưa một ngón tay vào. Huyệt nhỏ bị xâm nhập khiến em đau nhói. Miệng huyệt co rút kịch liệt, phản kháng như muốn đem đầu ngón tay kia đẩy ra ngoài.
"Đau! Không..."
"Hôn môi nào Fourth"
Kéo lấy gáy em, Norawit nghiêng đầu để dễ dàng hơn trong việc lấp đầy đôi môi Fourth. Giữ lấy những tiếng rên rỉ trong cổ họng, ánh mắt em hiện tại đã phủ một tầng hơi nước mờ ảo, đầu lưỡi bị cuốn lấy trêu đùa, thật sự em nghĩ bản thân không còn đủ sức để tiếp tục chống chịu được sự tàn phá của hai Alpha này nữa.
Cơ thể Omega khi phát tình trở nên đặc biệt mềm mại, phía sau cũng tự nhiên tiết ra chất lỏng để dễ dàng hơn cho việc làm tình. Nhưng nói thế nào thì Fourth trước đây chưa từng trải qua mối tình nào, nơi phía sau cũng là lần đầu tiên bị xâm nhập, việc đau đớn là không thể tránh khỏi. Ngón tay khuấy đảo bên trong cửa huyệt, cảm giác dị vật luôn không ngừng bị bài xích, Gemini thêm chút lực, không cho phép em cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | ABO | H | Độc Quyền Chiếm Hữu
FanfictionChỉ có mùi hương của em mới khiến tôi trầm mê... ⚠️Warning : 3P, có H, Gemini x Norawit x Fourth. ❌DON'T TAKE OUT. @nong_yf #1 3P 25.07.23