*Phân đoạn gặp lại sau khi Fourth rời đi.
( lưu ý lúc này mới chỉ rời đi, Gemini và Norawit vẫn chưa nhận ra tình cảm của mình )
"Fourth, em ổn chứ, nếu phải chạm mặt hai người họ?"
Fourth ngẩng mặt nhìn Mark, cố gắng nở một nụ cười. Điều chỉnh lại tâm trạng, em không muốn trong ngày vui của đối phương mà lại chỉ nghĩ đến những chuyện đau lòng đã qua.
"Em ổn mà Mark, hôm nay là sinh nhật anh, em phải đến chúc mừng chứ."
"Vả lại... đông người thế này, chắc gì họ lại để ý đến em chứ."
Fourth hôm nay thật xinh đẹp trong bộ vest trắng, nhìn em tinh khuyết như một đoá hoa hồng trắng vừa mới chớm nở, nhưng có lẽ trong mắt Gemini và Norawit, em chẳng có chút ấn tượng nào.
Mark khẽ gật đầu, dù sao người phản đối chuyện phối ngẫu cũng là hai người họ, cho nên việc Fourth rời đi chẳng khác nào sự giải thoát khỏi trói buộc, chắc hẳn họ sẽ cảm thấy vui mới phải.
Vừa mới nhắc thì nhân vật chính của câu chuyện đã tới, dễ dàng thu hút tất cả mọi ánh nhìn. Tư chất Alpha nổi trội cùng vẻ ngoài lịch lãm điển trai đã khiến mọi người phải trầm trồ không thể rời mắt. Duy chỉ có Fourth là quay đi, em không luyến tiếc nhìn họ cho dù là ở xa, vì làm vậy chỉ khiến thứ tình cảm ấy khó buông bỏ mà thôi, cho nên sự lựa chọn dứt khoát quên đi vẫn là tốt nhất.
"Vậy, anh ra chào họ nhé."
"Ừm."
Fourth khẽ gật đầu.
Mark hơi chần chừ trước khi tiến lại chỗ họ, anh lo lắng Fourth vẫn còn tổn thương sau quyết định ấy, cho nên trước khi đã nhẹ nhàng xoa đầu an ủi em.
"Sẽ ổn thôi."
Fourth cảm nhận được sự quan tâm chân thành của Mark đối với mình, mặc dù anh cũng là bạn của Gemini và Norawit, và cũng từng thừa nhận rằng từng xem thường em trước đây, nhưng sau khi tiếp xúc cũng như biết được sự thật, em biết là đối phương thật sự đối tốt với mình.
Một nụ cười tươi treo trên cánh môi hồng, lần đầu tiên Fourth cười thực sự sau khi rời khỏi hai người họ, kết hợp với trang phục và không khí nơi đây càng khiến vẻ đẹp thêm kinh diễm.
Mark biết rằng mình đang bị rung động, bởi trái tim đập nhanh khi đứng em lại bắt đầu khó kiểm soát.
Họ không biết rằng những cảnh tượng nãy giờ đã lọt vào đôi mắt của hai Alpha nọ, không để mất một chi tiết nào.
Gemini mím môi, cái cảm giác khó chịu dấy lên trong lòng nãy giờ là gì. Hắn thực sự ghét cái cảm giác này.
Biểu tình trên mặt của Norawit cũng không khá hơn, hắn thậm chí còn chẳng nghe thấy những kẻ tiếp cận hắn đang nói những gì, ly rượu trên tay đang phải chịu áp lực rất lớn từ người cầm nó, khiến rượu bên trong cũng lắc lư chông chênh.
Cho đến tận khi thấy Mark xuất hiện ngay trước mặt, họ như mới hoàn hồn lại, trở lại vẻ mặt điềm tĩnh như cũ.
Cậu ta đi rồi cũng tốt, đáng kẽ nên vui mừng mới phải, bây giờ lại khó chịu vì lý do gì chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | ABO | H | Độc Quyền Chiếm Hữu
FanfictionChỉ có mùi hương của em mới khiến tôi trầm mê... ⚠️Warning : 3P, có H, Gemini x Norawit x Fourth. ❌DON'T TAKE OUT. @nong_yf #1 3P 25.07.23