câu chuyện máy rung

1.5K 80 14
                                    

"Reng reng"

Tiếng chuông vào lớp lại vang lên,các học sinh bắt đầu dạo bước vào chỗ ngồi của mình như mọi ngày.Nanon cũng vậy,đường đường là một học sinh có học lực xuất sắc cậu cũng phải nghiêm túc thực hiện các nội quy để làm đẹp thêm học bạ của mình.

Nhưng cậu hôm nay có chút kì lạ?

"ê thằng Non"

Chimon-cậu bạn thân ngồi cạnh lo lắng nhìn khi thấy cậu đang khổ sở với một thứ gì đó...

"Mày dạo này sao vậy?Học nhiều quá nên bắt đầu bị bệnh rồi hả" Cậu ta tiếp tục nói trong khi nhìn chằm chằm vào Nanon.

"t..tao vẫn ổn,đ..đừng để ý tao,mau học đi.." Cậu học trò nhỏ nhẹ nhàng nói,nhưng trong giọng như ẩn chứa điều gì bí mật.

Ừ đúng rồi,làm sao Nanon có thể nói với cậu bạn của mình rằng bản thân đang có chiếc máy rung bên trong mình được cơ chứ,phải không?

.

.


Quay lại vài phút trước,Nanon đã đến trường với cơ thể đau nhức không ngừng,nhất là phần eo.Cậu vừa đi vừa trách mình sao ngu ngốc,để cái tên thầy giáo ranh mãnh kia nắm chóp,thúc như máy dập chính hiệu trong chính phòng mình.

Vừa đi vừa thở dài,chẳng mấy chốc cậu đã đứng trước của  lớp học.Nhưng đang định mở cửa bước vào..một cánh tay thô ráp thò từ đau ra chẳng biết,bám lấy cậu học trò nhỏ và kéo cậu về nhà kho gần đó.

Chẳng cần đoán cũng biết đó là tên thầy giáo ác ma của Nanon,cái tên Ohmpawat hứng tình đây.

"fufu~chào buổi sáng nhé~" hắn vừa ôm cậu vừa cười đùa

"Gì đây,mới sáng ra mà..thầy còn không mau tha cho emmm" cậu bĩu môi,liên tục đẩy hắn ra

"Nào..buổi  học hôm qua em gục sớm quá..đúng là chẳng chịu học tập chăm chỉ gì cả haiz~" Hắn thở dài nhưng mắt vẫn nhìn Nanon một cách say đắm.

"Là một thầy giáo,tôi phải có trách nhiệm phạt học sinh thôi~" Ohmpawat nở một nụ cười nhếch mép trên môi,tay vừa lấy chiếc máy rung từ túi của mình ra.

Nanon tròn xoe mắt,nhìn hắn với vẻ ngạc nhiên,rồi ngập ngừng:" T-Thầy có ý gì?"Cậu thầm cầu nguyện mọi chuyện sẽ không theo những ý nghĩ mà cậu đang suy trong đầu.Nhưng rất tiếc,có vẻ chúa không về phe cậu hôm nay..

"à..tôi vừa xin được tập tài liệu quan trọng trong tiết hôm trước em nghỉ của thầy Tawan xong haiz..tôi định đưa cho em nhưng mà có vẻ em hơi bướng bỉnh thì phải?" Hắn nhếch mép nhìn cậu.

Cái tên ranh mãnh ấy đúng là có đủ trò mà..sau cùng Nanon vẫn lựa chọn gật đầu " Cái này có tính là lạm dụng chức  quyền để quấy rối học sinh không nhỉ?" cậu trừng mắt nhìn tên thầy giáo to lớn kia.

Hắn chỉ cười mỉm rồi bắt đầu đưa vật tròn có màu sắc sặc sỡ kia vào mông của cậu học trò.

Ohmpawat khởi động chiếc máy lên trong sự rên rỉ đến từ đối phương.Khoảnh khắc chiếc máy được bật lên..Nanon lại phát ra tiếng kêu kì lạ trong vô thức "ah~"

[Ohmnanon][nc18] Nào,giữ im lặng nếu em không muốn có ai phát hiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ