Warning: Haobin 🔞
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nhà trẻ được cái đông đúc đông anh em. Mà quay đi quẩn lại cũng toàn là người thương của nhau ( Tất nhiên là trừ họ Kim tên Taerae đang có người thương là họ Kum tên Junhyeon đang là thực tập sinh của công ty R giấu tên ), tính ra cứ đến ngày sinh nhật là ông nào ông đấy lại đau đầu. Vì có tận 9 ông, mỗi ông bày 1 kiểu tổ chức cho bồ, nên là không ông nào muốn giống ông nào. Gì chứ với phương châm người của mình phải được những thứ độc đáo nhất không được giống mấy ông kia nên là cũng phải bày lắm trò lắm chứ.
Sung Hanbin đang lăm vào hoàn cảnh éo le như vậy, ngày 25 tháng 7 tới là ngày Zhang Hao đến với cuộc đời ( còn ngày anh bước vào lễ đường với cậu là ngày nào thì chưa có tính tới ), vậy mà mãi mà vẫn chưa nghĩ ra được gì cho ngày hôm đấy. Nhìn cuốn lịch mà thở dài, gì chứ còn trong cái giai đoạn cả nhóm bận tối mắt tối mũi , đi show các kiểu thì còn làm được gì nữa.
Mọi người tính hỏi sao cậu không đi hỏi hội anh em cùng nhà đi. Cậu cũng có hỏi rồi đấy chứ nhưng mà mấy cái câu trả lời cậu nhận được nó lạ lắm. Muốn biết chi tiết mấy câu trả lời vô tri này á, thôi thì để tác giả kể chi tiết cho nghe.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
* Đối tượng đầu tiên, anh cả Kim Jiwoong
- Gì chứ chú cứ trở Hạo trên con chiến mã của anh đi làm mấy vòng Seoul, bao lãng mạn bao tình cảm bao độc đáo. Món quà này đảm bảo em ấy không bao giờ quên được.
- Ừ quên được mới lạ đấy, sao mà ảnh quên được kỉ niệm hai đứa đẩy xe lúc 12h đêm sau 1 ngày mệt mỏi được.
- Á à được lắm chú dám chê xe của anh đây à.
- Ụa chứ xe ông hôm trước vừa mang đi sửa do chết máy, hôm qua thì sửa do bay gương, hôm nay vừa sửa do...Nói chung chê ạ.
- Eomma mày, nhớ đấy lần sau hỏi anh tư vấn nữa.
Cái kết là bị Kim Jiwoong dỗi.
* Đối tượng thứ 2, Zhang Hao
- Chết cái này bồ mình, quên mất loại loại.
* Đối tượng thứ 3, Seok Matthew
- Em nghĩ là hai người thi vật tay với nhau đi ạ. Ai thắng có quyền sai bảo người khác. Xong anh cố tình thua rồi chiều ảnh là được.
- Anh rất ghi nhận ý kiến đóng góp của em nhưng em quên mất điều quan trọng à, tay ảnh chơi Violin nên một bên chắc lắm.
- Ơ là anh sợ đau ấy ạ. Eo ơi tưởng như thế nào. Leader của ZB1 hóa ra là không chịu đau nổi.- Matthew bĩu môi rồi phủi mông quay đi
- Anh nói thế hồi nào cái thằng kia
Cái kết là nhận được cái khinh bỉ từ Seok Matthew
* Đối tượng thứ 4 Kim Taerae
- Thi hát thi hát đê anh ơi
- Thôi anh xin, hát hò trên show nhiều rồi tha cho cổ họng mọi người đi. Chứ anh cũng lo.
- Thi phối đồ đi thi phối đồ đi. Hú hú
- Ai thích má ơi, em bày trò cho em nghịch đấy ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cái nhà này cũng ngộ ghê ta
Fanfictiontruyện về các anh bé nhà Zb1 dưới một góc nhìn thật kì lạ