Bạn thân ơi, hãy vui lên nào

268 20 14
                                    

Như mọi người cũng đã biết, trong Jebewon có hai cặp đồng niên. Một cặp là Kim Gyuvin và Ricky aka thành viên hội maknae lúc nào cũng chí chóe nhau khiến mấy ông anh đau đầu. Cặp còn lại là Seok Matthew và Kim Taerae, hai ông này thì tưởng im im mà cũng nhoi không tưởng. Nhờ có hai cái tổ hợp này, KTX không bao giờ vắng đi những tiếng líu lo. Có đôi khi hứng lên là mấy nhóc lại tìm chủ đề để tranh luận. Như việc Ricky và Gyuvin cứ dăm ba bữa là lại tổ chức hội nghị để xem sữa dâu hay sữa thường mới ngon nhất, hay như việc hai cu cậu từng chí chóe vì muốn biết ruốt cuộc Gunwook giống con gì. Nói chung để nói về những lần hai đứa này chí chóe nhau thì nhiều không tưởng.

Matthew và Taerae thì không trẩu như thế. Chuyện hai người đằng nào cũng là anh lớn trong nhà chứ bộ. Hơn hai thằng em 2 tuổi là cả một quãng thời gian đấy. Vậy nên lâu lâu cả hai chỉ tranh luận 1 xíu về vấn đề gu thời trang của ai khá khẩm hơn. Những lúc thế này các thành viên còn lại đều đồng tình rằng, giữa việc chọn quần rằn ri và quần đỏ, mọi người sẽ chọn quần bà ba. Chứ ai mà hiểu được cái phong cách khó hiểu của hai ông tướng này. Hay Matthew không bao giờ làm đau bạn thân mình, đôi khi cậu chỉ quăng thẳng cái quần trên tay cậu khi thấy ông bạn thân cứ nghêu ngao hát hò ầm ĩ. Kim Taerae cũng chẳng vừa, cứ có cơ hội là cậu sẽ hát vào tai thằng bạn mình cơ. Nói chung thì cách thức có thể khác nhau nhưng đã không nghịch thì không phải nhà trẻ.

Thường thì nếu tranh luận cũng sẽ chỉ có hai nhỏ k4 to tiếng với nhau riêng, hai ông anh k2 cũng ở riêng một thế giới. Nhưng lần này nhà trẻ Zebewon đã xuất hiện hiện tượng lạ. Lần đầu tiên, Kim Gyuvin  và Seok Matthew song kiếm hợp bích để đấu lại với Thẩm Tuyền Duệ và Kim Taerae. Sự kiện này chấn động đến nỗi mấy ông còn lại trong nhà phải mang bỏng ngô ra hóng hớt.

Chuyện bắt đầu vào một buổi sáng nọ, trời không trăng không sao không một gợn mây nào trôi trên trời. Tại KTX, có hai thanh niên nào đấy đang chăm sóc Eumppappa aka cún iu của Kim Gyuvin. Hai thanh niên ấy chính là Kim Taerae và Seok Matthew với âm mưu sẽ truyền bá gu thời trang độc đáo của mình cho tất cả các sinh vật. À ừm thì vì sở thích về thời trang  của hai cậu khá là khác nhau nên ngay từ bước bắt đầu chọn quần áo đã xảy ra vấn đề.

- Seok Ma Chiu, đã thống nhất ngay từ đầu với nhau là bạn lựa nón tôi lựa quần cho bé nó. Thế sao bây giờ bạn lại thay đổi ý xoành xoạch thế kia. - Kim Taerae bức xúc với cậu bạn thân

- Này, để tôi nói cho bạn biết nhá. Lúc nãy bạn chỉ gạ tôi đi thay đồ cho EumppapaCa thôi, chứ bạn có chia ai làm gì đâu. Bạn mới là người lươn lẹo ý.

- Hứ, không biết đâu không biết đâu. Mắt thẩm mĩ của bạn tệ lắm luôn ý. Ai lại cho 1 em cún mặc đồ rằn ri bô nớt thêm cái mũ da beo cơ chứ.

- KIM TAERAE, cậu cũng nhìn lại mình đi chứ . Cái combo quần áo xanh neon cùng với cái mủ đỏ chót cũng chỉ mỗi bạn nghĩ ra

- Đấy người ta gọi là phong cách, là chất. Con người bình thường như bạn sao mà hiểu được.

- Khồng,  tôi không cam tâm nhìn bạn biến bé nó thành trò hề đâu. Đưa tôi nào
- Của tôi. Cứ để tôi, yên tâm đi xem nào
- Không, tôi không tin bạn được bạn đưa ẻm đây cho tôi ngay. Tôi đếm từ 1 đến 10 bạn không đưa là tới công chuyện liền à.

Cái nhà này cũng ngộ ghê taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ