Có một loại tình cảm đã vượt quá mức tình bạn nhưng chưa trạm tới ngưỡng cửa tình yêu , bạn đã nghe nói đến nó bao giờ chưa ?!
----------Dải phân cực không đáng yêu----------
Đêm nay trời khá đẹp ,với người hay thức khuya và dậy sớm tập luyện một cách điên cuồng rồi ngủ vạ ngủ vật trên một xó nào đó của con thuyền Sunny như Zoro thì là vậy , ánh trăng tia xuống mọi góc cạnh của con thuyền và dừng lại ở gương mặt điển trai mang theo chút phong tình nhiễm vẻ trưởng thành của ai kia , và có một ai kia khác đang lặng thầm đứng ở một góc nhỏ khác hút thuốc cùng thưởng thức bức tranh hữu hình nhưng vô thực này .
Ai cũng biết là Sanji mê gái đến mức nào , đối với anh phụ nữ sinh ra là để được yêu thương cùng bảo vệ , nó đúng dù cho có là kẻ thù đi chăng nữa cũng không ngoại lệ , vì vậy khi đối đầu với kẻ thù là một người phụ nữ thì anh không bao giờ dám ra tay , dù cho có xấu đến mức ma chê quỷ chạy đi nữa , nên việc này cũng gây kha khá rắc rối cho các thành viên còn lại . Tuy nhiên , dù đã tiếp xúc với vô vàn người phụ nữ cả đẹp lẫn "Không đẹp lắm" nhưng anh chưa bao giờ có cái gọi là cảm giác thật sự với họ . Mà cái thứ đó không biết từ khi nào lại luôn có mặt trên cái vị mà anh ghét cay ghét đắng , Zo-nghiện rượu-ro kia.
Đúng với cái câu tục ngữ mà không biết vị cao nhân chết tiệt nào nói ra là " Ghét của nào trời trao của đó " kia, hai con người một mày xoắn một đầu rêu đó không khác gì FeSO4 và HCL chẳng thể nào trung hòa được với nhau, muốn bọn họ hòa bình dù chỉ một giờ thôi cũng là chuyện hiếm thấy khó tìm (Trừ lúc ai đó ngủ gật kia ra). Họ luôn chào hỏi nhau bằng những câu nói thân thương mang tính chất gạ đòn , và chỉ một hai câu tuôn ra là kế tiếp sẽ là cuộc đọ sức giữa "Người đầu tiên tìm thấy được AllBlue" và "Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới" sẽ nổ ra , sau đó cả hai sẽ được nhận mỗi người một cục u trên đầu mà người tạo ra không ai khác là vị hoa tiêu xinh đẹp Nami .
Zoro đẹp , đó là từ ngữ cưỡng ép được vắt ra từ não của Sanji nhưng anh đời nào lại dám thốt ra nó , thà bảo anh đi chết còn hơn. Nhưng cmn làm thế nào cũng không thể phủ nhận được là não anh ngoài Robin-Chan , Nami-San ra thì hơn phân nửa còn lại đều là hình bóng của tên đầu tảo chết gẫm nào đó. Khi nhìn thấy tảo biển rêu biển anh nghĩ tới cậu thì không có gì lạ, thấy 3 thanh kiếm ất ơ nào đó tựa vào nhau thì liên tưởng tới cậu cũng được nha,sau đó thấy Sake cũng là mặt Zoro là biết có điềm báo chẳng lành lặn gì này, sau đó nữa là thấy rải khăn đen hoặc ba cái khuyên tai cũng là cậu, nhìn cơm nắm cũng ra mặt ai đó là thấy không ổn rồi đó, đỉnh điểm là nhìn thấy "Đường thẳng" cũng ra ZORO thì cũng không biết là ume người ta tới độ tao không độ mày nào rồi đấy nha anh ba!.
Tóm cái quần lại, Sanji ta đây chỉ thích phụ nữ nhưng lại có biểu hiện "Yêu không lối thoát" một vị soái ca cao ngạo nguy hiểm mỹ nam nhân nha~~~
By: Thư ngu Toán hay Ebe_Liam
Do truyện vừa nghĩ vừa viết nên chỗ nào cảm thấy khó chịu thì hảo hảo mách bảo cho tôi với nha , và do viết trên máy tính nên vừa viết vừa soát lỗi chính tả nên mệt lắm á~~Động viên tôi xíu nào!.
BẠN ĐANG ĐỌC
SanZo : Song hành cùng nhau
FantasyPic Lải nhải về con thuyền ngược dòng nước của tôi , không đọc thì lướt !. Văn chương tôi hơi hô han và dù gì thì cũng là lần đầu viết truyện ( Xạo đó ) nên mong các đồng đạo chiếu cố cho !