12

111 11 3
                                    

Chap này có vẻ OOC hơi quá tay đấy =]]

Zoronoa Zoro, cái tên ai nghe thấy cũng vừa yêu vừa hận. Cậu ta đẹp theo cách của riêng mình, không cần mềm mại trắng ngọc thanh tao. Cậu vẫn câu dẫn một cách lạ lùng.

Có biết bao nhiêu kẻ thèm khát cơ thể ấy, nhưng đến khi có được nó, họ lại sợ hãi.

Cậu ta cực kì đẹp, và cũng cực kì điên.

Là No2 của một tổ chức Yakuya khét tiếng bậc nhất xứ sở hoa anh đào, mang bên ngoài là lớp vỏ bọc cậu ấm của một gia đình tài phiệt.

Zoronoa Zoro đéo thiếu một thứ gì.

Người theo đuổi cậu nhiều không kể xiết, cả nam cả nữ, và cậu thì trước giờ không phân biệt giống loài. Miễn làm cho cậu sướng đến điên người vào mỗi đêm.

Đẹp, điên, giàu. Ba từ khoá mà người trong giới nói về cậu. Tất nhiên, mấy người đó làm gì có biết, Zoronoa có một tên hôn phu chết tiệt mà đến mặt cậu còn đéo biết đâu.

Đối với mấy gia đình giàu có, việc kết hôn vì lợi ích của đôi bên đã chẳng xa lạ gì. Cơ mà cậu đéo quan tâm, cho đến khi nó đổ ụp xuống cái đầu màu xanh rêu ấy.

Cậu thề trên danh dự của ông bố già nhà cậu, chỉ cần nhìn thấy cái tên khốn đó, cậu sẽ cầm thanh Takana yêu thích của mình xẻo cờ của hắn, rồi cầm cái thứ hàng tởm lợm đó bỏ vào bát cơm của lão già nhà hắn ta. Nghĩ đến thôi mà đã thấy hưng phấn ch.ế.t m.ẹ đi được.

Người mà được cậu nhắc đến - Sanji, vừa cảm thấy ớn lạnh sau gáy. Nhưng rồi hắn nhún vai, cười khẩy, mắt lại dán vào món ăn tuyệt hảo của mình. Hắn đang "nấu" thuốc phiện.

Hắn tận hưởng nó như là công việc nấu ăn bình thường, hắn phấn khích đến run rẩy tay chân khi một "món ăn" mới của mình vừa mới hoàn thành. Nhìn xem, má hắn dần đỏ lên, nụ cười vặn vẹo kinh tởm.

Ai mà nghĩ rằng hắn là chủ của một chuỗi các nhà hàng 5 sao trên toàn lãnh thổ Nhật Bản cơ chứ.

Hai tên quái vật, kẻ điên người khùng. Con mẹ nó, sao lại hợp nhau được như vậy nhỉ?!.

---

Zoronoa hôm nay tâm trạng vui vẻ, cậu đến bãi săn của mình thưởng thức những con mồi đang sợ hãi chạy trốn. Ba thanh Takana yêu thích, cậu cầm lấy một cây, bắt đầu thưởng thức chuyến đi săn cuồng loạn này.

Những con người bé nhỏ được gọi là con mồi đó, từng người từng người một ngã xuống dưới lưỡi kiếm của Zoronoa, thanh kiếm được tắm máu. Chỉ với một nhát rạch ngang qua yết hầu, cậu đưa con mồi của mình về với đất. Và cậu thì cười như điên dại khi nhìn thấy những gương mặt vặn vẹo vì sợ hãi ấy. 

Đang điên cuồng với chuyến săn, bỗng điện thoại của cậu phát lên một hồi chuông báo hiệu đang có người gọi đến. Cậu biết đó chắc chắn không phải là đàn em dưới trướng của mình, vì dù chúng có đến trăm lá gan cũng không dám làm phiền lúc cậu đang đi săn.

Người gọi tới chỉ có thể là hai người. Luffy - tên thủ lĩnh băng đảng của cậu. Người thứ hai chính là lão cha già lắm mồm nhiều tiền đó.

Không thèm bắt máy, cậu lao thẳng xe về nhà chính. Đi vào nhà với nụ cười chuẩn thương hiệu con cái nhà gia giáo chào hỏi ông quản gia cùng mấy cô người hầu đang tất bật làm công việc của mình.

Nhìn thấy cậu chủ, đám người hầu cúi đầu chào. Rồi ông quản gia già đưa cậu đến đại sảnh. Và cậu nhìn thấy ông cha già của cậu cùng với lão thông gia hờ đang nói truyện rôm rả. Trên bàn tiệc còn xuất hiện thêm một tên tóc vàng, rất có thể là tên khốn hôn phu của cậu.

Cậu ngồi vào bàn, lễ phép chào hỏi "cha chồng tương lai". Không biết đâu, cậu nhập vai hoàn hảo tuyệt đối, đến nỗi Sanji còn nghĩ rằng ô thì ra chỉ là một tên ẻo lả bám quần lót của ba. Chẳng cần phải để mắt.

Hình như hắn quên rằng, ba của Zoro cũng là một con cáo già trên thương trường, và cáo thì sinh thế mẹ nào ra thỏ được cơ chứ!.

Một lúc sau, hai ông bô bảo bọn họ ra ngoài chơi tiện thể làm quen với nhau, còn hai lão sẽ ngồi tâm sự thêm một chút. 

Bàn bạc về hợp đồng thì nói cmn ra luôn đi, lại còn tâm sự, mắc ói!.

Zoro "ngại ngùng" đưa Sanji đi thăm thú quanh nhà. Hắn thì để ý đến từng cử chỉ của cậu, nhếch môi cười. Hay hắn thử đổi khẩu vị một chút, biết đâu ngoài thuốc phiện, hắn lại có thêm trò tiêu khiển nữa thì sao, nhỉ?!.

Lời nói thì phải luôn đi đôi với hành động, và Sanji thì đẩy cậu dựa vào tường, nâng cằm cậu lên.

Zoro nép mình vào bức tường, gương đôi mắt sợ hãi đã ầng ậc nước lên nhìn Sanji. Cmn, tự dưng thân dưới của hắn như vừa được chơi thuốc, nó phồng lên run run trước vị hôn thê chưa cưới này.

Sanji lao vào ngấu nghiến bờ môi đỏ hồng của Zoro, càng hôn càng đắm chìm. Hắn lần vào áo cậu xoa nắn cặp vú hồng hào ẩn hiện dưới chiếc sơ mi trắng. Cậu cũng muốn chơi, cố rặn ra vài tiếng rên nho nhỏ thổi vào tai hắn.

Đm, hàng này hắn muốn có.

Tuy nhiên, trước khi tiến xa hơn. Cậu thay đổi sắc mặt, từ chú thỏ non hoá cáo. Tóm lấy tóc Sanji dật mạnh ra đằng sau, đá vào chân khiến hắn quỳ rạp xuống đất.

Hắn vậy mà để mình bị lừa trong chính chuyện môn của mình, bực tức thì có, cơ mà hưng phấn thì nhiều hơn.

Lần này, Zoro là người bóp cằm hắn khiến hắn phải ngửa cổ lên. Hai đôi mắt chạm nhau, nhận ra rằng đối phương cũng là người không dễ chơi. Bản năng của loài săn mồi nhắc họ điều đó.

Thật thú vị làm sao!.

Sanji cầm lấy bàn tay đang bóp cằm mình, với ánh mắt đầy dục vọng, hôn vào trong lòng bàn tay ấy.

Zoro cũng không lỡ đấm hắn, bởi vì hắn đẹp trai, đôi lông mày xoắn kia cũng rất lạ mắt. Khi nào chán có thể giật ra lấy làm thú vui, không lỗ.

Cơ mà nếu hắn dám săn lại cậu, thì Zoro cũng không dám chắc là cái thứ đang phồng lên kia có nằm trong bát cơm của ông bô già nhà hắn hay không đâu.

Hai kẻ quái dị vờn nhau, người 8 lạng kẻ nửa cân. Không biết tên nào sẽ thắng đây~

Cuộc vui chỉ vừa mới bắt đầu!.

HẾT

T bị tâm thần phân liệt cmn rồi =))))))

Truyện viết để đọc thôi nha mấy má, tôi là một công dân 5 tốt của Đảng đấy!

- Liam -


SanZo : Song hành cùng nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ