3.1

244 8 4
                                    

     Owen D. Young, một luận gia nổi tiếng và là một trong những nhà lãnh đạo kinh doanh lớn nhất nước Mỹ  đã từng phát biểu: "Những ai có thể đặt mình vào vị trí của người khác, những ai có thể hiểu những suy tư, cảm nhận của  mọi người thì không bao giờ phải lo lắng cho tương lai".

----------Dải phân cách không đáng yêu----------

     /SanZo hiện đại/

     Zoro là một cảnh sát rất ưu tú nếu trừ cái khoản hay đi lạc ra, hôm nay có một nhiệm vụ đặc biệt đó là đột lập vào băng đảng khét tiếng nhất khu vực cậu đang quản lí, mà thủ lĩnh lại là người bạn cũ thân ai lấy lo của cậu-Sanji.

     Sanji trước kia là chủ của một nhà hàng ngàn sao khá nổi tiếng (Lưu ý ngàn sao không phải tên nhà hàng), sau khi có một đám xã hội đen mua bán hàng cấm ở chỗ anh thì anh bị nghi là đồng phạm và bị giam giữ 7 năm, ra tù rồi anh đi làm cớm luôn (Ghê chế), lúc anh bị bắt thì cậu chạy xuôi chạy ngược khắp nơi tìm chứng cứ chứng minh anh vô tội nhưng không tìm được, mệt quá nên dẹp luôn đếch kiếm nữa. Và từ đó hai người trở mặt thành thù với nhau.

     Biết được địa điểm của băng đảng Sanji, cậu và 34 người đồng đội khác phân chia nhau tìm kiếm, 5 phút sau khi nghe chỉ huy ra lệnh hành động thì y như rằng là cậu đã bị lạc khỏi mấy người đồng đội khác trong nhóm nhỏ của mình, và cũng không biết ma xui quỷ khiến thế nào lại lạc vào ngay trung tâm sào huyệt của băng, do mặc thường phục và nhìn như đầu gấu nên chúng tưởng cậu là người mình rồi chuốc rượu nhiệt tình, tuy nhiên chúng không biết cậu có biệt danh là ngàn chén đếch say, uống rượu như hốc H2O thế nên đến chai rượu thứ 9 là bọn chúng giục hết còn cậu vẫn đang ngồi uống tự nhiên hơn cả ruồi =)))). Quên mọe nhiệm vụ chính rồi hả anh?.

     Một lúc sau đồng đội của cậu vừa bất mãn vừa dựa theo định vị họ gắn trên người cậu mà tìm kiếm, chỉ huy đỡ trán rồi thầm nghĩ cậu mà làm hỏng chuyện là đừng mơ mộng đến tiền thưởng tháng đi (Mấy người hỏi là bộ đàm ở đâu á? Anh tôi thấy vướng víu nên vứt cmnr ha!), lúc đến nơi thì đồng đội cậu há hốc mồm khi thấy bọn kia bị cậu tẩn rượu cho say mèm, còn chỉ huy thì suýt lên cơn nhồi máu cơ tim mà ra đi (Chưa có đi thật đâu).

     Tìm kiếm thêm một hồi nữa nhưng lại không thấy tên boss của chúng đâu, Cả bộ chỉ huy bèn bất đắc dĩ thả cửa để Zoro ra tìm kiếm (Kế hoạch được ăn cả ngã tìm Zoro), không phụ sự kì vọng của họ, 4 tiếng sau đó Zoro tìm thấy Sanji đang ngồi uống sâm panh (Ghi thế này đúng không ta?) ở nóc của một tòa nhà cao 40 tầng cách nơi họ đột nhập trước đó  8 km.

 By: Thư ngu Toán hay Ebe_Liam

     Tôi lại dừng ở đây đấy rồi làm sao =))))

     À mà mấy bạn xem thử mấy bộ phim song nam chủ này đuy hay lắm, ngoài "Trần tình lệnh" (Thật ra phim này tôi ship TiệnVong =>) và "Trấn Hồn" hầu như các đồng đạo hủ nào cũng biết ra thì tui thích mấy phim này :

- Thiên hạ phản biện

- S.C.I Mê án tập

- Trương công án/ Quân Tử Minh (Tui ship Mặc văn x Bội Chi)

- Trường An 12 canh giờ

- Thiên Nhai Khách/Sơn Hà Lệnh (Tui ship ChuÔn)

- Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập

- ... vân vân vũ vũ những bộ khác nhưng mấy bộ trên là tui xem ít tua nhất ấy =))), tui cũng khá kén trọn phim nha cái nào hợp gu mới không tua nhiều á =^. À mấy bà biết bộ nào hay hay thì nói tui với, bữa nay vừa lười vừa vã không có phim xem thế là cày lại phim cũ tầm mấy chục lần thiếu điều sắp thuộc mọe lời thoại nhân vật rồi =')



SanZo : Song hành cùng nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ