Lalisa House's . 7p.m
Cô đang ngồi đọc báo trên sofa như mọi khi,hai chân vắt chéo nhau, lâu lâu lại liếc xem nàng hầu gái đang lau sàn nhà.
Do đang lau sàn nhà nên cặp mông của nàng chổng lên trời, bộ hầu gái nàng đang mặc là kiểu váy liền kề, phần váy phía dưới chỉ che được nửa mông, hai quà đào tròn trịa, dễ thương cứ thế mà lấp ló sau chiếc váy, làm người nào đó cứ mất tập trung.
Cô nhìn chăm chú vào bờ mông quyến rũ đó, chiếc quần lót đen của nàng thấp thoáng hiện lên làm con cặc cô ngứa ngấy, chiếc quần lót bó sát vào hai mép lồn của nàng, cô nhìn như có thể xuyên thấu lớp vải ấy.
Nàng cứ lau xung quanh một lúc đã xong, chỉ còn khu vực của cô đang ngồi
" Cô chủ, người di chuyển sang ghế bên cạnh được không ạ, để Chaeng lau sạch rồi người ngồi tiếp"
" Được" cô di chuyển sang ghế bên cạnh.Nàng tiếp tục lau sofa, không biết vô tình hay cố, đít nàng cứ thế chu vào mặt cô, nó chỉ cách mặt cô 10cm.
Hương thơm từ cô bé của nàng tỏa ra làm cô say ngất, chính xác là mùi sữa tắm hoa hồng mà cô tặng nàng mấy hôm trước khi đi công tác về.
Cứ thế cô không tự chủ được, cô lấy tay vịnh hai quả đào lại úp mặt vào cô bé của nàng mà hít một hơi thật sâu. Nàng giật mình run rẩy, nàng cảm nhận được một chiếc mũi cao thẳng tấp, nó đang nằm ở giữa khe đít của nàng, mông nàng giựt giựt.
"Um~~~~ah~~~a~~h c..ô...c.h.ủ.. buông mông chaeng ra, người đang làm gì vậy....u...h.."
"Chaeng ah~ yên nào~~~để Li ngửi thêm một chút~~~Li đói bụng~~~" Hít sâu vào cô bé nàng, chiếc mũi cao vút của cô cạ sát vào hột le của nàng sau lớp vải, cô thè lưỡi liếm mút chùn chụt cô bé, tiếng nước miếng cô vang lên khiến người nghe đỏ mặt.Cô mừng thầm vì nàng không phản kháng lại, có phải chăng nàng có yêu cô?
" V..ậy...cô..chủ buông em ra, em u.hm...uh.mm đ..i nấu ăn cho cô.. A.h..."
" không cần, thức ăn có sẵn rồi" cô rời cô bé nàng vừa cởi áo thun vừa nói
"Dạ?" được cô buông ra nàng quay lại ngơ ngác nhìn côCô thấy vậy cũng liền nhanh tay áp nàng nằm ngửa trên sofa
Bỗng cô trầm mặc, mặt cô nghiêm túc lạ thường
" Tiểu Chaeng, Li yêu em, em chấp nhận làm bạn gái chị được không" ánh mắt thành khẩnNàng vẫn đang ngơ ngơ nhìn cô, vẫn chưa load xong những gì cô vừa nói.
Lalisa: "Chaeng chi yêu em, rất yêu em, từ lâu đã yêu em, Li không muốn chúng ta tiếp tục với thân phận chủ tớ nữa cho Li một cơ hội để yêu em có được không?"
Vẫn là im lặng, cô mím chặt môi dừng mọi động tác cô thật sự đã lường trước được kết quả này, có lẽ nàng chỉ xem cố là cô chủ không hè có tìn xảm đặc biên nào, cô có nhà có tiền thì sao chứ nàng có cần những thứ đó đâu. Cô buồn bã rời khỏi người nàng
Đến lúc cô sắp rời nang bỗng choàng tay ôm chặt cổ cô kéo vào ngực mình "Em đồng ý, chaeng đồng ý làm bạn gái Li, em yêu Li" ôm chặt cô
Bùm bùm💥
Tiếng pháo nổ trong đầu cô, cô mừng rỡ ôm chặt lấy nàng khóc òa lên, nàng bất ngờ khọt kém, cô như thế lại khóc. Chứng tỏ một điều là cô rất yêu nàng nên mới hạnh phúc đến thế. Môi nàng cong lên , bàn tay vút ve đầu cô, tưởng cảnh lãng mãn ấy được kéo dài, ai ngờ trên khỏa ngực nàng cảm giác ướt át và nhột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG/futa] 🔞Bảo Bối Đến Giờ Ăn Rồi
Short Story[TỰ VIẾT] 🔞 "Park Chaeyoung em đừng hòng chạy thoát khỏi Lalisa này" "Chaeyoung tôi yêu em": Lisa "Oh~ vậy hãy chứng minh bằng hành động nhé": Chaeyoung "Ưm~~~ah~~~s.ướng. Thao chết tiểu yêu nhà em"