Mười năm sau, kể từ ngày nàng rời đi...
Lalisa cô năm nay đã 32 tuổi, trong tay đang nắm giữ một tập đoàn sản xuất điện tử lớn nhất Đại Hàn, ngoài ra còn hàng trăm bất động sản lớn-nhỏ trong và ngoài nước.
Kể từ ngày nàng rời đi, cô đã không quan tâm đến cái thứ gọi là "tình yêu" nữa. Cô cứ mãi cấm đầu vào việc học và nghiên cứu, cơ ngơi ngày hôm nay có được, Lalisa cô phải cảm ơn người con gái năm ấy, người đã cướp mất trái tim cô và vô tình đập tan nó....
Vậy, Tại sao?
Cô và nàng lại một lần nữa tìm được nhau trong biển người mênh mông này!?Đó có thể là định mệnh đã sắp đặt hai người không thể nào tách rời nhau. Câu chuyện này phải kể đến...
Sau khi ra trường, cô quay về tiếp quản công ty của appa mình. Lúc đầu chỉ là một công ty có quy mô tầm trung, duoiw sự dẫn dắt của cô, chỉ trong vòng 5 năm đã mở rộng quy mô từng bước trở thành một tập đoàn nằm trong top doanh nghiệp có chỉ số tăng trưởng kinh tế cao.
Về cuộc sống của cô, do thích một cuộc sống giản dị, không quá ồn ào, nên cô chỉ xây một căn hộ nhỏ dưới chân núi Bukhansan, cách trụ sở làm việc của cô 18km, dù có hơi xa nhưng nó thật sự yên tĩnh.
Cô không thích ngôi nhà mình đông người nên chẳng thuê lấy một người giúp việc. Cô thích cuộc sống một mình hơn vì đã quen rồi.
Bố mẹ cô thì chọn sống ở quê, họ cũng không còn quản cuộc sống của cô nữa. Họ muốn con mình có một cuộc sống tự do.
Công việc những năm gần đây của cô có rất nhiều tiến triển, tập đoàn ngày càng được mở rộng, cuộc sống cô dần bị thu hẹp, không có thời gian chăm sóc cho bản thân như trước
Cô nhận thấy, bản thân cần một người giúp việc để quản việc nhà giúp mình
Nên cô đã cho người phát tờ rơi khắp nơi. Cũng vì đó mối lương duyên của nàng và cô lại một lần nữa được gắn kết chặt chẽ lại với nhau
Ngày hôm đó, cũng gần tròn một tháng nàng trở về Seoul. Trong những năm gần đây, nàng vẫn luôn tìm kiếm cô, nhưng dù nàng đã dùng mọi cách cũng không thể tìm được tin tức của cô
10 năm trời, nàng đã bỏ mất rất nhiều thời gian để chấn chỉnh lại mọi thứ. Sau khi appa nàng mất, nàng phải thay ông xử lý rất nhiều việc, mọi việc cứ đè lên vai nàng...
5 năm đầu nàng đã xử lý hoàn tất các công việc ở dưới quê.
Nhưng 5 năm sau nàng phải bay sang Úc để tiếp quản tập đoàn của appa nàng bên đó...Trong khoảng thời gian đó,
Nàng cũng có đôi lúc muốn từ bỏ, quay về thành phố tìm cô, nhưng nghĩ lại nàng với cô vẫn chưa có xác định mối quan hệ là gìNếu nàng chạy theo tình yêu trong khi bản thân không có gì trong tay cả, sẽ không đủ mạnh mẽ để dẹp hết mấy con ong ve vãn bên cô
Cuối cùng nàng quyết định ở lại đất nước xa xôi ấy để học tập và làm việc.
Nàng tin, nếu hai người thật sự có duyên phận chắc chắn sẽ một lần nữa tìm thấy nhau...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG/futa] 🔞Bảo Bối Đến Giờ Ăn Rồi
Nouvelles[TỰ VIẾT] 🔞 "Park Chaeyoung em đừng hòng chạy thoát khỏi Lalisa này" "Chaeyoung tôi yêu em": Lisa "Oh~ vậy hãy chứng minh bằng hành động nhé": Chaeyoung "Ưm~~~ah~~~s.ướng. Thao chết tiểu yêu nhà em"