[ Gojo và Suguru cả hai chỉ vừa kịp vui mừng khi Rimuru đã tới kịp thời thì giờ lại ngớ người khi thấy Rimuru cùng cô gái kia hình như có quen biết ...]
- Rimuru hạ tay rồi đưa trả thanh kiếm về tay Hinata rồi chỉ tay về chỗ hai thằng bạn vừa nhìn cô rồi tiếp tục nói : Thanh kiếm của cô đúng chứ ? Vậy mọi chuyện là sao... Ba người sao lại đánh nhau thế ..
- Hinata điềm nhiên nhận lấy thanh kiếm rồi tra vào vỏ như cũ rồi nói : Họ tấn công tôi trước ...
- Rimuru thở dài rồi đưa tay lên vai cô vỗ nhẹ rồi nói : Cô không sao là tốt rồi... Còn lại để tôi ..
[ Bất ngờ khi được Rimuru đụng chạm , Hinata thoáng đỏ mặt nhưng khoảng khắc đó nhanh chóng biến mất khiến Rimuru người không mấy chú tâm bỏ lỡ ... Nhưng Gojo và Suguru những người ngoài cuộc đã nhìn và có vẻ đã hiểu ra điều gì đó rồi quay sang cười tủm tỉm ...]
- Rimuru giờ mới quay sang hai thằng bạn với khuôn mặt khó hiểu khi thấy bọn nó cười đểu nhưng cũng nhanh chóng lại gần hỏi : Vậy rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra...
[ Gojo với Suguru qua cuộc nói chuyện giữa cả hai thì đều đã xác nhận họ là người quen ... và lỗi hoàn toàn là do cả hai... Nhưng...]
- Gojo thì thầm vào tai thằng bạn : Cậu nghĩ sao Suguru... Cô gái xinh đẹp kia là gì của Rimuru...
- Suguru thì thầm lại : Trên tình bạn dưới tình yêu ... Cậu hiểu mà ..
"" Bốppp....""
- Rimuru gõ đầu hai thằng bạn , để chúng nó bớt nói linh tinh : Trả lời đi...Sao hai người lại chiến đấu với Hinata...
- Suguru vừa ôm đầu vừa thành thật nói : Tớ thấy Gojo chiến đấu với cô ấy nên tưởng cô ấy là địch nên vào hỗ trợ ... Auuu đầu tôi...
- Gojo cũng ôm đầu trả lời : Đúng vậy ...À không..Nhầm , do tớ tưởng cô ấy tới để giết cậu nên tớ mới định đánh phủ đầu ...Aiza chết tiệt , cậu dồn chú lực vào cú gõ à mà sao đau thế ...
[ Rimuru thở dài rồi cậu lấy ra một lọ ""Potion "" rồi đổ vào người Suguru... Gojo và Suguru bất ngờ trước hành động của Rimuru nhưng họ còn bất ngờ hơn khi vết thương trên vai Suguru đang dần khép lại và có vẻ lượng máu đã mất cũng đã được bổ xung lại như ban đầu ... Suguru đứng dậy nhảy lên nhảy xuống vài lần để kiểm tra cơ thể rồi xác nhận bản thân đã bình phục hoàn toàn ...]
- Gojo ngạc nhiên nói : Là "" Kỹ thuật đảo nghịch "" sao? Không nó không giống ...
- Suguru thử vận chú lực rồi ngạc nhiên nói : Cả chú lực cũng đã được hồi phục hoàn toàn rồi ...
- Gojo nghe vậy liền ngỡ ngàng nói : Không chỉ vết thương mà còn cả chú lực sao ? Nó là gì vậy Rimuru...
- Rimuru mặc kệ cho hai thằng bạn đang cần lời giải thích cậu chỉ nói cụt ngủn rồi rời đi : Tớ sẽ giải thích sau...
[ Dứt lời cậu cùng Hinata cùng biến mất trước sự chứng kiến của cả hai ...]
[ Ở một toà nhà gần đó Rimuru và Hinata đáp xuống...]
- Rimuru giờ mới hỏi : Cô đến đây làm gì Hinata...Lẽ ra cô phải ở "" Thánh quốc "" chứ ? Là đội trưởng đội "" Thánh hiệp sĩ "" tôi không nghĩ cô sẽ không tự nhiên xuất hiện ở đây đâu...
- Hinata nhún vai cười nói : Tôi đã không còn là một "" Thánh hiệp sĩ "" nữa ? Một người đáng tin cậy đã thay thế tôi , giờ tôi đã có thể tự do..
- Rimuru sốc khi nghe tin rồi hỏi lại : Tôi không nghĩ Luminous lại dễ dàng cho phép cô rời bỏ vị trí ấy dễ dàng như vậy ?
- Hinata ngồi xuống rồi ra hiệu Rimuru ngồi bên cạnh , Rimuru cũng hiểu ý rồi ngồi cạnh cô , thấy vậy Hinata mới cười tươi rồi nói tiếp : Đúng vậy ... Luminous-sama đã sống chết không cho tôi đi ... Nhưng khi nghe lí do, ngài ấy đã hiểu và giờ tôi ở đây ...
- Rimuru nghiêng đầu thắc mắc cậu nghĩ ngợi một chút rồi vẫn không nghĩ ra lí do để Luminous quyết định để một người tài giỏi như Hinata rời đi , cậu hỏi : Tôi có thể hỏi lí do là gì không ?
- Khuôn mặt Hinata đỏ ửng khi nghe câu hỏi , nhưng chỉ sau một khoảng khắc cô đã có thể nói ra : Vì tôi thích cậu Rimuru..
[ Dứt lời một nụ hôn nhẹ nhàng được đặt lên môi cậu ... Nó nhanh đến mức khiến cậu đã gia tốc tư duy lên cả triệu lần cũng không thể tránh kịp ... Dù nụ hôn chỉ vẻn vẹn không quá hai giây nhưng có vẻ nó vẫn quá lâu với Rimuru, làm bản thân cậu đỏ mặt rồi đứng hình ...]
- Hinata với khuôn mặt đã đỏ ửng nhưng vẫn cố tỏ mạnh mẽ cười tươi rồi trêu Rimuru : Fufufuuu... Anh thật đáng yêu Rimuru....
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru và hành trình xuyên không
FanfictionSlime vô hại của mangatooon hiện đã có mặt tại Wattpad