R18
Alexis P.O.V
Siguro nga 'promises are meant to be broken' kasi hanggang ngayon naghihintay pa din ako sa kanya. Bumalik na nga sya pero para nakalimutan nya na din ako gaya ng pangako nya. Heto tuloy ako nakamasid lang sa kanya mula sa malayong sulok nitong bar.
"Alexis ano ganyan na lang ba ang peg mo? Nakamasid mula sa malayo? Galaw galaw girl." Ani Gab, ang isa sa mga naging kaibigan ko mula ng maghigh school ako.
Madami naman akong naging kaibigan at alam nila ang kwento ng lovelife ko. Siguro sa iba sasabihin na nahihibang na ako para sabihing sa batang edad ko ay umibig agad ako sa aking kaibigan. Pero kung ako ang tatanongin walang pinipiling edad ang pag ibig.
"Anong gusto mong gawin ko? Lapitan sya ? Para ano? Magmumuka lang akong timang." Sagot ko naman sa kanya.
Napailing na lang ang iba kong kaibigan na kasama namen dito sa lamesa.
"Bakit nga ayaw mong lapitan girl. Malay mo naman kilala ka pa Ng boylet mo." Singit naman ni Krisha.
Ako naman tuloy ang napailing. Dahil ginawa ko na yun pero wala akong napala, nagalit pa sya saken at sinabihan akong desperada. Tama naman sya dun desperada akong makilala niya dahil nangako sya saken. Pero sino nga ba naman ako isa lang akong Hindi importanteng tao sa nakaraan nya noon.
"Para saan pa okay na naman ako na ganito lang. Nakatingin sa kanya habang marami syang kalandian. Okay na ako sa ganito baka masabihan nya na naman akong desperada sa pera nya. Kahit naman wala akong maraming pera hindi naman ako baba sa ganon." Sabi ko sakanila na nagpatahimik sa kanila.
" Kesa naman ganito ka girl na kahit saan halos sya pumunta nakasunod ka. Huwag mo sana masamain pero bakit Hindi ka na lang maghanap ng iba yung magmamahal din sayo para naman hindi ka lugi." Sabi naman ni Sancha.
Hindi na lang ako nakaimik dahil tama naman sya palagi akong nakasunod Kay Matteo. Kahit na hindi niya ako kilala patuloy ko lang siya minamahal mula sa malayong sulok. Ewan ko ba hindi ko magawang humanap ng iba na magmamahal din saken. Siguro kasi para saken sya lang ang para saken.
Marami naman nagkakagusto saakin simula noong high school ako pero ni Isa wala akong binigyan ng atensyon. Focus kasi ako sa pag aaral ko . Kaya naman nakatapos ako na Suma cumlaude sa korsong architecture. Pinagbuti ko kahit na minsan gusto ko na lang sumuko dahil yung insperasyon ko ay parang malabo ko ng maabot.
Kagaya na lang ngayon na nasa isang lugar lang kami pero tila kay layo namen sa isat isa. Iniisip ko nga kung kahit ba minsan ay naalala nya ako. Siguro hindi dahil mas marami naman ang babaeng naghahabol sa kanya lalo na ngayon na sikat na siya.
"Tara na lang kaya sumayaw para naman mag enjoy tayo, hindi yung nagmamasid tayo sa taong hindi tayo napapansin." Ani. Gab sa aming lahat at agad naman iyong sinangayunan ng lahat.
Dahil marami ng nainom ay masasabi kong wala nadin ako sa sarili. Kaya naman todo bigay na ang pag indak ko gaya ng mga kasama ko. Hindi ko na napapansin ang nasa paligid ko, kaya ng may lumapit saakin at sumabay sa aking pagsasayaw ay hindi ko man lang napansin kung sino.
Sumasabay kami pareho sa maharot na tugtog at halos magdikit na ang mga katawan namen sa pagsasayaw. Humahaplos ang mga kamay niya sa aking katawan at napaka eratiko ng kaniyang mga haplos. Tila ba pinupukaw ang init Ng aking katawan.
"Wanna go somewhere else?" Tanong niya sa aking.
Dahil wala na nga ako sa tamang wisyo kaya naman natagpuaan ko na lang ang aking sarili na nasa isang kwarto. Hindi ko alam kung paanong umabot kami sa puntong ito, na halos mapugto na ang aming mga hininga dahil sa paghahalikan. Naglalandas Ang kaniyang mga kamay sa aking katawan at parang sinisilaban sa init Ang aking pakiramdam. Ngayon ko lang naramdamam ito at Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa kokote ko at patuloy ko parin hinahalikan ang lalaking hindi ko pa rin naman kilala hanggang ngayon.
Natanggalan niya na pala ako ng saplot pero wala parin akong pagtutol na nararamdamman sa aking sarili. Para bang sabik pa ang katawan ko sa mga haplos niya. Gustong gusto ko ang paglapat ng kaniyang mga labi sa aking balat, habang patuloy na naglalakbay Ang kaniyang mga kamay sa aking katawan. Hanggang maramdamam ko ang kaniyang paglalaro sa aking malulusog na hinaharap. Pabiling billing ang aking ulo at napapaungol ako sa sensa sensasyong pinaparanas niya sa aking. Hindi ko mapigilan ang pag ungol, lalo na ng isubo niya sa mainit niyang bibig ang isa sa tuktok ng akong hinaharap.
"Ahh.." ungol ko.
Hindi ko alam kung saan ako hahawak ng ulitin niya ang ginagawa sa kabilang bundok ko. Napakagat labi na lang ako at napahawak sa kaniyang balikat at bedsheet. Patuloy nilang pinaglaruan ang aking dibdib at ng magsawa at unti unti naman niyang tinahak ang pababa sa aking tiyan. Lalo naman naglikot ang katawan ko sa kaniyang ginawa, at ng marating niya ang kaniyang destinasyon ay halos maiyak ako sa sensasyong lumukob sa aking katawan.
"Ohh... My god!.... Anong ginagawa mo sa katawan ko."paungol na Sabi ko sa kanya.
"Pleasuring you... Babe, and taste so sweet. God, I can eat you all night long." Sagot niya sa aking habang pinagiigihan ang kaniyang ginagawa sa aking katawan.
"Ahhh...."
Wala na talaga ako sa wisyo dahil kahit ngayon ko lang naramdamam ang ganitong bagay, ay wala akong pagtutol kahit pa nga hindi ko kilala ang lalaking nagpapaligaya sa aking katawan.
"What's your name?...." Nagawa ko pang itanong kahit na namimilipit na ako sa sarap.
"Teo... D*mn baby you taste so good." Aniya.
Hindi ko alam kung ano iyong nararamdaman ko sa bandang puson na parang napupuno. Para akong naiihi na hindi ko maintindihan at pakiramdam ko ay alam niya Ang nararamdaman ko dahil mas lalo niya pang pinagbuti ang pag ibigay Ng atensyon sa parte Kong iyong.
"My.... God! Teo... May lalabas.. ahh!" Hindi ko mapigilang Sabi sa kaniya. Gusto kong alisin siya roon dahil nahihiya akong baka maihiian ko sya, ngunit lalo lang niya idiniin ang kaniyang labi sa kaangkinan ko.
" Give it to me baby... F*ck! let yourself cum in my mouth...." Aniya habang nadoon parin Ang kaniyang labi.
Hindi ko na nga mapigilan ang kung ano Mang lalabas sa akin, kaya naman naramdaman ko na lang ang panginginig ng aking buong katawan. Kasabay ng malakas kong pag ungol. Dinig na dinig ko din Ang kaniyang ginagawa na parang sarap na sarap sa aking inilabas.
Hinang hina ako ng matapos siya sa kaniyang ginawa, pero akala ko lang Pala na taposna dahil paakyat nya namang pinatakan ng sensual na halik ang aking tiyan pataas sa aking dibdib. Binigyan niya ulit ng pansin ang dalawang bundok ko at parang sagol na sabik sa gatas. Dahil galing pa nga lang sa mainit na sandali ay nabuhay agad ang init sa aking katawan at Talaga namang nakakadala Ang ginagawa niya.
"D*mn... I want you now." Aniya.
Hindi ko alam kung ano ang sinasabi niya dahil lulong ako sa sensasyong pinaparanas niya sa aking. Kaya naman ng tumapat na sya sa akin at ibuka Ang mga hita ko ay nanlaki ang mga mata ko at hindi ko alam kung ano ang magiging reaksyon. Lalo na ng bigla niyang itutok at paglandasin sa aking hiwa ang kaniyang sandata. Gigil at sobrang pag nanasa ang mababasa sa kaniyang mukha at para akong nagdidiliryo sa pagkat, Ang mukha ng aking minamahal na si Matteo ang aking nakikita. Siguro dala ng kalasingan ko at ng init na nararamdaman ko kaya ang mukha niya ang nakikita ko sa istranghero na kaniig ko ngayon.
Mukhang naputol na ang tali ng kaniyang pagpipigil at kagat labi niyang pinag isa ang aming katawan. Para akong binuhusan ng malamig na tubig at nawala ang kalasingan Dahil sa sakit ng aming pag iisa. Naglandas Ang luha sa aking mga mata dahil sa sakit naparang binibiyak ang aking kalooban at halo ang gulat na aking nararamdaman dahil si Matteo nga ang aking kasiping. Sa kaalamang ang aking mahal ang nakauna sa akin ay parang nabawasan ang sakit na nararamdaman ko.
"F*ck... Why didn't you tell me that you're virgin." Gulat na aniya.
Hindi ko alam kung may galit ba ang kaniyang tono o panggigigil dahil sa kasikipan ko.
-oops sorry Po bitin
(1409words)
YOU ARE READING
I Love you from Afar
RomanceSiguro lahat naman nakakaramadam ng paghanga, lalo na kung malakas ang dating ng isang tao. Lahat naiistar struck sa mga gwapo o magandang artista. At hindi iba doon si Alexis, marami siyang i-dolong artista lalo na sa mga lalake na puro daw crush...