Cuối cùng thời gian thi đấu ASIAD bộ môn Liên minh huyền thoại cũng đã tới gần 3 thành viên T1 và Chovy phải lên đường sang Trung Quốc tụ họp cùng người đi rừng và xạ thủ đội tuyển quốc gia của họ. Tất cả sẽ được sắp xếp ở cùng khách sạn để tiện bề trao đổi tập luyện cùng nhau. Theo sự sắp xếp thì Kanavi và Ruler sẽ ở cùng phòng, hai người đi đường giữa sẽ ở cùng nhau vì em Zeus và Keria thân nhau nhất trong số họ nên hai em ấy muốn ở cùng nhau.
Keria hỗ trợ số một đội tuyển quốc gia là người có thân hình bé bé xinh xắn trắng trẻo còn kèm theo nốt ruồi xinh dưới mắt. Tất cả mọi người ai cũng có thể nhìn ra được em bé hỗ trợ này có bao nhiêu xinh đẹp bao nhiêu quyến rũ, vì sao quyến rũ ư? Vì em còn có bộ ngực căng tròn bên trong lớp áo thi đấu mỏng mà ai cũng nhìn ra được. Em là người song tính mang nhiều hoocmon nữ hơn nam trong người nên em có bộ ngực khá phát triển và có cả tuyến sữa.(Chiếc ảnh ngực to của em)
Lần này em phải kết hợp với một xạ thủ khác không còn là cậu bạn Gumayusi nữa, huấn luyện viên và mọi người khuyên em nên cùng với Ruler dành nhiều thời gian cho nhau để trao đổi và tập luyện cho tốt cánh dưới của đội tuyển. Nói về anh Ruler chiếc xạ thủ đã từng cùng em duo với nhau vài lần nhưng tuyệt nhiên là em và anh ta chưa từng cùng ngồi cạnh nhau riêng biệt như hiện tại. Tất nhiên là cả em và anh ấy đều đang ngượng ngùng lắm.
Ruler hắn ta ngoài mặt ngồi cạnh em hỗ trợ xinh đẹp trao đổi về game nhưng trong đầu hắn chỉ toàn nghĩ đến sự xinh đẹp trắng trẻo và đặc biệt là cặp vú căng tròn đang nhô nhô ra sau lớp áo phông màu hồng của em ấy. Người hắn cảm thấy khô nóng như lửa đốt thằng em hơi trướng lên khó chịu. Hắn cố gắng không nhìn sang em mà tập trung vào màn hình lắng nghe giọng nói ngọt ngào phát ra từ khuôn miệng nhỏ nhắn của em. Bên dưới thằng em của hắn đang trướng lên đau nhói khiến hắn bực tức tháo mắt kính để lên bàn cái *cộp*.
Keria giật mình, chả lẽ em nói gì khiến anh trai này bực bội sao? Em rụt rè lên tiếng "Anh ơi, em có nói gì khiến anh khó chịu không ạ?".
Nghe em hỏi hắn mới hoảng hốt vì hành động ban nãy của mình, vội vàng lên tiếng giải thích "Không phải đâu do anh hơi mệt trong người một chút, anh nghĩ mình cần nghỉ ngơi hay là chúng ta bàn sau nhé anh về phòng trước". Nói rồi hắn với lấy mắt kính đứng dậy đi vội ra cửa, nếu còn ngồi giây phút nào nữa hắn không biết mình sẽ làm gì với hỗ trợ nhỏ này mất. Hắn đi vội về phòng khách sạn không thèm nhìn mặt tên cùng phòng mà đi thẳng vào phòng tắm để xử lý thằng em đang cương cứng, hắn thầm cảm thấy may mắn vì mặc quần khá rộng không thì em ấy sẽ nhìn thấy mất.
Bên này Keria khá khó hiểu khi anh xạ thủ này lại có biểu hiện như thế, em cũng đứng lên dọn dẹp và đi về phòng định bụng sẽ rủ em Zeus đi ngắm cảnh.
Mãi cho đến những lần tập luyện cùng nhau sau đó Ruler vẫn phải kiềm nén mỗi khi ngồi cạnh em hỗ trợ xinh đẹp. Trận đấu đầu tiên cũng đã diễn ra suông sẻ với sự kết hợp ăn ý của xạ thủ hỗ trợ cánh dưới và sự gắn kết của toàn đội. Tất cả mọi người đều thán phục bộ đôi đường dưới này vì họ phối hợp với nhau quá xuất sắc chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Cả đội dự định sẽ ra ngoài ăn món Hàn vì sự vất vả ngày hôm nay.
Khi mọi người kéo nhau đi xuống sảnh khách sạn để ra xe cùng nhau đi ăn thì Keria chợt bảo em cảm thấy hơi mệt muốn nằm nghỉ, nhờ Zeus ăn xong mang đồ ăn về cho em sau. Tất cả mọi người có chút lo lắng cho em nhưng em bảo mọi người cứ đi vui vẻ em không sao đâu. Ruler chú ý đến Keria trong lòng hắn khá lo lắng nhưng vẫn theo đội ra đến nhà hàng, ngồi được một lúc hắn cũng bảo mệt muốn về sớm nên mọi người để hắn gọi taxi về. Trong đầu hắn lúc này chỉ toàn suy nghĩ đến em bé hỗ trợ Keria, hắn vừa đến khách sạn đã đi ngay đến phòng em gõ cửa.
Keria lúc này đang phải chịu đựng cơn đau buốt đến từ cặp vú to của em, nó đến kì trướng sữa hành hạ em đau nhức vì thế em không thể cùng mọi người đi ăn được. Nghe tiếng gõ cửa em thắc mắc sao Zeus lại về nhanh như vậy nhỉ, cố gắng nhịn đau em mặc lại áo bước đến mở cửa thì nhìn thấy Ruler. Hắn ta lo lắng nhìn sắc mặt em hỏi "Em không sao chứ? Đã hết mệt chưa?".
Keria trả lời hắn bằng giọng hơi run rẩy "Dạ em không s-sao". Hắn ta chú ý tới chiếc áo em đang mặc ngay tại vị trí ngực có dính hai vệt nước nhỏ, hai đầu vú nhọn lộ ra. Lúc này bao nhiêu chịu đựng kiềm nén của hắn những ngày qua bùng nổ. Hắn đẩy em vào phòng khóa trái cửa lại đè em lên cánh cửa ngấu nghiến đôi môi nhỏ hồng của em. Keria bất ngờ trợn mắt vì hành động của hắn em đưa tay đập lên lưng hắn yêu cầu hắn buông em ra "ưm hưm anh thả..ra ưm". Hắn vẫn cố nút lấy cái lưỡi nhỏ của em nhấn em vào nụ hôn sâu hơn, sau đó hắn thỏa mãn buông tha cho đôi môi em.
"Em thật quyến rũ đó, tại sao không mặc áo lót đứng trước mặt tôi?". Keria lúc này môi sưng lên bóng nhẫy lí nhí trả lời hắn "anh.. anh gõ cửa bất ngờ".
"Mẹ kiếp em còn dùng ánh mắt ngây thơ nhìn anh à?" Hắn đưa tay bóp lấy một bên vú của em khiến em bất ngờ thốt lên một tiếng "aa~". Hắn nhìn thấy áo em bị dính chút nước tanh tưởi hắn lập tức hiểu đây là gì. "Em có cả sữa sao bé yêu"?
"Hức..anh đừng chạm nữa mà" em nức nở nói.
"Em có biết anh chịu đựng thế nào khi ngồi cạnh em không? Vú của em cứ đập vào mắt anh". Hắn bế em lên đặt em xuống giường đơn trong phòng.
"Hôm nay hầu hạ anh đi" nói rồi hắn lột phăng áo em ra cuối xuống ngậm lấy một bên vú của em mà bú mút.
"Á ưm..anh đừng mà" mắt em ướt đẫm cầu xin hắn. Vú em trướng sữa được hắn bú lấy thì chảy sữa liên tục vào miệng hắn, chất sữa trắng đục tanh tưởi ngọt ngào được hắn nuốt lấy nuốt để. Lúc này em khá thoải mái vì vú đã bớt trướng đau, bên kia được hắn xoa bóp khiến em oằn mình vì sướng. Bên dưới em hoa huyệt nhỏ múp xinh đã rỉ nước dâm, lúc này em chỉ biết cảm giác thật thoải mái ưỡn người lên đút bầu vú thật sâu vào miệng hắn.
Ruler buông một bên vú em ra hắn cởi quần giải phóng cho thằng em cương cứng đỏ tím, tiếp đó cũng cởi sạch quần màu mè của em ra đưa tay xuống dưới vuốt ve âm hộ hồng hào xinh xắn. Keria đón nhận cơn sướng rên rỉ "ưm..aa thật thoải mái ưm"
Ruler vùi đầu hôn lên ngực lên cổ em tay không quên lần mò đẩy một ngón vào âm đạo nóng bỏng khiến em nhỏ bên dưới rên lớn nước nôi rỉ ra lênh láng. Ruler rất hài lòng hôn lên môi em sau đó hắn nắm lấy con cặc sưng to của mình chà lên chà xuống trước cửa lồn non hồng đẫm nước của em. Keria phê đến nổi nhắm nghiền mắt hưởng thụ. Bỗng hắn thúc mạnh một cái quy đầu to tròn đã chui vào lồn em, Keria hoảng hốt trợn mắt vì đau. Em bắt đầu dẫy dụa muốn đẩy hắn ra "ưm đau, đau quá anh không được vào, Park Jaehyuk mau rút ra a"
"Tại sao anh không được vào? Em ướt thế này rồi mà" Hắn hơi cáu hỏi em.
"Anh không đeo bao em sẽ m-mang thai mất" em rưng rưng nước mắt nhìn hắn.
Hắn khẽ cười cuối xuống hôn lên nốt ruồi dưới mắt em. "Ngoan lát nữa anh đi mua thuốc tránh thai cho em" nói xong hắn thúc mạnh toàn bộ chiều dài của mình vào cái lồn hồng hào chật hẹp của em.
"Aa~ ưm hức hức" em cong lưng lồn nhỏ bên dưới nuốt trọn con cặc to cứng của anh, cố gắng thít chặt lấy nó. Hắn thở hắt ra vì sung sướng "lồn nhỏ hút chặt anh thế?". Hắn cuối xuống ngậm lấy bầu vú em, sữa tiếp tục tiết ra mỗi khi hắn nút.
"Sữa của em ngọt lắm anh rất thích" hắn thì thầm bên tai em bên dưới không ngừng thúc cặc ra vào. Em sung sướng rên rỉ không thôi tay vòng qua ôm lấy vai hắn. Hắn thúc con cặc liên hồi vào người em, chạm vào tử cung khiến em ré lên "á~". Hắn ra vào dồn dập làm người em xốc nảy hai bầu vú rung rinh. Sau cả trăm cú thúc hắn dọng mạnh con cặc lút cán vào tử cung em bắn ra hết đám con cháu vào đấy sau đó hắn nằm lên người em hít lấy hít để cái cổ trắng ngần thơm tho, còn em thì đã xụi lơ mặc kệ hắn làm gì. Sau khoảng 10 phút hắn hôn lên bờ vai nhỏ của em rồi rút con cặc vẫn còn hơi cương ra, em vẫn đang thở dốc mệt mỏi, bên dưới âm đạo đang rỉ ra tinh dịch ướt át của tên xạ thủ họ Park.
Em vỗ mạnh vào vai hắn một cái "mau đi mua thuốc tránh thai cho tôi đồ chết bầm". Hắn hôn vào môi em bế em vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ mặc áo choàng tắm vào rồi bế em lên giường quấn chăn kĩ lưỡng cho em, dọn dẹp sạch sẽ tàn tích sau đó hắn chạy đi mua thuốc tránh thai ở tiệm thuốc gần khách sạn không quên mua thêm cháo dinh dưỡng nóng hổi ép em ăn rồi uống thuốc. Lúc này đội vẫn đang đi dạo vui chơi sau khi ăn, hắn mở điện thoại lên thấy gần 1 tiếng trước Zeus đã nhắn tin nhờ anh mua đồ ăn cho Keria giúp vì đội sẽ về trễ. Thật may mắn không ai phá đám chuyện tốt của hắn và em. Hắn ém chăn cho em sau đó hôn tạm biệt và đi về phòng mình như chưa có gì xảy ra, để lại em bé đã được chăm sóc kĩ lưỡng sau trận mây mưa đang nằm cuộn trong chăn mệt mỏi.Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruler x Keria | Xạ thủ mới của Keria
FanfictionR18, song tính, có ngực có sữa. Thể loại mất não dị ứng vui lòng click back.