Có nhiều bạn yêu cầu nên mình viết tiếp nên minh sửa lại oneshort thành 2 chap, thêm vào 1 chap nữa nhé.
Không ngờ nhiều bạn mê couple tà đạo này tới vậy.
_____________________________________Ngày hôm sau cả đội sẽ phải có buổi đấu tập để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Tất cả mọi người đều đã tập trung ở phòng tập, nhìn thấy Ruler bước vào sau Keria ngay lập tức cuối đầu hai gò má em ửng đỏ e thẹn không dám nhìn vào cái tên đã làm em phê đến điên dại tối qua.
Ruler vừa bước vào đã lập tức nhìn về phía em hỗ trợ xinh xắn nằm dưới thân hắn tối qua, trong đầu không đứng đắn lại nghĩ về những cảnh ân ái triền miên. Em bé dường như đang ngại ngùng chẳng dám nhìn vào hắn trong thật sự rất đáng yêu khiến hắn thật muốn đặt em dưới thân ức hiếp đến khóc lần nữa. Hắn ngồi lên chiếc cạnh em như mọi khi để bắt đầu cùng đội luyện tập. Trong suốt quá trình hắn và em vẫn chỉ giao tiếp về trận đấu.
Sau khi kết thúc buổi tập luyện Keria vào nhà vệ sinh để rửa mặt thì Ruler cũng mở cửa bước vào, em ngượng ngùng im lặng định bụng sẽ bước qua hắn đi ra ngoài nhưng vừa mới bước được một bước em đã bị hắn kéo ngược trở lại đối mặt với hắn.
"Em sung sướng xong rồi thì coi anh như người lạ sao bé cưng"
"Anh nói linh tinh gì vậy chứ mọi người sẽ nghe thấy mất" em hoảng hốt dùng bàn tay trắng xinh bịt miệng hắn lại.
"Còn không phải sao em thậm chí còn bơ anh đấy" hắn gỡ tay em xuống nói.
"Anh điên thật đấy buông tay ra em đã hẹn sẽ ra ngoài ăn cùng Sanghyeok hyung và Wooje không thể để họ chờ lâu" em vùng cổ tay bé xíu thoát khỏi bàn tay của hắn.
"Còn nữa chuyện tối hôm qua xin anh quên đi"
"Em nói quên đi sao? Nhưng thật chết tiệt anh không thể đâu" nói rồi hắn đẩy em vào gian phòng vệ sinh chốt cửa lại đè em lên cửa hôn mạnh bạo vào đôi môi mềm mại chăm dùng son dưỡng của em.
"Um...um" em quay đầu tránh né nhưng hắn đã bóp chặt chiếc cằm bé xinh không để em trốn thoát. Sau một lúc lâu em đã không thể thở nổi nữa đập tay lên vai hắn.
Ruler buông tha cho đôi môi của em dứt khỏi nụ hôn còn kéo theo sợi chỉ bạc, hắn đưa tay vào áo hoodie của em tìm đến hai bầu vú.
"Buông em ra đi mà sẽ có người vào đấy" em bắt lấy tay hắn cầu xin.
"Anh khóa cửa rồi không sao đâu mà" hắn tiếp tục hành động bóp lấy một bên vú của em nhưng chạm phải thứ gì đó mát lạnh trên bầu vú, hắn tháo nó xuống cười biến thái.
"Hôm nay em dán vú à"
"Anh im miệng đi" em xấu hổ đấm vào vai hắn.
Hắn tháo luôn miếng dán bên ngực còn lại của em vén áo hoodie qua khỏi ngực cuối đầu ngậm vào một bên vú bú mút. Em rên lên thoải mái khi bầu vú được hắn bú mút nhiệt tình, bên còn lại thì được tay hắn chăm sóc chu đáo. Ruler nắm trọn bầu vú mềm mại trong tay xoa nắn khiến Keria híp mắt hưởng thụ sung sướng mà quên mất rằng Wooje đang đợi mình.
Zeus đợi lâu không thấy Keria trở lại cậu tìm đến nhà vệ sinh gọi
"Minseok hyung anh còn trong đó không"
Keria hoảng hốt đưa tay bịt mồm lại không dám lên tiếng còn cái tên xạ thủ đáng ghét vẫn bú mút bầu vú non mềm một cách ngon lành.
"Minseok hyung" Zeus gọi lần nữa nhưng không nhận được câu trả lời bèn mở cửa nhà vệ sinh nhưng lại không mở được, cậu cuối đầu thấy chiếc bảng nhỏ có dòng chữ tiếng Trung liền đoán là nhà vệ sinh này chắc đang sửa chửa rồi bỏ đi.
Thì ra tên xạ thủ gian hiểm trước khi đi vào nhà vệ sinh với Keria hắn đã "tiện" tay lấy chiếc bảng đặt cạnh cửa nhà vệ sinh sau đó chốt cửa lại hòng thực hiện âm mưu đen tối.
Sau khi không còn nghe thấy tiếng Zeus nữa thì Keria thở phào nhẹ nhõm. Ruler lột phăng chiếc áo hoodie của em quẳng xuống đất sau đó hắn bế em đặt em ngồi trên nắp bồn cầu, hắn gấp rút tháo chiếc thắt lưng cởi quần giải phóng cho con cặc cương cứng.
"Bú nó giúp anh đi bé" hắn nắm cằm em đưa con cặc thô to tới ép em mở miệng ngậm lấy.
Keria lần đầu tiên phải ngậm con cặc khủng vào miệng lúng túng không biết phải làm thế nào em rưng rưng nước mắt uất ức đáng thương nhìn hắn. Hắn nhìn thấy em như thế liền không nhịn được lấy điện thoại ra chụp lại vẻ mặt ngây thơ dâm đãng này của em.
"Mút nó đi cưng" hắn hướng dẫn em.
Em ngoan ngoãn mút theo lời hắn nói như em bé mút mát que kem ngon ngọt. Hắn chịu không nổi liền đưa đẩy ra vào miệng em khiến em không kịp ú ớ. Bỗng hắn đâm sâu con cặc vào sâu trong khoang miệng khiến em bị nghẹn chảy cả nước mắt, hắn bắn vào miệng khiến em ho sặc sụa tinh dịch tanh tưởi nhiều đến mức em nuốt không hết tràn ra ngoài. Trông em lúc này như một thiên sứ bị hắn hủy hoại vậy. Hắn bế em đặt lên đùi mình vùi đầu hôn vào cổ em không quên cởi chiếc quần bông của em xuống tay bóp lấy cái mông tròn lẳng để lại dấu tay in hằn lên mông em. Em rên rĩ không thôi bên dưới lồn em đã bắt đầu rục rịch nước dâm.
"Ưm..ah Jaehyukie~"
Ruler để lại mấy dấu hôn ngân trên xương quai xanh và ngực em, tay hắn mò xuống vuốt ve cái lồn xinh xắn ẩm ướt. Con cặc hắn lúc này lại lớn thêm một vòng hắn cầm lấy nó ma sát với lỗ lồn ẩm ướt của em khiến em rên ư ử. Hắn cứ mãi chà con cặc quanh lỗ lồn mà không đi vào khiến em nứng không chịu được.
"Anh vào đi mà"
Hắn dửng dưng không tiến vào làm em khó chịu không thôi định đưa tay xuống tự cầm lấy nó cho vào nhưng hắn đọc em như quyển sách liền bắt lấy tay em lại.
"Ưm anh sao thế cho vào đi mà"
"Không phải em nói anh không mang bao không được vào sao? Em muốn mang thai con anh à" Hắn nhìn em với vẻ mặt thách thức thật khiến em muốn đấm hắn một phát trẹo quai hàm.
"Chết tiệt anh thật đáng ghét đó, vào đi mà, không cần dùng bao" em gấp gáp nói.
"Em tự làm đi anh hơi mệt"
Tên điên này chọc em tức chết mất. Em đưa tay cầm con cặc cứng ngắt đút vào lồn hồng của mình từ từ ngồi xuống chậm rãi nhún lên xuống.
"Em giỏi quá" hắn hôn lên vai trắng ngần của em.
"Vừa lòng anh chưa" em thở vào tai hắn nói.
Hắn lúc này không muốn vờn em bé xinh đẹp này nữa hai tay hắn nắm lấy cái eo thon của em thúc con cặc lên xuống.
"Áa um um, sướng..sướng quá" em sung sướng ôm cổ hắn rên phối hợp nhún lên xuống.
"Lồn em bót quá anh nứng chết mất" hắn ngày càng mạnh bạo xiết chặt lấy eo em hơn khiến vùng da trắng nõn in lại vết đỏ. Hai bầu vú tưng nẩy theo nhịp trước mặt hắn cạ vào môi, hắn không chần chừ ngậm lấy một bên mút mát chùn chụt. Keria sung sướng lòn tay nắm lấy tóc anh xạ thủ ngã ngửa đầu ra sau rên rỉ.
Sau hàng loạt những cú thúc Keria cao trào nước dâm chảy lênh láng còn Ruler thúc lút cán vào tử cung em bắn ra tịch dịch nóng hổi. Tư thế làm tình này khiến em cảm giác hắn vào sâu hơn cả lần đầu tiên tối qua. Em gục đầu vào vai hắn hưởng thụ dòng tinh đặc nóng được bắn vào trong cơ thể mình. Cả hai ôm nhau im lặng thở dốc sau cuộc làm tình mãnh liệt. Hắn kéo em ra hôn lên đôi môi xinh.
"Anh yêu em Minseokie à làm người yêu anh được không, để anh chăm sóc em"
"Đáng ghét, em phạt anh thời gian đợi em suy nghĩ" tay em vẫn ôm cổ hắn nói.
"Được anh chờ em" hắn sủng nịnh sờ lên gò má ửng hồng của em.
Cả hai tách nhau ra nhặt lại quần áo, lồn keria đang rỉ tinh dịch ướt át của anh xạ thủ lúc này em chỉ muốn về phòng khách sạn thật nhanh để tẩy rửa. Không quên lấy điện thoại ra nhắn cho Zeus một tin giải thích nói mình mệt sẽ về phòng trước.Kì thi đấu ASIAD kết thúc với kết quả như mong đợi huy chương vàng thuộc về tay đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.
Tất cả cùng nhau về nước ăn mừng, Ruler và Kanavi có kì nghỉ sau ASIAD nên cùng nhau trở về.
2 tuần sau đó Keria tức tối tìm đến Ruler quẳng cái que thử thai hai vạch đỏ chói vào mặt hắn trông khi hắn đang hớn hở định khoe với em hộp bao cao su vị dâu hắn mới mua.End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruler x Keria | Xạ thủ mới của Keria
FanficR18, song tính, có ngực có sữa. Thể loại mất não dị ứng vui lòng click back.