Info about the Cast:

16 0 0
                                    

A.N.

(*゚▽゚)ノ *Hi Guyss...* (*゚▽゚)ノ

Ahmm...etong chap. na'to ay naglalaman lang ng mga maikling info about the cast *As you can see above the title..hehe*

~Although sa bawat new cast na darating or magkakaroon ng Pov. ay ipapakilala ang kani-kanilang sarili but not all their info ganon din to pero nandito yung mga role nila...pero yung info's na pa-suspense syempre di ko isasama,pero malalaman nyo rin ito huhu... Eggxiting..

*remember*
simpleng pagpapakilala lang...

*kisses*&*hugs*
^3^ / ╰(*'︶'*)╯

*by the way...here we go..
(kasi guyss baka kung saan pa to mapuntang usapan na'to hehe dami ko kasing gustong sabihin...Xd)

Eto na talaga...tinanong ko na'to kay Kendra and its real na daw..eto na daw talaga..hehe..

~CASTS~

- Lexie Zamora Fernandez...
Tagapagmana ng Zamora's hotel's,Fernandez companies, & Fashion Industries... Huhu yaman diba..(ahh guyzz Lexie's 2nd name is also her M.I. but ginawa ito as her 2nd name ayon na rin sa kanyang pamilya...guyss putulin ko muna malalaman nyo rin ang whole story nyan..sorry..)

-Kevin Mercado ...
Tagapagmana ng Mercado's University and companies... As usual the whole stpry ay later on nyo pa malalaman..

-Xyler Mendoza...
Tagapagmana at nagmamay-ari ng mga Hotel's, Sikat na mga Bars, Companies... And ganon din as usual..hehe

-Brian Santiago...
Nagmamay-ari ng mga Santiago's Company, Resorts, Airlines...

-James Sebastian...
Tagapagmana at may-ari mg mga Companies,and sikat ring mga resorts and casino...

-Alex Fernandez(Gonzales)...
Kapatid ni Lexie and--- (suspense muna...) Ganon din marami rin syang mga mamanahin at pagmamay-ari...tulad ng mga Airlines,companies and car manufacturer...

-Sydd Javier...
Tagapagmana ng Companies iang resorts and casino..etc...

Guysss puputulin ko muna ahh..guyss yan lang muna mas makikilala nyo sila lalo na ang mga totoo nilang pakay..haha...este pagka-tao nila....huhu..eggxited na ko..

Handa nyo na mga comments nyo haha...Xd, nga pala handa nyo na rin mga puso nyo..haha sorry O.A.

Eto na...ang start ng kilig much story....

*kisses*&*hugs*
^3^ / ╰(*'︶'*)╯

Kansahamnida..

Once a Bad Boys Fall InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon