*Alex Pov*
Ohh, hello ito na ang next pov ko kaya magpapakilala ako ng medyo detalyado haha tulad ng sinabi ko sa unang chap...hehe, hello sa mga gurlzz,Ako nga pala si Alex Fernandez ang pinaka-gwapo sa angkan ng Fernandez haha, 18yrs old na nga pala ako... And yes kapatid ko si Zam o si Lexie... At tama din ang hinala nyo kung meron man kayong hinala hmm tulad
ng mga nangyari sa naunang chap, yes kauuwi ko lang galing sa Korea dun ako nag-aral...haha di tulad nang kapatid ko ay dito lang palibhasa matalino at walang problema kung saan sya papasok tch matalino rin naman ako pero di naman yung tulad ni Zam na ubod talino tch pero ngayon dito na ulit ako mag-aaral at tama kayo sa Xiaris ako mag-aaral kung nasan nag-aaral ang kapatid ko at ang mga tropa ko..., lagi kasi akong nagkaka-problema sa mga school na pinapasukan ko and hulaan nyo ang dahilan...haha yup mahilig akong makipag-basag ulo kasama ang grupo ko oo grupo ko..abangan nyo na lang kung sino sila, mamaya makikilala nyo rin sila..Aish simulan na nga natin tong chap na to baka mamaya matapos tong chap na'to na puro pagpapa-kilala ko lang haha...--__-- sabi ko sa inyo ehh mas detalyado,halos tungkol na nga lang sakin ehh haha...oh eto na nga ayoko pa sana eh... Tch...5:30 a.m. {saturday}
Kagigising ko lang...maaga pa kaya di pa ko tumatayo sa kama ko nakatingin lang ako sa kisame.. Iniisip yung kahapon...
*flashback*
8:00 a.m. (saturday)
Maaga akong ginising ni Zam pupunta daw sya sa mall kasama si Anne gabi pa daw sya makaka-uwi kasi tatambay pa sya kayla Tracey sabi nya nag-paalam na daw sya kay mama kaya pinayagan ko na rin...kaya ako lang nandito ngayon sa bahay..si mama inasikaso ang kompanya... Ang maids namin ay day-off..nagtataka siguro kayo bakit sabay-sabay sila ng day-off sabi kasi ni mama di naman daw sila masyado kelangan minsan lang pag BC si mama..saka lang sila kelangan pero malapit sila samin..para na nga namin silang kapamilya...oo pero biro...mas close pa kami sa mga maids kesa kay mama..haha Xd.. Kasalukuyan akong kumakain ng breakfast, syempre sa mesa haha ng may mag doorbell...agad akong tumayo para isara yon jk..para buksan at ayun nahulog ang mata ko..jk nagulat din siguro sila kasi lalaki ang nagbukas haha..ano kaya iniisip nila..haha pero teka sino tong mga kumag na'to mga siyam atang lalaki...ang nandito may mga dalang flowers, chocolate, pets at stuff toys... What the..ano to.. Kita ko rin sa kanilang mukha ang pagtatanong...
"anong kelangan nyo?"
"nangan ba si Lexie..?" naka-ngiting sabi ng isang lalaki na chinito..at bakit..
"wala dito si Za--Lexie... Pumunta sya sa mall" wag nilang sabihin--- na suitors sila ng kapatid ko..hanep lakas talaga ng babaeng yun...
"ahh ganon ba.../sayang" sabay sabay nilang sabi..yah..kainis..sayang talaga sayang effort..huhu
"makaka-alis na kayo"
"ay pre..sino ka nga pala...ipagkakatiwala na lang namin toh sayo pre.." tumigil sya at tumingin sa mga kasama tila humihingi ng pagsang-ayon..nagsitanguan naman sila..parang aso.. "pakibigay na lang kay Lexie our LOVES..." wut..ano ko utusan...at ano Lexie their Loves..muka nila..dadaan muna sila sakin..
"ahh sino ako..ako lang naman ang KUYA nya..bakit mga pre may angal..." tila nawala ang angas nila..haha..
"ahh pre..sorry..eto pakibigay na lng.." nilapag nila sa harap ko yung mga dala nila...at nagsi-alisan na... Mga loko..ginawa pa kong utusan patapon Ko kaya kayo sa pluto..
umakyat ako sa kwarto nya at nilagay sa kama nya..iba na sya mag-ayos ng kwarto malinis..haha..at pati yung pananamit nya...may boyfriend na kaya sya..hindi..ahh...aishh...bawal pa sya mag-boyfriend..haha pero syempre kumuha muna ako ng chocolate haha..
BINABASA MO ANG
Once a Bad Boys Fall Inlove
Teen FictionPaano mo nga bang masasabi na ang isang tao ay masama o mabuti... sa panlabas bang anyo... alam naman natin na di lang sa panlabas na anyo mo sya pwedeng husgahan, bakit kilala mo na ba sya ng husto-- di ba hindi pa.. Pwede kayang mangyari na ang is...