*Lexie Pov*Hi...ahm ako nga pala si Lexie Zamora Fernandez, ang pinaka-bata sa pamilya Zamora-Fernandez o sa madaling salita 'bunso', I'm only 17 yrs. Old and yes,Im studying in Xiaris Univ or should I say tranfered..ako rin ang tagapagmana ng Zamora's Hotels & Fernandez Companies and Fashion Industries.. Yeah right sakin nila ipinamana yan na para bang 'unica ija' lang ako why? Kasi naman hello!, meron akong Kuya but they've said may iba na raw ipinamana kay Kuya but I find it weird... b'coz ang alam ko yun lang ang business namin..whuu, well its not a big deal with me..baka meron pang iba..I think I'm only being paranoid..hehe.. *Okae lets start the story hehe..*
(♡˙︶˙♡)
>>>>>6:30 a.m. {friday}
Kriiiiiing...Kriiiiiiing... tunog ng alarm clock...
Kainis kasi ehh..pede naman si mama na lang pumunta dun sa airport...gusto kasama pa ko...wth...imbis na makaka-pagpahinga ako hindi na tuloy dahil sa kanya...pero kasi kyaaaahh naalala ko na naman..huhu..
>>Flashback
7:00 p.m. (thursday) @ Anne's hauz..{my bestiee..}
"besh...grabe noh...sabi nung pinsan ko marami daw poging lalaki dun sa school na yun...hehe swerte natin noh dun tayo papasok...besh"
"haysss oo na...lagi mo na lang yan topic..unli kelan ka ba? nagpa-register? di pa ba expired...?"
"hay nako besh...basta sa monday... Sigurado kong mababaliw ka rin tulad ko...baka nga mamatay pa ko sa kilig..." oo OA nga talaga si besh, halata naman...
"oo na nga..."oo na lang.. kainis simula pa yan nung lunes hayss mag-iisang linggo na nya yang sinasabi...move on naman..
"sabi mo ehh..hahaa..nakaka-excite..."
"besh..kain na ta--" di ko na natuloy yung sasabihin ko kay besh ng tumunog ang phone ko...
"sandali lang besh ahh.." agad kong kinuha ang phone ko...
Unknown calling... sino naman kaya toh...
"helloo?" patanong kong sabi..
[ yow..7 a.m. bukas punta ka sa airport, siguraduhing mong sasama ka kundi lagot ka sakin at yung pasalubong ko sa'yo di ko bibigay.. ] tama ba to' uuwi na sya tom.. sus nagpalit pala sya ng number..
"anduga... Pahinga ko na bukas ehh..kainis ka..wrong timing at pupunta kami ni Tracey sa Tagaytay...hmp." pagsisinungaling ko..kinindatan ko pa si besh muntik na kasi sumigaw...hah
[ahh basta pumunta ka bahala ka...sayang naman yung iphone kong binili kay mama ko na lang bibi-- ] pinutol ko na agad ng sigaw ko..
"kyaaaaahhhh...okey bukas 7 a.m. haha siguraduhin mo.."
[tamo to...see yu tom..] haha
"ok...ku--"
*toot* *toot*
ay bastusan..kyaaaaaahh mas eggxited pa ko sa pasalubong ni kuya kesa sa mga poging lalaki sa school namin haha...
"besh..si Kuya Alex ba yon...wag mong sabihing uuwi na sya" wag pala ahh sige..
"uii besh ano ba..bakit di ka nagsasalita..." nakataas na yung isang kilay nito haha sarap asarin..
"sabi mo wag sabihin...oo bukas na at kyaaaaah gosh... "
BINABASA MO ANG
Once a Bad Boys Fall Inlove
Teen FictionPaano mo nga bang masasabi na ang isang tao ay masama o mabuti... sa panlabas bang anyo... alam naman natin na di lang sa panlabas na anyo mo sya pwedeng husgahan, bakit kilala mo na ba sya ng husto-- di ba hindi pa.. Pwede kayang mangyari na ang is...