Author: Ming
Designer: Honeymoon
Couple: Sehun x Junmyeon EXO
Rating: M
Thời gian đọc: 5 phút
Tôi ôm anh, nhốt tình ta trong khoảng dâm loạn.
Âu yếm, bảo bọc, thu hẹp khoảng cách giữa hai thân trần trụi, tôi vẽ lên làn da anh siêu vẹo là từng đường nét hơi thở của mình để cơ thể anh một tờ giấy trắng nõn lẩy bẩy trước sự điêu luyện của "mũi" cọ gã hoạ sĩ tuổi còn non.
Anh thơm.
Tôi yêu cái hương vị bạc hà lạnh lạnh mát mẻ từ da thịt của anh, tuổi anh tuy lớn hơn tôi, nhưng cũng vì cái mùi cơ thể mà tôi rất yêu khiến anh trở thành làn gió tươi mới khi vào hè mà khó có thể hưởng thụ.
Anh ngọt.
Và mồ hôi. Vị ngọt đọng dai dẳng nơi đầu lưỡi khi cứu khát chàng hoạ sĩ sắp chết trong biển xuân tình nóng rực. Tôi ngấu nghiến, cắn anh, mút anh như sói đói, vồ vập và vồn vã khi tôi để lưỡi mình tham lam liếm hết mật ngọt lấm tấm trên trán anh, dính bết cả mái tóc xoăn nâu làm cho vài cọng bóng mượt, tôi ví từng giọt nước từ anh thật đáng giá, đắt còn hơn cả nước tiên.
Rồi cổ, rồi yết hầu nhút nhát e thẹn bày ra trước mắt tôi còn hơn cả sơn hào hải vị. Tôi muốn anh, muốn chiếm anh keo kiệt chỉ cho riêng mình, tôi muốn từng mảnh thịt trên người anh.
"Phập" - tôi muốn vị máu tanh nồng quý giá của anh chảy trong huyết mạch, máu, máu của anh trong họng tôi, ấm nóng mà chẳng hiểu sao ngọt đến khè cả cổ.
"Anh đau,... Sehunie."Giọng anh nghe thật thỏ thẻ. Rung quản tấu lên thanh âm dễ nghe mà chẳng có lấy một khoảng đứt quãng nào kể cả khi anh kết thúc câu nói. Phải mà anh đừng nói, đừng kêu.
Tôi ghét giọng anh, bởi nó càng khiến ham dục của tôi khao khát anh điên cuồng hơn bao giờ hết. Anh là kẻ tội đồ. Tôi chưa từng như vậy trước đây.
"Em không dừng được."
Là tội của anh, nhưng tôi lại là kẻ đứng ra đối diện, và giải thích, và... Đôi mắt anh mê man phủ bọc một tầng sương nước mắt. Anh đưa tay, luồn những ngón tay vào tóc tôi, những ngón tay ửng đỏ các khớp ngượng ngùng. Vỗ về tôi, anh không nói gì, chỉ im lặng để đầu ngón tay mình ma sát nhẹ nhàng với da đầu tôi.
Đừng vậy, tôi đang chiếm quyền làm chủ cơ thể anh, tôi sẽ phát cáu nếu như anh dám làm ra bộ dạng đang dỗ dành đứa con nít như thế. Anh nhìn tôi đầy dấu yêu, mặc dù tôi biết anh ngại chuyện làm tình.
Nhưng mà...
"Anh yêu em, Sehunie."
Anh nói, mà không màng đến rằng tôi có thể sẽ khiến anh bị đau nhiều hơn. Ngây thơ không chút phòng bị, anh lúc nào cũng thế, luôn dung túng cho hành động càn quấy của tôi. Anh không màng rằng, sự dịu dàng ấy trong tương lai, có thể sẽ khiến tôi xâu xé anh đến khi chẳng còn một vết tích tên "Kim Junmyeon" nào tồn tại trên cõi đời này.
Tôi muốn anh.
Và tôi nghĩ nếu tôi làm thế thật, mảnh hồn của anh lúc đó cũng sẽ tiếp tục bao che cho tôi nữa thôi.
YOU ARE READING
[HunHo/SeJun] - One Night Closer
Short StoryĐây là bản short fic demo cho các short fic tiếp theo. Tụi mình sẽ up tạm lên đây trước nhé! Cảm ơn các bạn đã ủng hộ ^^ Author: Ming Couple: Sehun x Junmyeon EXO