Lưu luyến

162 10 2
                                    


OOC / Sau hậu trường

Lưu ý trước khi đọc fic: Chương fic được lấy ý tưởng từ bài Cream Soda trong cảnh Sehun và Junmyeon mặc vest và cụng ly rượu. Tính cách nhân vật trong các chương ở short fic này hoàn toàn khác so với ngoài đời ( Out of character) như tụi mình viết ở trên. 


Warning: R18, wardrobe x oral sex, ML



"A... Junmyeonie, đừng dùng răng"


Và, đây là hậu quả cho việc Kim Junmyeon đã không phòng bị với người yêu nhỏ tuổi của mình khi đồng ý thay đồ cùng lúc với thằng nhóc.


Junmyeon trong bộ vest đen tuyền lịch lãm, chỉn chu. Anh để 2 đầu gối mình hôn xuống sàn nhà không quá lạnh, nhưng nó khiến chân anh tê cứng vì đã quỳ suốt 10p đồng hồ hoặc hơn. Hai tay anh dường như chơi vơi, bấu lấy đôi chân thon của người yêu nhỏ tuổi Oh Sehun khi thằng nhóc đứng dựa hẳn người vào tủ đồ sau lưng. Sehun thở mạnh, cánh mũi thằng nhóc liên tục phồng ra, hít vào khi cậu trải ánh nhìn của mình xuống người đàn ông không còn chút gì là nét chính trực hàng ngày ở dưới chân mình.


Thằng nhóc ngửa đầu ra phía sau, bật ra tông giọng trầm thấp để cảnh cáo chú thỏ của mình khi cậu cảm nhận được cảm giác nhoi nhói từ phân nửa côn thịt truyền lên, cậu biết, Junmyeon cố tình để răng cửa mình cạ vào - như một cách từ chối cậu, tay Sehun đi ngược lại với lời cảnh cáo khi để ngón tay mình ma xát vào da đầu anh một cách nhẹ nhàng và chậm rãi, cậu vuốt những lọn tóc xoăn đen của anh, thành thật mà nói, cậu chẳng hài lòng chút nào với tóc mới của Junmyeon trong đợt quay MV lần này, cậu chắc chắn rằng mái tóc này còn cứu vớt được là bởi Junmyeon của cậu quá đẹp trai và quyến rũ mà thôi, tóc thật sự rất xấu - nhưng cậu sẽ phàn nàn về nó sau khi họ kết thúc xong việc làm mờ ám như một đoạn phim khiêu dâm ngắn ở đây, trong phòng thay đồ, và người bắt nguồn có lẽ là cậu.


Sehun đã xem qua nhiều clip sex gay từ khi cậu và Junmyeon chính thức hẹn hò. Hầu như lúc nào, mỗi khi xem xong một clip là Sehun lại muốn thực hành nó lên người Junmyeon - người bạn trai lớn tuổi ngại chuyện làm tình. Sehun biết rất nhiều cách chơi độc lạ và Junmyeon cũng đã bị mang ra thử nghiệm với những cách chơi không-bình-thường ấy rất nhiều lần, trong đấy phải kể đến hình như Sehun thích nhất là chuyện bạo dâm.


Và gần đây thì thằng nhóc có sở thích mới, sau khi Junmyeon chắc chắn rằng đã thấy Sehun nhìn chằm chằm vào mình suốt 1 tuần nay với cặp mắt khiến anh lạnh sống lưng mà anh không hiểu là gì, đấy là làm tình ở những nơi có người. Sau một đêm Junmyeon trở về ký túc xá khi vừa chạy xong đống lịch trình riêng, Sehun đã không thèm động vào người anh suốt một tuần, mặc dù thằng nhóc vẫn đối xử với anh bằng thái độ bình thường, cả hai vẫn ôm nhau ngủ và vẫn nắm tay, hành động dễ thương với nhau, nhưng tuyệt nhiên chỉ dừng lại ở mức hôn môi, anh thấy lạ, nhưng cũng không quá để tâm, chỉ nghĩ rằng con sói của mình cũng cảm thấy cả hai phải chuẩn bị cho quá nhiều thứ, comeback, và anh cũng có nhạc kịch riêng nên không muốn manh động để gây kiệt sức cho anh.


Anh thật sự đã cảm động, trong một giây nào đó anh nghĩ rằng anh sẽ đền bù cho thằng nhóc sau khi lịch trình bận rộn kết thúc, cho đến khi Sehun nói với anh trong lúc thay đồ rằng cậu muốn anh nhiều như thế nào trong khi anh mặc bộ đồ vest này, và thằng nhóc đòi hỏi anh, đồng ý với việc làm tình thông thường nhàm chán như thế nào - còn anh thì không.

Ôi, nhớ lại thì đây cũng chẳng phải lần đầu tiên Sehun điên rồ như vậy, anh vẫn còn ghim rất rõ ràng cái ký ức Sehun học theo một clip sex gay trên mạng, thằng nhóc bắt anh phải nhét quả trứng rung vào trong hậu môn của mình sau đó ra ngoài dạo phố với cậu. Junmyeon không thể từ chối khi tưởng tượng ra gương mặt tổn thương của thằng nhóc, kết quả đêm hôm đấy với anh là bi kịch khi bị người hâm mộ nhận ra liên tục, anh phải ký tặng, chụp hình cùng họ một cách khó khăn và Sehun cùng quả trứng rung thì chẳng lúc nào để anh yên. Thế nên lần này Junmyeon vẫn thầm cảm thấy may mắn vì vị trí mà Sehun chọn để thằng nhóc phát tiết là phòng thay đồ, mặc dù phần bất an của anh chiếm nhiều hơn khi nhớ ra cửa vẫn chưa khoá, và chiếc tủ đồ đang giấu cả hai thân ảnh của họ thì nằm gần cửa, chỉ cần ai đó mở cửa ra và để ý một chút thì anh và Sehun sẽ thành công bị phát hiện ngay.

[HunHo/SeJun] - One Night CloserWhere stories live. Discover now