Kết thúc rồi, chúng ta chả còn là gì của nhau?
- View, mình chia tay em nhé? Anh nghĩ chúng ta chả còn hợp nha như trước.
Cô rất bất ngờ khi nghe câu này từ hắn, hắn thì vẫn cái mặt lanh tanh đó mà chờ câu trả lời từ cô.
- Được rồi, chúng ta chia tay
"Chúng ta chia tay thật rồi...!"
Rồi hắn bỏ đi bỏ mặc cô ở đó một mình với trái tim đau nhói. Cô biết hắn là một đào hoa. Nhưng vẫn đâm đầu vào mà yêu để bây giờ khiến bản thân mình lại đau đớn như thế này.
Trời chợt đổ cơn mưa giống nó đang hiểu tiếng lòng của cô vậy. Cơn mưa không lớn nhưng nó lại gợi cho cô nhưng tháng ngày ở bên cạnh hắn.
"Trời mưa rồi, vậy ai sẽ là đưa ô cho em về?"
View Benyapa Jeenprasom là một cô gái vừa tròn 18 là độ tuổi tươi đẹp nhất của đời mọi người. Cô có ngoài hình xinh xắn, ngoại hình phải nói không thua gì nhưng cô gái ngoài kia. Cô là một bông hoa xinh đẹp, một bông hoa đổ rực đang chờ "người đến thu hoạch".
Cô lê nhưng bước chân nặng trĩu ấy trên con đường đầy mưa. Lúc trước có Indy thì cô lúc nào cũng có ô để về nhà còn bây giờ thì không. Về đến nhà thì cô cuộn trọn trong chiếc chăn và bật khóc nức nở nó giống như bao nhiêu thứ đã kìm nén bao lâu nay cuối cùng cũng đã bọc phát. Cô cuộn trong chăn mà bất giác cảm nhận chăn hôm nay sao mỏng hơn mỗi ngày.
"Do chăn mỏng hay do không có anh bên cạnh em!"
Tính đến nay thì cô và hắn quen nhau được 5 tháng, chắc có lẽ 5 tháng đó do cô ảo tưởng mà ra chớ hắn làm gì yêu cô thật lòng.
Một người ở nhà với những suy nghĩ về hắn còn hắn ở nhà chuẩn bị tươm tất để lên đồ vào club.
Sài 2 tiếng khóc miệt nhòa thì cô đã hạ quyết tâm phải thay đổi bản thân phải khiến cho cái tên đó biết mặt. Cô chạy đến bàn đập hết nhưng gì hắn đã tặng, những tấm hình đã chụp chung đều xóa hết.
Sau khi bỏ hết những thứ đồ mà hắn đã tặng vào bao rác thì cô rồi đi về chổ chiếc gương. Ngắm nghía lại bản thân đã u sầu nhưng thế nào vì hắn chợt thấy mặt mình hơn ửng đỏ cô nghĩ mình sốt rồi, tay chân run cầm cập nhưng cô vẫn kịp lấy điện thoại gọi cho Jamie bạn thân của mình.
- Alo, Jamie nghe
- Mày...rảnh...không...qua...nhà...tao...
Rồi cô ngất đi, trong vô thức cô gọi tên Indy. Jamie có chút lo lắng nhưng bản thân đang bận việc nên dành gọi cho Aj vậy? Cái người đã luôn thích và bao vệ cô suốt mấy năm qua.
- Alo, giúp tao với?
- Sao có chuyện gì? Thằng Aj không có ở đây.
- Tao nghĩ View không ổn rồi, đang nói chuyện với tao thì đột nhiên cúp ngang mà giờ tao đang bận việc nên không qua được, mày giúp tao nhe.
Hắn không nói mà trực tiếp cúp máy đi đến nhà cô, bước vào nhà thì thấy cô đang nằm co rút lại miệng thì vẫn gọi tên mình.
- Indy em lạnh....
Hắn chạy ôm lấy cô, cô cảm nhận được mình đang được sưởi ấm từ đằng sau. Trong cơn mê cô xoay người lại người trước mặt là người con trai ấy, Indy đang ôm cô, đây có phải là mơ.
- Có phải em đang mơ không, chắc em nghĩ nhiều rồi.
- Ngoan ngủ đi, rồi mọi thứ sẽ ổn thôi có anh đây rồi.
Hắn xoa dịu trái tim nhỏ bé của cô, là hắn đang chữa lành vết thương hắn đang gây ra hay sao.
Sáng hôm sau, View tỉnh giật tay bất giác mà quơ tìm hơi ấm người còn lại nhưng đáp lại cô là sự lạnh lẽo nên cô có chút thất vọng.
- Vậy tất cả chỉ là mơ, là anh chưa từng đến bên cạnh em?
Suy nghĩ nhiều khiến View có chút đau đầu nên cô gạt hết tất cả qua một bên lấy điện gọi cho người bạn thân của mình.
- Jamie~~
Cố nhõng nhẽo gọi người đầu dây bên kia.
- Thôi im đi má, tôi biết chuyện rồi? Jamie gần như đoán đúng hết cả rồi vì hôm quá cái tên Indy đó với một cô Jane trên ig rồi.
- Chưa kịp nói hết luôn ó.
Cô trả lời với yểu xều
- Chuẩn bị đồ đi tao lái xe qua đón đi ăn bồi bổ. Hôm qua mày bị bệnh đúng không nên là hôm nay cần bồi bổ.
- Ok hihi.
View cúp điện thoại tích tốc chạy đi thay đồ. 15p sau Jamie có mặt chở cô đến quá ăn mà cô yêu thích.
- Ổn không
Đang ăn thì đột nhiên Jamie hỏi làm cô có chút hoảng loạn.
- Hả...à tao ổn
- Tao là bạn thân của mày nên mày không được giấu tao chuyện gì đâu nhé, thấy không ổn thì cứ nói, hiểu không?
- Rồi rồi tao biết rồi.
Cô thật sự rất biết ơn vì đã có một người bạn như thế chỉ muốn nhào lại ôm Jamie một cái cho thiệt đã mới thôi.
Sau khi đến trường, View lẽo đẽo núp phía sau Jamie đến khi tới lớp. Sợ rằng sẽ có ai đó hỏi về chuyện tình cảm của mình và Indy.
Mọi người đây là fic đâu tiên viết nha, chủ yếu chỉ muốn IndyView trở thành cp và mọi tình huống trong truyện chỉ là tưởng tượng hư cấu không áp dụng lên người thật.
Cmt cho mình ý kiến đừng quên vote cho mình có động lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IndyView • JeanFuji] Người Yêu Cũ
Romance- Cuối cùng 2 ta điều ít kĩ. Writing: @Ti / ทิ