5

263 36 17
                                    

- Đối tượng xem mắt của em chả thú vị gì cả? Không xứng với em.

Hắn áp môi mình vào cánh môi mỏng của cô trao cho cô một nụ hôn nhẹ nhàng.

View không phản kháng, cô vốn dĩ thích nụ hôn nó lẫn át tâm trí cô. Đã nói với bản thân rằng đã phải cho hắn biết mùi thất tình mà sao giờ lại như vậy rồi.

Sau nụ hôn nhẹ nhàng đó thì hắn lại tiếp tục mân mê tóc của View, cô né sáng một bên khiến hắn có chút bực mình.

- Cầm đi, toàn là món em thích đó. Đừng ăn đồ của thằng kia, tốt hơn là nên quăng hết đi.

Hắn đưa bịch đầy bánh kẹo, nhìn sơ qua thì đúng như lời hắn nói toàn là bánh kẹo cô thích.

View không bị đồ ăn làm mờ con mắt đâu, tất nhiên là sẽ từ chối rồi đó.

- Tôi không cần

- Đồ của thằng kia thì em lấy còn đồ của anh thì không.

Indy cười khẩy

View vẫn một mục từ chối nhưng không được bao lâu, cuối cùng cô phải nhận khi nghe hắn đe dọa.

- Em không lấy tôi lập tức làm em đến ngất

Hắn vừa nói vừa dồn cô vào thế bất động dọa cô giật mình một phen, đành phải nhận thôi.

- Được nhận...thì...nhận

- Ở cận anh em không thoải mái sao? Tại sao ở cạnh cái tên đó em vui vẻ đến thế? Thích nó rồi à.

Hắn lớn tiếng nói trong sự bực tức

- Anh với tôi chia tay rồi. Mọi thứ đã kết thúc chúng ta chả còn gì nữa. Anh đã có bạn gái mắc gì anh cứ dây dưa với tôi làm gì. Bây giờ anh nên tránh xa tôi đi.

View lớn giọng quát vào mặt Indy như một ráo nước lạnh tạt thẳng vào mặt hắn.

- Không được đâu...vì em đặc biệt

Hắn suy nghĩ một lúc rồi trả lời. Nghe câu trả lời từ miệng hắn nói ra nó khiến cô phải ngại nữa rồi, cái tên này luôn biết cách khiến cô phải đỏ mặt.

Hắn cũng thắc mắc tại sao bản thân mình phải nói câu đó, rõ ràng hắn không nghĩ sẽ yêu ai thật lòng. Vậy mà giờ đây View chính là người đầu tiên mà hắn muốn quay lại.

- Cho tôi xuống

Indy liền đành mở cửa để View xuống, không thôi có khi lại bị ăn mắng từ cô.

Mối tình đầu của Indy là mối tình duy nhất khiến hắn nhớ nhung và đau khổ, đó là lần đầu và cũng là lần cuối mà hắn bị tình yêu dày vò.

Trái tim hắn rõ ràng đang muốn quay lại với mối quan hệ tình cảm với View nhưng suy nghĩ của hắn thì chỉ nghĩ bản thân muốn chơi đùa với tình cảm mà cô dành cho hắn.

Lại một lần nữa cô lại mang tâm trạng vui vẻ về nhà, chắc không phải do nụ hôn hồi này đấy chứ? Hay là do sự quan tâm xàm xí của hắn. Lại càng không, chắc do hôm nay gặp lại Aj nên mới vui thôi.

Nhưng lí do đầu tình hợp lí đấy vì tâm trạng của cô nó đang nói như vậy. Có lẽ View còn tình cảm với hắn đấy.

Suốt 2 tuần quen nhau thì Cindy luôn bị hắn cho bị ra rìa, cứ như họ chẳng phải người yêu nhau nữa. Ả đâu phải ngu ngốc đến mức độ không nhận ra là ai đã khiến hắn lạnh nhạt với ả. Ở đâu có View Benyapa thì ở đó hắn sẽ lạnh nhạt với ả và Cindy cũng không cố chấp bám theo hắn làm gì nữa. Trước sau gì cũng sẽ trở thành người dưng với Indy Thanathat mà thôi nhưng ít ra trong thời gian yêu nhau thì hắn cũng phải làm tròn nghĩa vụ của một người bạn trai chứ. Chiếc tiếc là chiếc mày đào này vẫn chưa đào được gì nhiều.

- Chia tay đi

Miệng nói tay thì vẫn bấm điện thoại mắt còn chả thèm nhìn lấy Cindy một cái.

- Được

Ả quay người bỏ đi, cũng chẳng còn gì để lưu luyến hay luyến tiếc cái gì nữa với cái tên nhàm chán này.

Đừng tưởng chia tay Cindy xong thì hắn sẽ quay lại với View, không bao giờ có chuyện đó. Chẳng qua là "con cá" hắn vừa thả câu đã cắn câu rồi, là một em hottgirl khoa kinh tế.

Hôm nay trời đổ cơn mưa lớn bao phủ cả một bầu trời bởi một màu trắng xóa. View lại quên cầm ô nữa rồi, lần này ai sẽ lại người đưa ô cho cô đây.

View đứng ở sảnh khoa kinh tế thẫn thờ nhìn ra ngoài trời. Cô bất giác đưa tay hứng những giọt mưa lạnh lẽo kia, lòng cô bỗng dưng trùng xuống khi nhớ lại cái đêm mà hắn nói chia tay cô, rồi lại mỉm cười khi nhớ đến lần đầu tiên gặp hắn dưới cơn mưa.

Tình đầu của cô cứ như thế mà lướt nhanh qua một cơn gió. Hắn bước đi trong cơn mưa rồi lại biết mất khỏi cuộc đời cô cùng người khác. Tình yêu của cô giống như cơn mưa vậy, mưa nào mà không tạnh tình nào mà không phai.

Mắt cô chợt nhòe đi, cô đưa tay lên quẹt nhẹ giọt lệ trên khóe mắt nở nụ cười chua xót.

Chân bắt đầu sải bước những bước nặng nề. Cô như người mất hồn mà bước đi trong cơn mưa lạnh lẽo.

Bỗng cô có cảm giác thấy không còn nước rơi vào người mình nữa, ngước lên thì thấy một chiếc một chiếc ô. View mang đầy mong đợi không chần chừ quay lại mà nhìn xem đó là ai, tiếc thấy đó không phải là người cô mong đợi.

Đố mọi người đó là ai đó? Tới đây thôi nhe 2/9 tui đăng tiếp nha. Vote với cmt của tui có động lực nha.

[IndyView • JeanFuji] Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ