6

395 35 23
                                    

View mang đầy mong đợi không chần chừ quay lại phía sao nhìn xem đó là ai, tiếc thay đó không phải là người cô chờ đợi.

- Jj...

- Người em ướt hết rồi, sao lại dầm mưa thế này?

Jj đưa ô cho View cầm, cởi vội chiếc áo khoác đang mặc để lên người cô.

- Dạ em không cần đâu ạ

- Không sao, anh đưa em đến trạm xe buýt nhé.

Hai người đứng ở trạm xe buýt, một người thì ngại ngùng một người thì hạnh phúc. Tới bóng dáng của người thứ 3 xuất thì không ngại cũng không hạnh phúc mà chỉ có khó chịu.

Trong lúc dừng xe ở đèn đỏ, Indy thấy cô và Jj đứng cùng nhau. Trong lòng hắn lại nổi máu ghen, mắt không ngừng nhìn chằm chằm vào 2 người kia đến mức nổi gân xanh lúc nào chả hay.

Prija người bạn gái mới quen của hắn thấy lạ liền thử nhìn theo ánh mắt của hắn. Hình ảnh cặp đổi bên đường được đập vào mắt ả ta.

- Đi thôi anh, đèn xanh rồi

Prija quay sang giục hắn khi thấy đèn giao thong chuyển thành màu xanh, ngay lặp tức Indy đạp chân ga tăng tốc thật nhanh.

Tim của Prija bây giờ nhưng muốn bay ra khỏi người ả. Thật sự Prija vẫn còn rất yêu đời nên không muốn chầu ông bà sớm đâu.

Tối ngày hôm ấy chính là đêm mặn nồng của cặp tình nhân mới quen tại nhà của Prija. Tiếng thở gấp gáp cùng với tiếng rên và tiếng da thịt cứ liên tục phát ra dần hòa vào nhau nếu như ai nghe thấy sẽ ngượng chín mặt vì ngại.

Quấn lấy nhau đến một giờ sáng, ai nấy đều mệt lả người mà thiếp đi. Đột nhiên điện thoại của hắn sáng lên kèm theo vài dòng tin nhắn chửi rủa của Jj.

@Jj_chayakorn

•Đang hoạt động

- Thằng khốn! Tại sao mày cứ làm View khóc hoài thế hả?

- Nếu như mày không yêu thương được em ấy thì để người khác. Tại sao làm khổ em ấy thế hả, tao thề nếu như tao gặp mày tao đấm mày ngay lập tức.

- Tao không muốn mày làm tổn thương View một lần nào nữa.

"View" là ai? Trong đầu Prija xuất hiện hàng tá câu hỏi lộn xộn về cô. Não ả nhảy số ngay lập tức, vào phần bạn bè của hắn mà tìm. Quả nhiên là tìm thấy, tin nhắn cũng được ả ta tìm thấy trong phần lưu trữ. Ngay lập tức Prija nhận ra cô bé này cũng khoa với mình.

Giác quan thứ 6 của một người phụ nữ bảo cô vào phần ảnh nhưng cô chẳng thấy gì cả ngoài ảnh của hắn. Linh tính tiếp tục chỉ bảo Prija vào phần mục "ảnh bị ẩn". Một đống hình của View hiện ra trước mặt ả, mọi hoạt động đều được hắn ghi lại không thiếu một cái gì? Từ lúc ăn cho đến ngủ rồi đến cả học bài. Đã chia tay rồi còn giữ ảnh của nhau làm gì? Định bêu xấu hay muốn quay lại?

- Anh bây giờ là người yêu của tôi, không ai được cướp anh khỏi tay tôi hết. Cô ta chả còn gì để lưu luyến cả.

Cố giữ bình tĩnh để chiếc điện thoại lại vị trí cũ nằm xuống nhắm mắt như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sáng hôm sau Indy đưa Prija đến trường cùng mình, mọi thứ đều hoàn hảo như một cặp đôi thật sự cho đến khi hắn đưa ả ta vào khoa và chứng kiến cảnh cô ngất xĩu ngay trước mắt hắn. Hắn phóng như bay đến khi thấy có cô ngất xĩu mặc kệ người yêu mình đang níu kéo.

Prija trở nên vô hình trong mắt hắn khiến cô trở nên uất ức trở nên phát hỏa tại sao chỉ vì một con ất ơ đó mà đối xử với cô như vậy, bây giờ người yêu hắn là ai? Chính Prija này.

Nhìn thấy Jj đang cố bế cô lên làm hắn trở nên phát điên mà chạy đến đẩy Jj ra.

- Mày làm cái gì vậy?

Jj loạng choạng đúng dậy quát lớn nhưng tai của Indy như thể bị ong chui vào, hắn không nghe thấy gì nữa cả.

- Tránh xa em ấy, thằng chó

Jj lao lại chổ của View lại bị Indy đẩy ra lần nữa, ăn gì khỏe dữ vậy cha.

- View...View!

Hắn lay mạnh người cô nhưng người cô không có dấu hiệu phản kháng lại. Bế xốc View lên, bước chân của hắn vội vã tiến về chỗ phòng y tế trong ánh mắt bao nhiêu người đang nhìn.

- Indy...dừng lại đi! Cô là cái gì cơ chứ?

Prija không cam tâm khi nhìn thấy người mình yêu quan tâm người khác mà bỏ mặc mình, cô chạy đến dang 2 tay ra mà chặn đường.

- Prija tránh ra...nhanh

Indy quát lớn vào mặt Prija, cô sợ hãi nhanh chóng lùi bước thu tay lại.

Hắn bên này đã đưa cô đến phòng ý tế, hắn lo lắng đứng cạnh cậu nghe dặn dò.

- View chỉ bị kiệt sức, cơ thể bị thiếu chất cộng thêm việc bị cảm nhẹ. Chỉ cần ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ cơ thể sẽ nhanh chóng hồi phục.

Hắn khẽ gật đầu, liếc nhìn về phía giường bệnh, cô với gương mặt tránh bệt làm hắn có chút đau lòng.

- Đồ ngốc này!! Lớn rồi phải biết tự chăm sóc bản thân mình chứ.

Hắn ngồi xuống bên cạnh cô đưa tay vén tóc để ngắm rõ khuôn mặt kia của cô.

- Đến lúc anh rời khỏi đây trước khi View tỉnh, tôi không muốn bạn tôi buồn hay đau lòng vì anh!

Jamie âm thầm đi vào một cách thần không biết quỷ không hay làm hắn giật mình vội rụt tay lại.

- Đừng nói với em ấy tôi đã đưa em ấy đến đây.

Hắn luyến tiếc rời đi nhưng cũng không quên nhìn cậu một lần nữa rồi mới ra ngoài. Vừa bước đến cửa liền gặp Prija với vẻ mặt vui vẻ khiến hắn có chút bất ngờ. Rõ ràng lúc này còn vẻ mặt tức giận, có âm mưu gì không đây?

- Mình đi thôi

Cô ung dung khoác lấy tay hắn

- Được chúng ta đi

Tới đây thôi nha, tầm 4/9 đăng tiếp nhé nhớ vote với cmt cho tui biết chap này có hay không nha.

[IndyView • JeanFuji] Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ