4.Ngỡ

63 8 1
                                    

Lần tới gặp lại nhau đã là bốn tháng sau. Stinger đang điều tra một vụ làm ăn phi pháp.

Trên hành tinh Arena của chòm sao Kim Ngưu-một nơi quy tụ nhiều ngôi sao võ đài hàng đầu. Tuy nhiên, nơi đó cũng có thể trở thành vỏ bọc cho một tội ác. Và Champ đang làm quản lí nơi này.

-"Bọn tôi điều tra được bên phía các anh không đơn thuần là tổ chức thi đấu. Tôi nghĩ anh nên chú ý thêm về những người xung quanh mình."

-"Vậy thưa ngài bọ cạp, cho tôi xin hỏi ngài đã điều tra được những gì? Chẳng lẽ từng ấy thời gian không đủ để chúng ta tin tưởng nhau sao? Sự việc mấy tháng trước còn chưa đủ làm chấn động cả vũ trụ này à?"

-"Anh lầm rồi. Chúng ta luôn là đồng đội của nhau. Không lục soát nơi này chính là cách thể hiện lòng tin đối với anh."

-"Đúng thật là mấy người...thay đổi rồi."

-"Hôm nay đến đây thôi, tôi sẽ còn tới nữa."

Trở lại Sasori Voyager, Stinger mau chóng uống hai viên thuốc dạ dày. Anh tự hỏi từ khi nào mà mối quan hệ của hai người từ lúc nào đã trở lên căng thẳng như thế. Gọi hai tiếng "chiến hữu" cũng cảm thấy ngượng nghịu, đâu đó còn có chút mỉa mai.

Khi nãy, Stinger có thấy một cô gái rất ưa nhìn-là cô gái duy nhất ở đó. Có vẻ như cô ấy rất thân thiết với Champ. Ngay sau khi cậu quay lưng đi, hai người nói chuyện vui vẻ vậy mà.

-" 'Ngài bọ cạp' sao? Anh cũng vô tình thật đấy, my ex."

Đau? Anh làm gì có tư cách. Anh nhận ra quá muộn, rằng chỉ có mình muốn níu giữ mối quan hệ không thể cứu vãn này.

-"Này, Champ! Hey, bro!"-Lynn *tách* một cái, lấy lại ý thức dùm Champ.

-"H...Hả?"

-"Ông nhìn người ta đến phát ngốc luôn rồi kìa."

-"À ừ, xin lỗi."

-"Mấy người định tiếp tục tình trạng này đến bao giờ đây?"

-"Ờm tôi...À tôi có việc, đi trước đây."

Lynn thở dài một tiếng. Cô ấy là bác sĩ ở đây.

Ba năm trước, có một tổ chức buôn người liên thông giữa các hành tinh ở chòm sao Kim Ngưu. Stinger, Kotaro và Champ là những người trực tiếp giải quyết vụ án. Lynn khi ấy đang là sinh viên năm hai bị bắt và là nạn nhân của chúng. Vụ án được giải quyết sau một tháng, mọi thứ ổn thoả. Kẻ ác bị trừng trị, nạn nhân được bồi thường.

Lynn ban đầu ngỏ lời muốn tham gia vào Rebellion nhưng không được chấp thuận cô bèn tới chỗ Champ, trở thành bác sĩ riêng cho gã. Sau này cả hai cùng gầy dựng lên sàn đấu lớn nhất vũ trụ trên hành tinh Arena.

Champ lái Oushi Voyager ra ngoài. Có lẽ vì ở cùng Stinger quá nhiều nên ngắm nhìn vũ trụ đã trở thành một thói quen không thể thiếu đối với gã. Đôi khi gã cũng muốn dừng lại, muốn nắm tay người kia nhưng mỗi lần như thế sẽ có nhiều chuyện xảy ra ngăn gã lại. Bức tường vô hình ngày một dày lên, khoảng cách xa dần.

Không chỉ có kỉ niệm, thói quen cũng là thứ đang giết chết ta từng ngày.

Tôi cứ tưởng mình có thể dùng thân phận chiến hữu để ở bên người nhưng xem ra đến cơ hội làm chiến hữu, người cũng chẳng cho tôi.

Vì yêu nên mới đau. Còn nhớ nên mới khổ.

[ChampxStinger]Tình taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ