chap 01.

330 33 5
                                    

Một đôi tình nhân trẻ yêu nhau nồng nàn, hạnh phúc bên nhau những cuộc đời lại trớ trêu thay.

Vào hôm sinh nhật Kiều Trinh nên Nguyễn Trinh đã chuẩn bị mọi thứ để tạo bất ngờ cho em.

Một bàn đồ ăn tự tay cô nấu, bánh kem, bông bóng, hoa trang trí đẹp mắt chỉ đợi em về nữa thôi.

"Alo em hả về chưa nhanh nha".

"Em đang trên đường về, đợi em 10' nữa"

"Ùm chạy xe cẩn thận"

"Em biết rồii"

Cô xem kĩ lại mọi thứ có ok chưa.

Còn em đang lái xe về đột nhiên trời đổ mưa như trút nước sấm chớp bắt đầu nổi lên.

Trong khi cô đang loay hoay xem xét mọi thứ thì cửa mở cô tưởng chừng em về.

"Em về rồi hả ?"

Cô hốt hoảng vì đây là anh trai tên là Trí Tú của Kiều Trinh.

Anh ta ôm cô vào lòng siết chặt, cưỡng hiếp cô, cô giẫy giụa la hét trong vô vọng sức của cô không thể chống lại nổi một người đàn ông.

"Bỏ tôi ra, mau bỏ tôi ra anh bị điên hả, tôi là em dâu là người yêu của em gái anh đó mau bỏ tôi ra "

Cô bị tên điên này kéo lên phòng, cô chỉ biết khóc vùng vẫy la hét điên cuồng cầu mong em sẽ về nhanh để cứu chị.

Em đã về trước mắt mọi thứ ngổn ngang, em nghe thấy tiếng rên rỉ trên lầu chạy lên xem.

Cả thế giới như sụp đổ chứng kiến cảnh người con gái mình yêu thương đang nằm dưới thân anh trai mình.

Cô la đến nỗi giọng chỉ thều thào "Trinh ơi cứu chị.....cứu chị......" Ánh mắt cô loé lên tia hy vọng.

Nhưng tại sao em lại quay mặt bỏ chị
Hết rồi ! Hết thật rồi !

Không còn ai có thể cứu cô được nữa
Em thấy cảnh chị bị ức hiếp nhưng lại bỏ mặt quay đi.

Kiều Trinh nuốt đắng cay vào lòng, nước mắt cứ rơi , bây giờ thì cô không biết phải đi đâu cô cứ lên xe mà phóng như bay chẳng biết phía trước là thứ gì cứ đạp ga mà chạy, có lẽ hôm nay có chết thì cũng đáng.

Anh trai hả ? người yêu hả ? Tất cả là lừa dối ? Mọi thứ là lừa dối ?

Tại sao lại đối xử với tôi như vậy ngay trong chính căn nhà của tôi chứ.

Hai người không thấy có lỗi với tôi sao !.

______________

Cô đang khóc trong vô vọng, người chị chờ đợi sẽ đến và cứu chị thì em lại bỏ đi. Tại sao em lại bỏ mặc chị.

Anh trai Kiều Trinh đang ra sức giải thích cho rằng việc này là sự cố anh ta không hề cố ý.

"Trinh à anh thật sự xin lỗi em, lúc anh về mắt anh nhoè đi không nhận thức được thứ gì nữa"

"Anh im đi, biến khỏi mắt tôi"

Nguyễn Trinh chỉ biết khóc và khóc, tất cả những lời giải thích bây giờ cũng vô nghĩa.

[Song Trinh] Tái ngộ bên trong hình hài khác -  Truyện 2 chapNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ