Because of you [2]

177 15 9
                                    

Au nhưng mình sẽ cố gắng viết sát với tính cách nhân vật và bối cảnh của phim để không bị OOC quá
Style viết truyện của mình được truyền cảm hứng rất lớn từ nhà thơ Nguyễn Nhật Ánh, vì vậy trong truyện của mình sẽ được miêu tả bằng thơ
Mong các bạn sẽ thích sự kết hợp giữa thế giới văn học Việt Nam và tiểu thuyết tình cảm ngọt ngào 🌷
__________________________
Đã bảy năm rồi, cậu vẫn không ngừng ám ảnh cái ngày tồi tệ đó, một ngày nắng đẹp nhưng lại mưa tầm tã trong lòng cậu. Có vẻ thời gian trôi qua khiến cậu trở nên giỏi che giấu hơn, bên ngoài cậu là một người lạnh nhạt và đôi phần quái dị với những sở thích kỳ lạ, nhưng thật ra cậu vẫn trước, chìm sâu trong nỗi ám ảnh về em. Cậu nhớ em nhưng lại không muốn nhớ em, có lẽ cậu vẫn còn thương yêu em nhiều lắm, dù là bảy năm hay mười năm cậu vẫn nhớ về em. Nhưng buồn vì cậu không nhớ gì về em nữa, em tên gì, ngoại hình em ra sao cũng chẳng nhớ nữa rồi, chỉ nhớ em là một thiên thần đã đưa cậu thoát khỏi màu tăm tối của cuộc sống, rồi lại vô tình thả cậu xuống vực sâu...

Đến tận bây giờ cậu vẫn luôn vương vấn với nỗi buồn, cậu không kết bạn với người trái đất nào nữa, cậu sợ sẽ làm họ bị thương như đã làm với em, càng sợ nhìn thấy họ mỉm cười và nói "không phải lỗi của cậu đâu Zio". Trong vòng suy nghĩ của cậu, cậu không xứng đáng được kết bạn với loài người...
.
.

Bằng một cách nào đó mà lớp học ma sói đã quay trở lại, cậu đã được mời tham gia nhiều lần và có thứ hạng khá cao. Trong mọi lần tham gia lớp học ma sói, cậu chỉ nghĩ đến chiến thắng và tiền thưởng, vô tâm và lạnh lùng với tất cả những người đã hy sinh vì trò chơi. Nhưng rồi cũng đã có những người giống với em, họ đưa cậu ra khỏi vực sâu tối tăm đó và mang đến cho cậu niềm vui và sự ấm áp, như em của ngày đó vậy. Từ lúc trở thành bạn bè với Jakky và Erika cậu lại dặn lòng mình sẽ làm tất cả để bảo vệ họ, không để cái ngày nắng đẹp nhưng âm u đó trở lại nữa...

Lần tham gia lớp học ma sói thứ hai kể từ lúc cậu gặp Jakky và Erika, lần tham gia này cậu gặp Amy, bạn lúc nhỏ của Jakky. Thoáng nhìn cô, cậu có chút cảm giác quen thuộc, nhưng lại chẳng biết là gì nữa. Cậu không tin tưởng Amy, vì cô chỉ là bạn lúc nhỏ đã từ lâu không gặp của Jakky và với trò chơi ma sói này cậu sẽ không tin tưởng ai khác ngoài bạn của mình.

Nhưng rồi theo thời gian, cô bạn Amy cũng cảm hóa được cậu, sự lạnh lùng của cậu đối với cô cũng dần phai nhạt đi, đổi lại là sự tin tưởng và hỗ trợ của cậu trong mọi lần tham gia lớp học ma sói. Cô đã làm gì mà khiến cậu thay đổi cách nghĩ về cô nhanh như vậy nhỉ? Đối với cậu, cô giống như một phần kí ức mờ nhạt nào đó mà cậu luôn muốn nhớ ra, nhưng cậu chẳng biết đó là gì nữa. Ước gì cô ấy có thể trả lời cho cậu, cô ấy là ai vậy? Sao cô lại mang cho cậu cảm giác kì lạ và khó hiểu như vậy nhỉ?

Lần tham gia lớp học ma sói lần này chỉ có cô và cậu tham gia cùng nhau, thật khó khăn cho họ những người tham gia lần này đều là những nhân vật phát cuồng vì loại board game này. Ngày cuối cùng, bọn họ lao vào trò chơi sinh tử như những con thiêu thân đâm đầu vào biển lửa, lớp học lần này tựa một cuộc chiến khốc liệt vậy. Họ đấu tranh với nhau một cách tàn nhẫn, tàn nhẫn với cả một thiên thần như Amy...

ZioAmy - Hoa đẹp là hoa nhìn với mắt emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ