Chap 5 : Câu trả lời của Rin

317 16 4
                                    

*Rin POV*


- Rin làm bạn gái Kaito nhé?- Câu nói ấy cứ vang lên trong đầu tôi.


"Kaito tỏ tình với mình ư? Chuyện này là mơ hay thật đây? Mình vui quá! Mình nên trả lời đồng ý hay không đồng ý nhỉ? Mình có thể biết rằng mặt mình đang rất đỏ. Làm sao mình thoát khỏi ánh mắt dịu dàng của Kaito lúc này? Mình phải đưa ra quyết định thôi, mình thích Kaito mà sao lại băn khoăn chứ? ..."


- Rin đồng ý. - Tôi gật đầu.


*Rầm*


Len bỗng từ đâu chạy đến mở cửa, người Len đầy mồ hôi và khuôn mặt Len thể hiện sự tức giận cực độ.


*Bốp*


Len chạy đến và giáng một cú đấm vào mặt Kaito, một bên má Kaito bỗng đỏ lừ và rỉ máu. Len nắm cổ áo Kaito giật người Kaito lên hét lớn:


- AI CHO MÀY TỎ TÌNH VỚI RIN HẢ?


*Bốp*


Len đạp mạnh vào ngực Kaito rồi lao vào đánh tới tấp. Chẳng mấy chốc người Kaito đầy những vết tím bầm. Kaito cố gượng dậy nói:


- Tôi tỏ tình hay làm gì với ai là quyền của tôi, cậu không có quyền phản đối.


- Rin là của tao, tao cấm mày đến gần Rin, NGHE CHƯA. - Len quát to.


*Chát*


Mặt Len chợt méo xệch qua một bên bởi cái tát của tôi. Len ngã nhào xuống đất, mặt Len tỏ vẻ ngạc nhiên. Tôi nói to với vẻ mặt tức giận:


- Rin không phải là của Len!!!


Tôi chạy ra ngoài hành lang. Đầu óc của tôi đang rối bời. "Sao mình lại thấy đau đến thế này? Mình khóc ư? Tại sao mình lại khóc? Vì câu nói của Len hay vì mình đã tát Len? Mình không biết nữa..." Tôi cứ chạy, tôi không biết mình đang chạy đến đâu, chạy một hồi thì nơi tôi dừng lại là ở trên sân thượng của trường. Bỗng nhiên có một cánh tay kéo tôi lại về phía sau. Đó là Len, Len đã đuổi theo tôi từ khi tôi bước ra khỏi căn phòng nhạc số 3 ấy mà tôi không hề hay biết. Vì bị kéo lại quá bất ngờ nên tôi mất đà cứ thế ngã vào lòng của Len.


- Rin, nghe Len giải thích... - Len cố nói khi hai tay cậu đang giữ chặt tôi.


- Tại sao Len nói Rin của Len chứ? Len nói đi! - Tôi vừa khóc vừa nói, vừa cố hết sức thoát khỏi bàn tay của Len.

Best friend or honey?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ