PREGNANT CHAP. 5

177 9 2
                                    

Toni: Uy, kamusta kayo? Excited na ba kayo sa outing natin sa Siargao?

Vince: Oo naman! Ang tagal na nating hindi nagkakasama-sama, masaya talaga 'to!

Tyronia: opo mommy super excited na ako! Feeling ko ang saya-saya nito, beach pa, parang ang chill lang.

Toni: Tama, mas relaxing 'pag beach. At masarap din kumain ng mga seafood doon!

Vince: Oo nga, na-miss ko na 'yung fresh seafood ng probinsya. Sarap ng isda at hipon sa dagat!

Tyronia: haha opo nga dadeh, ako rin! Tsaka 'yung fresh buko juice, favorite ko 'yon!

Toni: Abangan niyo rin 'yung mga surfers, baka ma-inspire tayo mag-try mag-surfing!

Vince: Wow, adventurous! Pero baka mas okay sa'kin mag-beach bum lang, haha!

Tyronia: okay lang yan dadeh, basta sama-sama tayo nila mommy at mag-enjoy!

Toni: Tama 'yan! May mga plano na ba tayo sa Siargao, bukod sa swimming at pagkain?

Vince: Siguro pwedeng mag-island hopping tayo, para ma-explore din natin 'yung ibang magagandang spots.

Tyronia: Gusto ko rin po 'yan! Marami raw po magandang islands sa Siargao, like Daku Island at Guyam Island.

Toni: Perfect! Maganda 'yun, mas mapapalapit pa tayo sa nature.

Vince: Oo, at baka may mga snorkeling spots pa tayo na pwedeng puntahan.

Tyronia: Excited na po talaga ako, mommy dadeh!

Toni: Ako rin, Anak! Isa 'to sa mga moments na hahanap-hanapin natin.

Vince: Tama, kaya dapat i-enjoy natin at mag-create ng masaya at masarap na memories!

Tyronia: Kailangan po natin ng magandang playlist ng mga kanta habang nasa biyahe!

Toni: Good idea! Ikaw na bahala sa playlist, Anak. baka gen-z playlist yan ah

Vince: Haha, 'wag kalimutan 'yung mga chill songs ha!

Tyronia: Promise mommy hindi po ito gen-z playlist,ito po ay chill songs ' para relaxing ang po biyahe natin!

Toni: Excited na talaga ako sa trip na 'to! Looking forward na makasama kayo, ng dadeh mo!

Vince: Ako rin, wifey! Hindi ko mapigilang magbilang ng mga araw!

Tyronia: Ganun din po ako! Gagawin po nating memorable 'to, for sure! excited napoo talaga ako ei

Toni:ang kyot mo, naman anak excited naren ka'mi ng dadeh mo e

Vince:trueee beshy */pabaklang asta

*/nagsi-tawanan naman sila'ng tatlo alangan umiyak e HAHAHAHA

skip time
at natulog na nga sila kase bukas ay tatapusin na ni toni & vince lahat ng works nila para hindi sila maabala sa outing nila sobrang excited na sila'ng tatlo kaya si tyronia ay maaga na natulog para sa online class nya rin tomorrow

hanggang dito muna hihi thankyou sa nag bigay ng scenario hihi

"PREGNANT"Where stories live. Discover now