#8 : Bất đắc dĩ

332 36 6
                                    

Chiharu đang ngồi trong căn phòng được gia tộc Zoldyck soạn cho. Cô đang ngồi hoài nghi về cuộc đời.

Thế quái nào từ việc làm người hầu kiếm tiền thành bạn gái của cậu cả sát thủ rồi!? Giờ mà nói sự thật liệu cô có bị cắt lưỡi rồi tra tấn không? Rồi lỡ chạm mặt với người đó ăn nói sao!?.

Cô vừa ngồi trên giường vừa bức tóc suy nghĩ làm thế nào với tình huống khó đỡ này.
Chợt có người gõ cửa phòng,

-"Thưa cô, Ông chủ bảo cô xuống ăn tối."

Chết thật, chết chắc rồi.
Chiharu ậm ừ với người đó rồi nghĩ sẵn cách mình chết là vừa.
Cô theo sự hướng dẫn của người hầu tới phòng ăn của gia tộc. Cô đã liền nghe thấy tiếng xì xào.

-"Đã lâu rồi gia đình ta mới ăn đông đủ thế này đấy, làm ta vui quá đi ~"

Thấy Chiharu mở cửa bước vào, tất cả ánh mắt đổ dòm lên người cô.

-"A, Chiharu con, mau lại đây ngồi với ta, ta muốn nghe thêm nhiều thứ về con"_Kykio nhanh chóng lên tiếng, tỏ dấu hiệu mừng rỡ khi thấy sự hiện diện của cô.

Chiharu nhanh chóng ngồi xuống, ngước mặt lên nhìn người đối diện mình. Khoan đã... Cái gương mặt này quen lắm nha, cái mái tóc dài... Chẳng phải gã sát thủ lúc đó sao!!?

-"Illumi, con chẳng kể con có bạn gái gì cả, để con bé một mình đến đây thật là đáng trách."

Illumi lúc này khó hiểu nhìn chằm chằm vào cô.

-"Là cô gái lúc đó..."_Anh khẽ thì thầm, tiếp tục nhìn cô.

Cô đang ngồi vừa ăn trong run rẩy, thầm cảm ơn Illumi đã không vạch trần sự thật này. Có mà vạch trần thì cô cắn lưỡi mà chết tại chỗ!

-[Tuy rất biết ơn nhưng làm ơn đừng cô nhìn chằm chằm người ta khi đang ăn được không trời!?]_ khó nuốt

Cô cũng nhìn sang Killua đang cúi đầu cặm cụi ăn, vẻ không để tâm. Ngoài ra còn một cậu bé khá... Mũm mĩm? Và một đứa con gái tóc ngắn.
[nhà này 3 trai một gái sao?].

-"Cô bé này... Sao trông giống Maria thế, cháu có mối quan hệ gì với Maria không?"_Silva nhìn cô hỏi

Maria? Ý đang nói mẹ cô sao!? Làm thế nào mà họ biết , có quan hệ thế nào...!?
Cô giật mình nhìn vào Silva. Định lên tiếng thì Kikyo cất lời.

-"Chẳng phải Maria chỉ có 2 người con trai là cặp sinh đôi sao?, đâu thể lòi đâu ra thêm một thiếu nữ thế này."_Kykio chữa cháy giúp cô

-"Hừm! Ta tâm sự về vụ đó sau vậy."_ nhìn Chiharu

-"Dạ..."

[Chẳng lẽ họ có mối quan hệ đặc biệt với gia tộc mình à.?]

Chiharu bần thần nhìn xuống cái dĩa thịt ăn được một nửa của cô.

-"Nếu là người được Illumi yêu... Thì chắc cũng sẽ có tài năng gì đó nhỉ?"

Bấy giờ, ông già tóc trắng trên bàn mới lên tiếng, làm cô rợn cả tóc gáy.

Lão lại nói tiếp:
-"Cô bé này không phiền thì cho bọn ta xem chứ?"

Câu nói này làm Chiharu bước vào đường cùng rồi, chết thật, giờ đối đáp sao đây?. Cô còn chưa học niệm mà có học thì chắc gì mạnh chứ!! Hết câu này tới câu kia làm khó cô, 2 người đàn ông của gia đình này đúng là biết làm khó người khác!!!!

-"Dạ cháu...."

Làm ơn... Ai đó cứu với.

Lúc này, Illumi đột nhiến đứng dậy, đi qua chỗ cô ngồi, cầm tay cô mà lôi đi.

-"Tính cách thằng bé vẫn vậy ha..."
________________________
Illumi lôi cô vào một căn phòng, bấy giờ mới thả lỏng tay.
Illumi quả thực cứu Chiharu 2 mạng...

-"Nói"

-"Hả...?"

Illumi nhanh chóng vun một cái ghim ngang cổ cô. Sát khí đùng đùng .

-"Sao lại đến đây? Cô là ai? Và bạn gái là thế nào."

-"B-bình tĩnh cái đã!! anh lại vậy sao tôi dám nói!!"

Thấy cũng đúng, Cậu nhanh chóng thu ghim lại.
Chiharu lại cố gắng giải thích trong lo sợ, cô sợ nói không đúng ý anh, lại bị xiên cho một phát.

Một lát sau, Illumi đã hiểu tình hình.

-"không cố ý, âm mưu gì?"

-"Không hề!! Hoàn toàn không có!!!!"

Illumi đứng yên suy nghĩ, sau đó lại lên tiếng.

-"Được."

-"Hả?? Gì ạ?"

-"Làm bạn gái tôi luôn đi, tôi đang cần người phụ giúp cho nhiệm vụ tới."

Cô ngỡ ngàng, anh ta đồng ý thật luôn kìa.

-"Nhưng cô vẫn sẽ nợ tôi, làm việc cho tôi để trả nợ đi".

-"Gì, nợ gì!?"

-"Còn dám lên tiếng?"

-"Dạ không..."
Thằng cha này làm Chiharu rén thật chứ.
.







[ĐN HxH] Thiếu nữ bí ẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ