#3 : Gã hề và kẻ tâm thần

621 52 2
                                    

Chiharu's pov:

Tôi đi theo gã ăn mặc quái dị này một đoạn đường, à đúng hơn là Hisoka, Anh ấy khá tốt với tôi, trừ cái cách anh ta nhìn tôi với vẻ biến thái . Tôi thề, cách anh ta cười và nhìn chằm chằm vào tôi đã khiến tôi nghĩ hắn ta là biến thái thật thụ, nhưng mà tôi không còn lựa chọn nào khác rồi...

Đi được một đoạn, tôi được đưa tới cái nơi rồi là đấu trường trên không, nó khá đồ xộ . Nghe bảo anh ta được ở tầng 200. Ngầu ghê!

Hiện tại tôi đang dùng nữa tối chung với anh ấy, dịch vụ ở đây khá chu đáo, mọi thứ đều tiện nghi cả, làm tôi rất bất ngờ.

-"Bé con thấy thế nào về bữa tối thế?~"

-" Rất ngon, dịch vụ ở đây tốt thật"

-"Vậy... Bé con có muốn dọn đồ về đây sống chung với ta hơm?"_ Hisoka nở Nụ cười đặc quyền của mình.

Ngay lập tức tôi dừng hành động của mình lại, nhìn chằm chằm vào tên trước mặt. Anh ta bị điên à?

Thấy tôi trưng bộ mặt khó hiểu, Hisoka như mãn nguyện, cười rồi bảo tôi anh ta chỉ giỡn thôi.
Giỡn này ứ vui.

-"Tôi khá thắc mắc, cơ chế ở đây là sao vậy?"

-"Hễ, vậy là bé con không biết sao~ ở đây nổi tiếng vậy mà"

Sau một hồi giải thích cho tôi, tôi cũng hiểu được sơ sơ ở đây rồi và việc lên tầng 200 cũng khá là khó nhằn đấy chứ. Tôi còn nghe anh ta bảo về niệm nữa, rồi trình diễn cho tôi xem.

-"Tuyệt ghê! Tôi cũng muốn thử học quáa"_ vỗ tay khen ngợi

-"Chà... Vậy thì như vậy sẽ vui hơn đây"

Tôi cùng anh ta ngồi luyên thuyên nguyên một đêm, tôi kể cho anh ấy nghe việc mình bỏ nhà đi bụi, sau đó đi phiêu lưu. Tôi đâu có ngu mà kể việc mình là lục bảo của gia tộc sát nhân hàng đầu đâu chứ ?. Tôi sinh ra vốn yếu đuối rồi.

#No one's pov:

Sau khi nghe Chiharu kể sơ lược về tình hình hiện tại của cô, Hisoka thấy cũng khá thú vị, và việc cho cô biết thêm niệm càng thú vị hơn. Hắn muốn xem thử , xem thử cô gái mới quen này năng lực như thế nào. Vì theo hắn thấy, Người Chiharu tỏa ra cái gì đó rất lạ, giác quan thứ 6 của hắn nhạy lắm.

-[Lại có thêm thú vui nữa rồi, aaa ~ không biết bé con là người ra sao nhỉ~ làm ta háo hức quá đi]

Sau đó, cô nhờ Hisoka thuê một căn phòng giúp mình, hắn có ngỏ lời muốn ngủ chung không?, đương nhiên là Chiharu ném thẳng một cái gối đệm vào mặt hắn.

Đừng nói cô bất lịch sự hay nghĩ bậy, ai bảo hắn vừa nói, vừa làm cái mặt damdang thế kia!?. Mà ngủ chung phòng với người khác giới vừa gặp cũng bậy lắm, Chiharu nhất quyết từ chối.
-"Em đẹp chứ đâu có ngu"_ //vẻ mặt khinh bỉ//
___________________
Sáng hôm sau,

Chiharu ngủ dậy thì thấy cái giường đơn này nặng bất thường, còn chật chội nữa.

Cô lờ đờ nhìn xung quanh, thấy mình túm được cái gì đó dưới lớp chăn.

-"Có trăn hay con gì bò lên giường sao!???"_ sợ hãi

Chiharu là chúa ghét côn trùng và loài bò sát, nếu bây giờ đúng như cô nghĩ, thay vì hét toán lên và chạy, cô sẽ ngất ngay tại chỗ.

Cô run rẩy vừa từ từ mở chăn ra, vừa niệm phật.

Một thân thể to con, da trắng hồng hào xuất hiện. Vâng, là Hisoka, anh ấy qua phòng cô ngủ:) .

Cô cau mày nhìn tên làm hoàn loạn nội tâm mình vừa ngủ say sưa trên giường mình. Cô ngồi lẩm bẩm một mình, như đang nguyền rủa Hisoka.

Rồi cô đạp một cái, gương mặt đang say ngủ kia áp xuống sàn, kêu lên một cú đau.

-"aa.. Bé con~ mới sáng sớm mà làm gì thế?"

Cô tức giận buôn 10001 câu chửi lên tên biến thái dưới sàn, thậm chí con lấy cái đèn ngủ chọi vô người hắn. Hisoka né được hết.

-"Tên vô lại, tên bẩn thỉu, tên biến thái, hạ đẳng , rác rưởi!!!"_Ném hết sạch đồ xung quanh vào Hisoka.

-"Thế quái nào anh lại vô được phòng tôi!!? TÔI KHÓA CỬA RỒI MÀ!!!!"

-"Chìa khóa phụ của nhân viên"

-"...."

Lòng tự tôn của một người như cô bị phá vỡ, cô mất niềm tin vào hắn rồi.

-" Quả nhiên là biến thái"_Cô lầm bầm trong khi soạn lại đồ đạc của mình.

-"Hễ ~"

Sau đó cô lập tức rời đi, hình như phía sau Hisoka còn nói gì đó, nhưng cô giận quá, ứ nghe nhé!
____________________
Tối hôm qua, Hisoka lẻn vào phòng Chiharu bằng chìa khóa phụ, hắn chỉ muốn thử dùng niệm của mình lên người cô xem có kết quả gì không. Nhưng nó không có tác dụng, làm hắn khá bất ngờ.

-"Quả nhiên mình không chọn nhầm con mồi~ aaaa... Nhìn cảnh bé con ngủ làm ta mê thật đó ~"

Sau đó hắn cầm cái ba lô hình con mèo của cô lên, ngắm nghía rồi nhét thứ gì đó vào trỏng.

-"Sẵn đang buồn ngủ, ta ngủ chung nhé bé con?"

-.z....z...z

-"Okeh~ im lặng là đồng ý!!!"_hí hửng chui vô mền ôm cô ngủ.

Phải nói thật hắn khá thích mùi cơ thể cô, còn được ôm cô ngủ thế này, sướng và dễ chịu chết mất..

-"Phê quá đi ~, mê bé con nhất ~"

*****************

Thề chứ tôi thấy chap này tôi đang tả một tên biến thái thực thụ😢

[ĐN HxH] Thiếu nữ bí ẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ