Sau đêm đó, Yoona cùng chó con kia hẹn hò. Nàng không thể tin được nó lại đến sớm như thế. Nàng đã dự tính làm sao để hai người thân thiết hơn, khi đến thời cơ mà nàng cho là chín mùi thì tỏ tình nhưng ai dè Jinsol nó chạy trước cả nàng.
Jinsol nói nó thích nàng vì tính cách của nàng, không đơn giản chỉ có chuyện giường chiếu. Nó nói nếu nó không thích nàng thì sau hôm tình một đêm nó với nàng đã đường ai nấy đi. Nó cũng chẳng dễ dãi để nàng dụ nó lên giường thêm hai lần.
Thì ra nó biết thừa Yoona có tình ý với nó nhưng nó vẫn giả vờ ngây thơ để nàng nghĩ nàng đang lừa nó vào lưới. Đúng là chó sói đội lốt chó con.
Hẹn hò với Jinsol làm cuộc đời Yoona tô điểm thêm màu hồng. Nó chăm bẵm Yoona làm nàng chẳng tin nó nhỏ hơn nàng 5 tuổi. Tối nào Jinsol làm ở nhà hàng, tan làm nàng sẽ ghé qua tìm nó nếu hôm ấy nàng không có hẹn gặp đối tác, để cùng nó ăn tối. Những hôm nó không làm ca tối thì nàng ghé nhà nó hoặc đón nó sang nhà nàng cùng ăn cơm. Nếu hôm đó là cuối tuần, nàng với nó sẽ làm mấy chuyện hâm nóng tình cảm, dưới tư cách là người yêu chứ không phải mối quan hệ khó gọi tên như trước.
Yoona ngỏ ý muốn Jinsol tới nhà mình ở cùng để hai người có thời gian bên nhau nhiều hơn nhưng nó từ chối. Nàng hụt hẫng nhưng không ép buộc nó, thay vào đó nàng qua đêm ở nhà nó thường xuyên hơn.
So với những mối tình chóng vánh, không cảm xúc, không vững tin trong quá khứ, mối tình lần này với Jinsol cho nàng tin tưởng và ngập tràn trong hạnh phúc hơn. Nó với nàng yêu nhau nhưng luôn tôn trọng thời gian lẫn không gian riêng tư của nhau.
Nàng với nó không hợp nhau hoàn toàn, vốn dĩ trái đất này đâu có ai hoàn hảo với ai nên vẫn có lúc giận dỗi với cãi nhau. Jinsol thường là người chủ động xin lỗi. Cả hai đã trưởng thành và trân trọng đối phương nên tìm cách cùng nhau giải quyết. Ngoài những lúc lên giường có phần trần tục thì mối quan hệ yêu đương này vẫn rất healthy. Yoona cùng người hiểu chuyện như Jinsol yêu đương đến nay đã hơn nửa năm, tình cảm của nàng với nó ngày càng mặn nồng.
Có điều dạo gần đây Yoona với chó con nhà mình không làm chuyện ấy. Chẳng qua là Jinsol bước vào giai đoạn thi cuối kì. Nó đi học, đi làm, về nhà thì ôn bài với làm báo cáo chuẩn bị cho kì thi nên nàng không muốn làm nó mệt. Nàng xót nó nên đề xuất nó nghỉ việc ở nhà hàng nhưng nó không nỡ. Nó quý con người ở đó, tiền lương cũng khá, tạm thời nó chỉ xin giảm số ca làm lại.
Tối nay Yoona lại sang nhà Jinsol ngủ. Tuy bận nhưng nó vẫn muốn vào bếp làm một bữa đảm bảo dinh dưỡng cho nàng vì nó biết nàng thích nhất đồ ăn nó nấu. Lần này Yoona không chấp nhận, nàng ép nó ngồi yên một chỗ còn nàng thì đặt đồ ăn giao tới tận nhà.
"Em có thể nấu ăn cho chị mà Yoona, đặt về tốn kém lắm."
"Em không cần lo chuyện đó. Em nấu ăn cho chị bao nhiêu bữa rồi, bây giờ đến phiên chị đãi em mấy món cỏn con này. Em không có quyền từ chối."
Yoona muốn Jinsol được nghỉ ngơi nhiều hơn. Nó nghe lời nàng nên không cãi nữa. Nó lại bật laptop lên tiếp tục hoàn thành bài báo cáo. Yoona không lấy làm nhàm chán, nàng chọn ngồi bên cạnh ngắm nhìn nó. Nàng thích nó những lúc thế này, khi nó tập trung vào thứ gì đó trông nó càng quyến rũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAESULL | After Last Night
FanfictionPhát sinh tình một đêm, thức dậy chẳng tài nào quên được. [18+] Sinh viên ngây thơ x Giám đốc quyến rũ