James ngồi trong phòng máy lạnh mà ngỡ như ngồi xông hơi , ko phải nhiệt độ điều hòa đang giảm mà là sức nóng phát ra từ ng đối diện đẹp trai kia , hắn cứ nhìn chằm chằm e bé , sợ e bé sẽ chạy khỏi vòng tay của hắn , ko gian cứ im lặng đến bất bình thường , James lên tiếng phá tan ko gian yên tĩnh ấy :
- P’Net có gì cần truyền đạt cho James biết ko ạ ?
Trên tay Net cầm tài liệu nhưng mắt thì lại dán lên ng e , nhìn say đắm ko lối thoát , hiện lên cả chữ see tình trong mắt Net . E ngồi cứng đờ cả ng mà Net ko lây động mắt , e bé xoay qua xoay lại vô tình cái chân trúng thành bàn nên e la lên :
- ÚI !!!
Lúc này Net nhìn lại e , thấy e khom ng xoa xoa cái chân , Net đứng lên đi lại phía e , nâng chân e lên xem :
- E có s ko N’James , s lại bất cẩn như vậy chứ ? Có bầm gì ko ?
James cuống lên vs tình cảnh trc mắt , liền rút chân lại nhưng ko thành , Net vẫn giữ chân e bé lại, chờ câu tl của James :
- A hỏi e có s ko ? Chân va vào 1 tý mà đã đỏ r nè ( Net liền làm mặt nghiêm nghị khiến James sợ )
- E ko s thưa P’Net , tại e bất cẩn th , vài ngày sẽ hết bầm ạ .
- Làm sao mà hết , e ngồi đây đợi a lát , bảo bối cưng ko đc đi đâu nghe chưa ?
James bàng hoàng trc cách gọi của Net “ BẢO BỐI CƯNG “ , trong đầu James như có tiếng nói mà vang vọng lại : “ NET SIRAPHOP MAINITHIKHUN YÊU MÌNH R “ . James ko tin những gì đang xảy ra vs mình từ sáng đến giờ , a ta cứ yêu chiều như James là e bé , mog manh dễ vỡ , James ko ngờ lại xảy ra tình trạng đc yêu thương , đc cưng chiều , Jamse cứ ngỡ Net sẽ trả thù cho việc James từ chối tình yêu của Net thời đại học nhưng mọi thứ lại đi ngược vs những gì James suy nghĩ . Net đi nhanh lấy hộp sơ cứu lại chăm sóc vết bầm của James , James ngại ngùng vịn tay Net lại nhưng Net lại nghiêm nghị hơn :
- E để yên a chăm sóc vết thương , hay e muốn vết thương trở nên nặng thêm thì e mới vừa lòng ?
- Nhưng đây chỉ là vết bầm nhỏ th , P’Net đừng làm quá lên mà .
- Nhưng vs a , thì dù nhỏ hay lớn , a cũng thấy e quan trọng .
James ko nói nên lời vs những gì Net vừa phát ngôn , đành ngồi im lặng cho Net chăm sóc vết thương , Net chườm đá , thoa kem thuốc , xoa nắn chân xinh của e đến khi e thoải mái và quên đi vết thương vừa va chạm . Chỉ xảy ra trong 30p nhưng mỗi thứ như cả giấc mơ ngọt ngào , một màu xanh hi vọng tràn ngập sắc màu tình yêu . Net chăm sóc e xong thì quay lại cái ghế ban đầu ngồi , đối diện e nhưng tim cả 2 đập rất nhanh , mặt cả 2 đỏ ửng , nhưng James có làn da trắng sáng nên lúc này e như quả cà chua chín , ngay gò má ửng hồng rất đáng yêu , e giống cục mochi nhân dâu vậy đó , 1 lần nữa , Net lại nhìn e say đắm muốn nhũn cả tim : “ ĐỒ ĐÁNG YÊU , E ĂN ĐÁNG YÊU ĐỂ LỚN HẢ BÉ , SAO E LẠI XINH CƯNG ĐẾN VẬY ? “ . Net quay lại công việc vì có hứa vs ba mẹ hắn ta ko để việc tư xen việc công , nên h dù yêu e cỡ nào cũng phải kìm nén lại tránh gđ lại khiển trách James . Net cầm tài liệu hỏi đôi ba CV của thư ký sẽ đảm nhiệm của James , Net rất bất ngờ vs kq nhận đc , e vừa thông minh vừa xinh đẹp , học sơ chỉ 1l là e nhớ rất rõ và tl ko trượt phát nào . Net tự hào trong lòng : “ KO UỔNG CÔNG A YÊU E NHIỀU ĐẾN THẾ , BẢO BỐI CƯNG À “ , qua sơ khảo kiến thức của James cũng đã 4h30 , Net cùng e về lại văn phòng làm việc và hướng dẫn chỗ e sẽ ngồi làm việc . James nghĩ thư ký riêng thì sẽ có phòng riêng , hoặc sẽ ngồi tại bên ngoài phòng để tiếp nhận thông tin trc khi báo cáo lại vs Tổng giám đốc , nhưng đời thì ko như mơ , Net cho thợ đến làm lại căn phòng của mình , bàn làm việc thì thiết kế thành chữ L . Net sẽ ngồi trực diện như cũ , James sẽ ngồi bên phải Net , để Net có thể vừa làm vừa thuận tiện ngắm e lấy động lực làm việc , thuận tiện hơn thì có thể tiện tay đến ôm e và hôn e vài phát cho đỡ ghiền . Net cũng trang trí lại phòng nghỉ của mình như căn phòng ngủ thu nhỏ cho James nghỉ ngơi thoải mái nhất có thể .
( RỒI BẠN SISI , BẠN ĐÃ LÀM ĐÚNG THEO VIỆC CÔNG CHƯA , CHỨ THẤY BẠN SISI MÊ BẠN SUSU QUÁ MỨC R ĐÓ NHA !!! )
Bạn nhỏ SuSu trố mắt nhìn cách bày trí trong phòng CEO bày trí theo phong cách của mình thật khiến James muốn trốn cũng ko biết trốn đi đâu , th thì đành chấp nhận sự thật vậy .
- P’Net có nhầm lẫn gì ko ạ ? Sao e lại ngồi kế a vậy ? Đây đâu phải đúng cách làm việc .
- A thấy hoàn toàn hợp lý ấy chứ , SO GOOD !!!
- Nhưng thư ký riêng thì đâu thể ngồi cùng CEO thế kia chứ , a đang làm sai quy định r đó .
- Quy định à ?
- Đúng r , là quy định đó .
- Đây là tập đoàn nhà a , phòng làm việc của a , cách bày trí theo cách a chọn , nên suy ra rất hợp lý . Tập doàn của a thì theo quy định của a , ko có khuôn khổ gì cả .
- Nhưng mà ..
- Yêu e !!!
James lặng thinh ko nói đc lời nào vs Net nữa cả , ko nghĩ rằng a ta lại trơ tráo đến vậy , thả thính muôn nơi , nhưng hắn quên rằng James cũng là cao thủ né thính , nhầm nhò gì vs mấy trò con bò này của a ta , miễn nhiễm mọi loại thính . Nhìn nhau ngại đỏ cả mặt , thì bỗng Vote vào thăm Tổng giám đốc .
Cốc …. cốc … cốc
- Mời vào ! ( Net lên tiếng )
James định đi đến mở cửa vì dù gì cũng là thư ký thì việc chào đón khách là phải lí , nhưng Net liền cầm tay James lại :
- Nhiệm vụ của e là chăm sóc a , lo sắp xếp tài liệu a cần , xếp những lịch họp và công tác của a , còn lại ko cần đến e .
- Dạ . ( James thật sự hết nói nổi con ng này )
Vote bước vào , thì thấy Net đang nắm tay thư ký mình chưa chịu buông , Vote ho : “ hụ hụ “ , James nhanh tay rút lại ko kịp cho Net nắm lấy , Vote chen vào cuộc thoại :
- Thưa nhị thiếu gia , chuyện là lão gia và phu nhân nhờ tôi đến mời thư ký riêng của cậu tối nay đến khu biệt thự Manithikhun dùng bữa chúc mừng cậu tuyển đc “ NG THEO Ý CẬU “ .
- Ây da , sao mà ba mẹ tôi lại khách sáo đến thế , mà thay mặt James tôi …
- Thưa P’Vote , e bận r ạ , chắc ko đi đc đâu , nhờ a báo lại vs Chủ tịch vs Chủ tịch phu nhân giúp e ạ .
- À , vậy thiếu gia thì làm sao ạ ?
- A ra ngoài trc đi r báo lại vs ba mẹ tôi là tối nay tôi đưa e ấy đến nhà dùng bữa .
- Vâng , thưa thiếu gia , vậy tôi xin phép . Chào Khun Net và Khun James ạ .
James giận dỗi , khoanh tay bặm môi ko thèm nhìn Net , hắn ta ko âu lo mà lại cưng chiều e bé của hắn hơn , hắn bước lại dỗ e mà như dỗ e bé 2,4t vậy :
- Nào , nào , a yêu bé nè , sao vậy , sao lại dỗi a r ? Nói a nghe nè .
James ko phòng bị nên đc sự dỗ dành , e bé liền làm nũng mà quên bản thân phải cứng lòng :
- Tại a hết , a ko cho e nói , a cướp lời e , a muốn theo ý a mà ko nghe e , e ko thương e gì cả , hixhixhix….
- ÔI , terrak , a yêu nè , ngoan a thương , a luôn sẽ chiều bé mà , bảo bối cưng của a ( Net ôm e trọn vào lòng r vỗ vỗ lưng e )
James như bừng tỉnh sau cơn đột phá làm nũng của bản thân , James đẩy Net ra , đứng vững vàng , chắp tay xin lỗi Net :
- Xin lỗi P’Net , nãy h mà James co 1 gì ko đúng đắn thì xin a bỏ qua , tại lúc nãy James đã để cảm xúc nhiều hơn lí trí ạ .
Net ko giận mà lại nhìn e bật cười : “ HA..HA..HA “
James to mắt nhìn Net , Net xua tay biện luận :
- Ko phải , ko phải , tại do nhìn e nghiêm túc quá nên a buồn cười th , chứ a ko có ý gì cả .
James liếc Net 1c , a ta ko dám cười nữa , James xin phép ra ngoài cb bữa xế cho Net dằn bụng , lúc 5h30 hắn sẽ có cuộc họp vs phía đối tác về báo cáo cùng kỳ , James do là thư ký mới nên chưa vào phòng cùng Net họp đc nên Vote sẽ thế James vào dự buổi báo cáo này , chỉ kéo dài đến 6h15 thì tan họp .
Cuộc họp trôi qua rất nhanh , 6h15 cũng đến , Vote đã ghi nhận lại đc tất cả thông tin có đc buổi họp để Net check lại vs để thêm cho James xem và học hỏi . James ngồi bên trong phòng CEO xem lại tất cả CV lúc trc mà Vote làm thì Net bước vào cùng Vote :
- Đc r , chúng ta về nhà th , ba mẹ a đang đợi .
James thu xếp lại tài liệu r dời khỏi VP cùng Net và Vote , Vote vừa thư ký , quản gia nên đi theo về cùng , James ngồi trên xe im lặng chỉ có tiếng nhạc du dương suốt chặng đg dài đến biệt thự Manithikhun . Đến nơi , James bất ngờ trc mảnh đất rộng trù phú này , là 4 rai đất mà lúc đại học James đã từng nghe mn kể lại , nhưng ko ngờ nó lại to đến bất ngờ như vậy . Net xg xe trc , mở cửa mời James vào nhà chính dùng bữa , đến cửa nhà thì Net đã chào hỏi rất nhiều :
- Con về r đây ạ , con chào cả nhà !!!
Mẹ Yak và ba Main ko quan tâm cậu con trai thứ này , mà điều họ đang chú ý bây h chính là cậu bé đáng yêu đằng sau lưng Net . Bà Yak bước đến chỗ James nắm tay cậu kéo ra :
- Con là James đúng ko ?
- Dạ phải ạ . ( James hơi rụt rè )
- Cưng quá đi . A à , nhìn thằng bé này , cưng quá , như cục bông vậy đó .
Ông Main bước tới chỗ Yak và James đang đứng :
- Cưng thật , con là ng yêu của Net hả ?
James ko dám thở trc câu nói này của ông Main , Net vs những thành viên của gđ đều nhìn ông Main rất bất ngờ trc câu nói của ông ấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
< NETJAMES> Thư ký yêu nghiệt của tổng tài
Truyện NgắnNhân vật : JameSu - 24t - sinh viên mới tốt nghiệp đang đi xin việc làm Net Siraphop - 26t - đang là CEO tập đoàn My Foodnet - đàn a ngày trc chúng trường vs Jame . Zee , Max vs Tutor là đàn a và đàn e từ học chung đến khi cùng làm doanh nhân dù m...