CHƯƠNG 13

175 7 1
                                    

Sau khi giải quyết vấn đề xong thì Net cùng James về nhà chính của Net dùng cơm cùng gđ Net . Đến nhà thì 2 vị quản gia là đôi vk ck làm lâu năm ra chào đón ( ông Pokky và bà Wang ) , James xg xe rất lễ phép cuối đầu chào 2 vị ấy , ông bà rất ngại nên ko dám nhận cái cúi chào của James , dù gì James cũng là khách còn 2 ng chỉ là quản gia th .
- Cậu James ko cần chào chúng tôi đâu ạ , như vậy tụi tôi nhận ko nổi đâu ạ . 
- Dạ ko s đâu ạ , 2 vị cũng là ng lớn , con chào là đúng r ạ , 2 ng ko cần câu nệ vs con đâu ạ .
Net xg xe nghe đc cũng lại ân cần vs 2 vị quản gia già niềm nở :
- N’James nói đúng đó ạ , tụi con tôn trọng ng lớn nên 2 ng ko cần ngại vs chúng con đâu .
- Cậu Net thật khéo lựa chọn nhỉ , hèn gì về đến nhà lão gia vs phu nhân cứ khen ko ngớt , lại đang cùng đại thiếu phu nhân cb cơm nc , ko cho ng làm như chúng tôi làm việc . ( ông Pokky )
James nghe bất ngờ lắm , còn Net thì hớn hở ko kém , ko ngờ ng yêu mình đc ba mẹ quan tâm đến vậy , Net nắm tay James vào nhà thì thấy Nonz , Ne đang chơi cùng Pattrick và Penny , cũng đang nc vs ông Main . Net dẫn e đến sofa đối diện nc vs ông Maint .
- Thưa ba , con mời James theo ý ba mẹ về dùng cơm vs gđ ạ .
- Ừm , mẹ con nãy h ko có James đến dùng cơm , nhưng mà đã vào cb bữa tối cho gđ r , tối nay nhà ta dùng bữa ở ngoài sân chơi tennis . Bé James con ko đc ngại nha , nay cũng là lần đầu con ra mắt vs gđ ta đó , con cứ thoải mái như nhà là đc .
- Dạ con cám ơn ba ạ !
- Ngoan , phải vậy chứ , “ con dâu thứ tương lai “ của ba mẹ .
James bị ông Main làm ngại đỏ mặt , đã vậy còn bị Net trêu thêm :
- Ý , chàng dâu của ba mẹ e thẹn đỏ mặt r .
James đánh vào tay Net cái r trợn mắt nhìn , Net giả vờ ôm tay r nũng nịu .
- E ko thương a gì cả , đánh ngta mà nghe cái chát luôn á , e ko xót cho a gì cả , hiuhiu .....
James bất lực vs nết trẻ con của Net , ko biết khi nào a mới lớn đc đây , còn nhõng nhẽo trc mặt a trai , e trai vs cháu nhỏ .
- Nè , a có thấy mn nhìn a ko ? A bớt chọc e đi chứ !
- Con dạy nó đúng đó , con đừng chiều hư nó , nó mà đc chiều là nè nheo lắm , mẹ tán thành con . ( Bà Yanruk bê đĩa trái cây lên cho cả nhà dùng trc , James liền dậy bê phụ mẹ )
- Au , con là con của mẹ mà , s ba mẹ lại bán con đi luôn r chứ .
Pattrick mới tập đi , liền đi lại chỗ ba Nonz của ẻm xong lại chạy qua chỗ James , James thấy vậy liền bế bé lên đùi ngồi .
- Bé ơi , con thấy chú Net dỗi xấu hổ chưa , ko đẹp như bé con r .
James vừa nói vừa đùa cùng bé , Pattrick lại chòm qua nhìn Net , Net nhìn cháu mình thì Pattrick bật cười khúc khích , James liền trêu a :
- Cháu a cười a r kìa , a ở đó mà phụng phịu dỗi , hết cái nết trẻ con của a à .
- Au , e ko dỗ a , hiuhiu....
- E có lỗi đâu dỗ a nhở , tự a gây họa a tự chịu chứ , ko bênh a đc nha . Dỗi đc thì tự hết nha a .
Net biết thân phận hết dám dỗi , tự lầm bầm 1m : “ Tự làm tự chịu , tự hết vậy , bé ko dỗ r “ , cả nhà đc trận cười ko nhịn đc vs Net , James vừa bế Pattrick vừa nói nhỏ vào tai Net : “ Ngoan , e thương , tối dỗ theo ý a , h đừng mè nheo nữa , quê quá đi “ . Net liền phấn chấn lại r cùng giỡn vs Pattrick và Penny . Ne liền giao 2 nhỏ cho Net lại tâm sự mỏng vs “ a dâu “ :
- P’Net có hay trêu a ko P’James ?
- Ừm ko đâu , a ấy rất thương a , a ấy chiều a nhiều hơn , cũng trêu nhưng ko dám trêu nhiều đâu , mà s N’Ne hỏi a vậy ?
- A ko biết á , P’Net thấy e nhỏ , a ấy ăn hiếp e miết th , mỗi lần mua cho e cái gì là ảnh sẽ nói trên tr dưới đất á Phi .
James hiểu s mà họ là ae r , cái tánh mè nheo như nhau , nhưng Ne thì trưởng thành hơn Net .
- Vậy để Phi nc vs P’Net ko đc trêu e nha .
- Ôi , có a dâu quản a ấy thật tốt , mãi yêu .
Net nghe Ne mãi yêu James liền vọng lại :
- Nè , P’James của a nghe chưa , bớt thói yêu đi .
James bất lực vs 2 ae này , quá tr r , có thế cũng giành .
Trêu đùa nhau r cũng đến 7h tối , James phụ mẹ Yanruk vs c dâu Net dọn thức ăn cùng mấy ng làm trong nhà cũng là 7h15 , bắt đầu nhập tiệc th .
Mn nc rất rôm rả và vui vẻ , đến 9h30 thì bữa tiệc cũng đã vơi rất nhiều thức ăn , P’Paint phải vào vỗ cho 2 bé ngủ , mai Penny còn đi học , P’Nonz cũng ko dám uống nhiều để còn trông Pattrick . Buổi tiệc cũng dây dưa đến 10h tối thì dừng hẳn , James định cùng mẹ phụ dọn thì ông Main lên tiếng :
- James , con về khu Net nghỉ ngơi đi , ba thấy nó khá say r , để đây mẹ con vs Ne dọn đc r , con ko cần phụ đâu .
Net nghe vậy nhìn ba mình biết ba đang mở đg cho mình thế thì nghe theo phụ huynh sẽ tốt nhất .
- N’James nên nghe ba mẹ đi nhá , a cũng hơi mệt r . Mình về nghỉ ngơi .
James nghe đc trog men của Net cũng đôi phần ẩn ý r , lại thêm phần nghiêm túc , James đã hứa vs a thì nên thực hiện r , NetJames cúi chào mn r về khu của Net nghỉ ngơi .
Vừa về đến khu Net , khá khuất nhà chính và rất xa khu Nonz vs Ne nên ko ai thấy đc gì , vừa mở cửa ra thì James khá bất ngờ ko có ChuChu vs Dorlar . Net đi từ sau tiến tới ôm lấy eo e r sờ mó bên ngoài lớp áo sơ mi , James hiểu đc Net đã cb tất cả . James xoay ng lại nhìn Net , trong ánh mắt Net vừa đỏ vừa nhìn mê tình , James chặn lại trc ngực Net :
- Khoan đã , a đi tắm đi , tỉnh rượu trc đã .
- E tắm chung vs a đi , a sẽ ngoan ngoãn .
- P’Net , mau đi tắm nhanh đi , ko e ko chiều a nữa đâu đó . Đi mau lên .
Net phải tạm rời xa ng yêu đi tắm dù ko đành lòng cho lắm , lên lầu r lấy khăn tắm , đến trc cửa phòng tắm còn ngoảnh lại nhìn James vs ánh mắt rũ rượi :
- Ko vào tắm cùng a hả ? Tiết kiệm thời gian cho cả 2 .
- E ko vào , a mà vậy nữa , e bắt xe về ko ở vs a nữa đâu .
Net phải rén vs e :
- Vâng ạ , a nghe lời , a đi tắm đây , đồ ngủ a để ngăn cuối , N’James thấy vừa bộ nào thì lấy mặc nhé , mà khỏi mặc càng tốt .
James đỏ cả mặt , quát lại a : - A đi tắm ngay cho e , giở trò biến thái hả ?
Net cười khúc khích r vào tắm , James bên ngoài chọn đồ thì thân hình Net so vs James , a ấy cao to hơn e nhiều s mặc vừa , mắcj vào như cái thùng phi vậy , lựa 1 hồi thì chỉ đc bộ đồ ngủ lụa satin đen , áo là áo khoác chứ ko phải sơ mi , James quyết định mặc áo khỏi mặc quần , biết đêm nay đâu cần tới , nghĩ đến đây e tự đỏ mặt , dù đnag mở máy lạnh 16 độ .
Net đi ra trong bộ dạng chỉ măc quần xám rộng để lộ cái rốn ra , tóc thì mới gội , thân để trần nhìn cực kỳ “ ngon và zâm đoãng “ , James nuốt nc bọt xg r lập tức vào phòng tắm ngay ko cho Net trêu nữa . E vào như cơn gió làm Net chưa kịp hỏi đã mất tiêu , Net lại tủ đồ xem thì thấy cái quần lụa còn cái áo ??? Net hiểu sao e lại phi như cơn lốc xoáy vào phòng tắm , Net ko nói liền lấy cái quần ấy ra làm cớ để trêu buộc tội e quyến rũ Net .

 E vào như cơn gió làm Net chưa kịp hỏi đã mất tiêu , Net lại tủ đồ xem thì thấy cái quần lụa còn cái áo ??? Net hiểu sao e lại phi như cơn lốc xoáy vào phòng tắm , Net ko nói liền lấy cái quần ấy ra làm cớ để trêu buộc tội e quyến rũ Net

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 < NETJAMES> Thư ký yêu nghiệt của tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ