" Đau quá, chết tiệt "
Song Ngư vén áo lên xem vết thương ở bụng. Đang lúc trốn bị vật thể tấn công, nó lao tới chỗ anh cũng may anh né được nhưng xúc tu của nó sượt qua bụng anh một hàng dài. Nó lại tiếp tục tấn công, anh đẩy ngã kệ đựng đồ về phía nó, cứ nghĩ nó đã chết rồi ai ngờ nó lại lần nữa vung xúc tu bắt lấy cổ chân kéo anh ngã ngửa ra sau. Thấy nó sắp thoát được cái đống đổ nát kia, bây giờ không có vũ khí để ngăn nó lại, balo của anh có dao rọc giấy như nó bị rơi ở đâu đó trong lúc anh chạy trốn. Anh nhìn tủ mát đựng nước, chợp trong đầu loé lên ý tưởng, không giết được thì bắt nó lại. Song Ngư đứng dậy đến cửa tủ, con quái vật vừa thoát ra được lại tiếp tục lao đến tấn công Song Ngư, chớp thời cơ anh mở tủ rồi né qua một bên để nó lao vô rồi anh đóng cửa lại. Thoát được nguy hiểm, anh ngồi bệt xuống đất, thở hổn hển.
Một tiếng trước
Song Ngư là sinh viên đại học năm 3 của trường đại học X . Giống như mọi hôm, anh ghé cửa hàng tiện lợi để mua bữa sáng và cơm trưa vì đồ ăn trong căn teen trường bán dở tệ, không hợp khẩu vị của anh. Đang đợi thanh toán tiền, anh bỗng thấy có vật gì đó hình tròn đang lao xuống giữa trung tâm thành phố. Tò mò nên khi thanh toán xong anh vội lấy xe chạy đến xem coi có nó là thứ gì. Vừa đến nơi, anh chỉ thấy con người đang bị thứ gì đó chui ra từ quả hình tròn kia tấn công. Tiếng la hét, tiếng cầu cứu không ngừng, anh xuống xe, bắt lấy một người trong đám đông lại hỏi xem có chuyện gì đang xảy ra.
" Có chuyện gì vậy? Thứ gì kia?" Song Ngư
" Chạy đi...chạy đi...nó là quái vật"
Cô gái vừa nói xong thì bị tấn công, Song Ngư cúi xuống nhìn thì thấy bụng cô gái ấy đang bị xúc tu đâm xuyên, một cái, hai cái, ba cái xúc tu lần lượt đâm vô cơ thể cô, nó không ngừng ngoe nguẩy làm máu bắn vô mặt Song Ngư. Cô gái cố gắng dùng chút sức lực của mình nắm lấy cánh tay anh định nói cầu cứu nhưng lại bị xúc tu từ bụng đâm lên họng. Nó xét toạc cơ thể cô gái ra làm hai rồi thu xúc tu về, mặc kệ Song Ngư trước mặt mà bỏ đi tấn công người khác.
Song Ngư đứng ở đó ngơ ngác, cảnh tưởng gì vừa đang xảy ra trước mắt anh vậy. Trước mắt anh là cơ thể đã bị xé ra làm đôi, xung quanh thì ai nấy cũng đều chạy thụt mạng nhưng kết quả đều giết chết. Nhìn cánh tay có vết tay kéo dài đầy máu của cô gái kia để lại. Anh sợ, anh muốn chạy đi nhưng chân anh mềm nhũn nó không di chuyển được. Lúc này có một bàn tay nắm lấy anh rồi kéo anh đi vừa chạy vừa lớn tiếng quát anh.
" TỈNH TÁO LẠI ĐI. BỘ MUỐN CHẾT LẮM À MÀ SAO KHÔNG CHẠY "
Cả hai chạy được đoạn đường khá xa, cô gái đã chạy không nổi nên cả hai đành chạy vào cửa hàng tiện lợi. Cả hai trốn vào một góc của cửa hàng. Song Ngư vẫn cứ thất thần, cô gái gọi anh như không thấy phản hồi, liền tát cho Song Ngư để giúp anh tỉnh. Cảm nhận được đau nhói bên má, anh mới sực tỉnh mà ôm một bên mặt.
" Nè không sao chứ, tại tôi thấy cậu cứ đờ người ra nên mới gọi cậu dậy " Cô lo lắng nhìn
" Kh-không sao" Anh xoa xoa bên má
" Cậu tên là gì? Tôi là Hà Đan "
" Tôi là Song Ngư "
" Ò "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chđ ] Sống hay chết
Science FictionNó xuất hiện từ khi nào vậy? Cái gì xuất hiện? Quả cầu ấy