Tại giữa trung tâm thành phố
Những xúc tu bò ra ngoài, mọi người theo bản năng lùi ra sau. Hình dạng của vật nhỏ đang bò ở dưới không biết phải gọi làm sao cho đúng. Nó có màu đỏ, có một con mắt rất to ở giữa cái đầu, cái miệng chỉ có hai cái răng rất dài và sắc bén thò ra ngoài. Phía dưới giống như bạch tuột, có xúc tu. Người nó còn có mùi hôi thối như xác động vật. Mỗi bước đi của nó đều tiết ra bả nhờn xanh vàng. Nó bò đến trước mặt của một người đàn ông mập béo, giơ xúc tu của mình để chạm vào người đàn ông. Lúc này, người đàn ông loại bỏ cảnh giác, cúi người xuống đi chạm vào xúc tu, ai ngờ, vật thể ấy nhảy lên mặt ông, nó cắn, nó dùng xúc tu đâm xuyên qua cơ thể ấy. Chém đứt chân tay của ông, rồi lại chém qua cổ một đường, đầu người đàn ông lăn đến chân người phụ nữ. Phụ nữ hét to, cuống cuồng bỏ chạy. Tiếng hét của người phụ nữ đã đánh động đến vật thể kia, nó hét lên tiếng rít chói tai, hàng loạt các con khác cũng lao ra bên ngoài, trực tiếp giết người. Đám đông sợ hãi, la hét bỏ chạy điên cuồng. Bọn chúng cũng đuổi theo sau, giết từng người một.
Tại trường phổ thông
Sự việc cũng xảy ra tương tự như ở trung tâm thành phố. Trường học đang ồn ào tiếng nói, tiếng cười ấy vẫn mà phút chốc lại trở nên yên tĩnh, sân trường rải rác cơ thể học sinh, những sinh vật ấy còn đang bận thưởng thức bữa ăn, chúng cắn xé, dùng hai chiếc răng dài để hút máu, lấy xúc tu moi móc thịt và nội tạng cơ thể ra ngoài để ăn. Cảnh tưởng vô cùng khó coi, những học sinh đang trốn trong phòng không chịu được cảnh này, họ đều nôn ra hết. Bạch Dương và Kim Ngưu cũng không phải ngoại lệ, cả hai mặt đầy kinh hãi, cố gắng không được nôn ra nhưng vẫn không thành.
Cả hai không ngừng run rẩy, dùng móng tay bấu vào cánh tay để trấn an bản thân. Bạch Dương không hiểu chuyện gì đang diễn ra, đám quái vật ngoài kia từ đâu xuất hiện ra vậy. Sáng nay, cô với Kim Ngưu đang ăn sáng dưới căn teen, thì nghe một tiếng ầm ở sân trước. Cả hai không muốn bỏ lỡ tô mì mới được mang ra mà vội vàng ăn lẹ rồi chạy lên xem biến. Ăn xong, cả hai chạy lên sân trường thì thấy cảnh tưởng, lũ quái vật lao đến mặt mọi người, dùng xúc tu đâm xuyên cơ thể. Kinh hoàng cảnh tưởng trước mắt, Bạch Dương và Kim Ngưu chạy thật nhanh trốn vào lớp học.
"Bên ngoài sao rồi" Kim Ngưu lấy được bình tĩnh qua sang hỏi Bạch Dương
Bạch Dương thập thò dưới cửa sổ, nhẹ nhàng vén rèm cửa một lỗ nhỏ để quan sát bên ngoài. Xác chết thì nằm đó, đám quái vật vẫn đang bò bên ngoài. Cô thông báo chuyện bên ngoài cho mọi người biết.
"Không mấy là ổn cho lắm, chết hết rồi " Bạch Dương lắc đầu
Những người khác nghe vậy bắt đầu có những tiếng thút thít nho nhỏ phát ra, họ không dám khóc lớn dùng tay bịt miệng, sợ bọn chúng nghe thấy rồi bản thân mình sẽ giống như cái xác ngoài kia. Kim Ngưu lấy điện thoại trong túi ra, cô lên mạng tìm kiếm thông tin thì bất ngờ thấy bài viết về sinh vật kì lạ xuất hiện ở giữa trung tâm thành phố, cô lo lắng, mắt đảo liên tục, lướt hết web này đến web nọ, miệng lẩm bẩm nói "không phải sự thật". Nó xảy ra giữa trung tâm thành phố thật sao, ở đó gần nhà của cô cơ mà, bố mẹ cô nay được ở nhà nghỉ ngơi...sao nó lại chọn đúng vị trí đó cơ chứ. Cô nắm lấy tay Bạch Dương rồi kêu mình phải về nhà để xem bố mẹ như thế nào rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chđ ] Sống hay chết
Ciencia FicciónNó xuất hiện từ khi nào vậy? Cái gì xuất hiện? Quả cầu ấy