"Ý cậu là cái này?"
Giọng nói đó?! K-không thể nào... Chính mặt tớ đã thấy cậu ấy về trước rồi mà sao còn ở đây được chứ?
"Lại là cậu à..."
Vừa nói bàn tay tớ bắt đầu rung rung không thể kiểm soát được gì.
"Tớ không nghĩ cậu đến đây đâu. Ai dè cậu tới đây thật." [Cười mỉm]
Cậu ấy đưa điện thoại lại cho tớ và nói:
"Tớ không có bạn gái như cậu nghĩ đâu! Đừng suy nghĩ lung tung gì hết nhé."
Tớ chưa kịp trả lời thì cậu ấy bỗng đi mất.
Tớ chạy theo cậu ấy và nắm tay áo cậu ấy lại và nói cho ra lẽ.
"Các hyung hội đại ca nói cho cậu biết à?"
"Vâng, các hyung nói tớ là cậu cứ nói họ là tớ có bạn gái rồi nên bây giờ tớ chỉ đính chính lại cho cậu thôi. Nếu không có gì thì tớ xin đi trước."
Cậu ấy lại lần nữa làm tớ bối rối hơn gấp trăm lần. Tớ chỉ lặng lẽ ra về với eunha.[09:00]
Xe taxi cứ chạy, nhưng trong lòng tớ vẫn chậm rãi nhớ về những câu nói của cậu vừa nãy. Không biết cậu có nói thật hay giỡn nữa. Chính mắt tớ thấy cậu và cô gái đó đi cùng với nhau trong thư viện mà? Cậu đang chơi đùa tình cảm tớ à? Nếu thật thì tớ không còn trông mong chờ đợi cậu nữa rồi. Ai mà dám yêu một người đã có người yêu cơ chứ. Tớ ngắm nhìn thành phố Seoul về đêm rất đẹp, đẹp như lúc cậu mỉm cười với tớ. Dù sao nếu cậu có bạn gái rồi thì tớ vẫn sẽ ủng hộ cậu mà, mặc dù hơi đau chút nhưng mà miễn sao cậu hạnh phúc là được. Nếu câu đó cậu nói là thật, chắc gì tớ sẽ tỏ tình với cậu chứ.Ngồi suy nghĩ rất lâu thì bị sao nhãng bởi giọng nói của eunha gọi tớ.
"Này!! Sao nãy giờ tao kêu không trả lời thế? Buồn gì hở?"
"Tao đang có chuyện liên quan đến cậu riki kia mà tao chưa kịp nói với mày."
"Chuyện gì?"
"Chuyện là khi tao gặp riki kiểu tao cảm thấy bị dao động ấy..."
Chưa nói xong, eunha nhảy vào nói.
"Thôi thôi, vậy mày yêu mẹ rồi gì nữa!"
Cậu ấy cốc đầu tớ một phát.
"Ngay từ đầu tao biết mày có ý đồ về cậu ta rồi nhưng mà không nói thui."
"V-vậy hả..."
"Đúng rồi, giờ mày mới gan dạ nói ra thì cũng quá trễ rồi. Tao biết hết rồi hehe."
"Wao tình chị em tốt quá."[7:00]
Sáng sớm, đi xe đạp cùng nhỏ eunha. Mới đi vào cổng thì rất nhiều ánh mắt đập vào mắt tớ giống như tớ là người nổi tiếng vậy."Uầy nghe nói nhỏ này quen hội đại ca đó mày. Chắc không phải dạng vừa."
"Tuần trước tao có đi party thấy nhỏ này được thiệp khách vip đó."
"Ngưỡng mộ ghê, chắc còn lâu tui mới bằng cậu ấy."
...Nghe lén được vài câu thì cũng hiểu chuyện gì đang xảy ra rồi, cũng cười bất lực cho qua thôi. Tớ cũng không muốn làm phiền đến riki nên cũng không dám bắt chuyện nguyên ngày hôm nay. Chắc cậu ấy cũng nghe mấy tin đồn trong trường rồi chắc cũng không dám nói chuyện với ai.
"Này!! Nói chuyện chút."
Jake chạy tới chỗ tớ mà thở hỗn hễn.
"Cứ tự nhiên."
"Thằng riki nó mới được tỏ tình ở hành lang lớp tao đó. Đến đó hóng thử coi mày."
"TỎ TÌNH?!!!"
"Đi nhanh coi, không thôi hết phim để xem."
Cậu ta kéo tay tớ đến chỗ tỏ tình."Đồng ý đi, đồng ý đi, đồng ý đi"
"Đồng ý đi, đồng ý đi, đồng ý đi"
"Đồng ý đi, đồng ý đi, đồng ý đi"
...
Đến nơi, những đám người từ các lớp khác bao vây đứng đó đồng thanh "đồng ý đi" rất ồn ào không thể chịu nổi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
ni-ki ✧ hãy sưởi ấm trái tim em thêm một lần nữa
Lãng mạn[OFF TRUYỆN] Thể loại: tình yêu, lãng mạng, hài hước những chuỗi hành trình theo đuổi cậu ấy... mình sẽ lấy được cảm tình với cậu ấy chứ? hay là vẫn như những lần ngu ngốc kia thôi?