Chap 2

284 7 0
                                    

"Đây là một cái ma pháp cùng khoa học kỹ thuật cùng tồn tại thế giới..." "Ai nha nhìn cái gì đi ngang qua sân khấu hoạt hình, nhảy qua nhảy qua! Nhanh chóng bắt đầu nhanh chóng!" Ta không kịp chờ đợi lựa chọn nhảy qua, làm một trạch nữ, đối với một chút trò chơi bối cảnh tự nhiên là có thể đoán tám, chín phần mười rồi. Một đạo bạch quang thoáng qua, ta mắt mở không ra, đột nhiên cảm thấy thân thể của mình không bị khống chế, trên bụng có một loại rất quen thuộc xúc cảm. Ánh sáng sau khi kết thúc, ta phát hiện mình nằm ngang ghé vào một đôi trắng bóng trên đùi! "Ai ai ai! Chờ một chút! Nhanh như vậy liền bước vào chính đề sao?" "Ha ha ha, thân yêu người chơi, ngươi tốt, thật không nghĩ tới chúng ta sẽ lấy loại phương thức này nhận biết lẫn nhau đâu ~" Tiếng cười như chuông bạc truyền vào lỗ tai của ta, thật là dễ nghe a, nhưng mà! Này làm sao chuyện gì đâu! Giãy dụa cũng giãy dụa không được, rõ ràng trên thân không có gò bó, nhưng lại chỉ có thể làm biên độ nhỏ động tác.

"Thân yêu, ngươi đang vì tình cảnh hiện tại cảm thấy mê hoặc sao? Vậy mời cho phép ta giải thích cặn kẽ một chút a, ngươi nhảy qua đi ngang qua sân khấu hoạt hình đúng không, đây là trù tính đại nhân đưa cho ngươi kinh hỉ a," Đang nói, tiểu tỷ tỷ xốc lên váy của ta, để tay trên cặp mông của ta "Kỳ thực trù tính đại nhân không nghĩ tới thật sự sẽ có người nhảy qua một cái trò chơi thứ nhất đi ngang qua sân khấu hoạt hình, cho nên thiết trí một loạt debuff, cái này vốn là là cho chiều sâu run m người chế tác đại đại tại khảo thí bản tự động thể nghiệm, chính thức phục không có đổi, còn là bởi vì không nghĩ tới người sẽ nhảy qua hoạt hình nha, thất sách đâu. Hảo ~ Chứng minh hoàn tất, chúng ta bắt đầu đi!" Tiểu tỷ tỷ nói xong, ta cảm thấy một trận gió —— "Ba!" Một cái thủ chưởng ấn tại ta còn mặc quần lót trái trên mông, ta ngược lại hít một hơi hơi lạnh, mặc dù tại nàng giải thích thời điểm, mình đã làm xong bị đánh chuẩn bị tâm lý, nhưng là không nghĩ đến, nói chuyện ngọt ngào mềm mềm tiểu tỷ tỷ lực tay đã vậy còn quá lớn nha! Nhưng mà tay dù sao cũng là tay, hơn nữa còn không phải riêng cái mông, cho nên ta chỉ là rên khẽ một tiếng, không có để cho đi ra. "Không nghĩ tới ngươi vẫn rất có thể nhịn nha, cảm nhận được đau đớn sao, ta phải tiếp tục a ~ Đúng, đây là làm nóng người, không có số lượng a!" Tiểu tỷ tỷ nói xong, liền trái một chút phải một chút trừng phạt lấy cái mông của ta. Ta vừa mới bắt đầu còn cắn răng nhẫn nại lấy, nhưng mà theo một chút một chút bàn tay, đại khái là năm sáu mươi đi, ta dần dần bắt đầu phát ra thật nhỏ tiếng rên rỉ, tiểu tỷ tỷ nhìn thấy thời cơ chín muồi, một bên cởi quần lót của ta, vừa nói đến: "Nóng mông kết thúc, mời ngươi chuẩn bị sẵn sàng a, bắt đầu giai đoạn kế tiếp ." Giai đoạn tiếp theo? Ta còn đang nghi hoặc, đột nhiên cởi truồng phía trên cảm thấy một loại thô sáp xúc cảm, thân là sp kẻ yêu thích ta đây tự nhiên biết đây là cái gì -- Tay chụp! "Ba" "A!" Ta lớn tiếng kêu lên, đây cũng quá đau đớn! Bắp chân, cánh tay, phần eo, có thể giãy dụa bộ vị toàn bộ đều tận lực bắt đầu chuyển động, nhưng vẫn như cũ chẳng ăn thua gì, thậm chí đã dẫn phát tiểu tỷ tỷ bất mãn, nàng trêu chọc lấy nói: "Ngươi không cách nào thoát khỏi áp chế, thành thành thật thật bị đánh a, thời gian còn rất dài đâu. Nhịn không được có thể khóc lên, nhưng mà ta trừng phạt thì sẽ không ngừng!" "Tại sao sẽ như vậy chứ! Ta một lần nữa nhìn còn không được sao! Oa hu hu..." "Không được a, đều nói đây là thiết lập, xem ra ngươi mới vừa rồi không có nghiêm túc nghe ta giảng giải đâu. Hơn nữa bị đánh thời điểm còn tự mình giãy dụa, xem ra ngươi cần một cái khắc sâu hơn trừng phạt!" Ba! Ba! Tiểu tỷ tỷ tay vỗ một cái một chút đánh vào ta không có chút nào che chắn trên mông, thật sự là quá đau , ta tự nhận là cũng là một cái luyến đau, thậm chí run m thuộc tính người, đối với tiểu tỷ tỷ trừng phạt vẫn như cũ kêu la om sòm, đau đớn không chịu nổi. Đột nhiên, trọng trọng một chút cắt đứt tư tưởng của ta, ta một tiếng kêu đau, khóc lớn tiếng, tiểu tỷ tỷ tự nhiên là chưa thấy qua cái này việc đời, nhưng mà đối với cường độ thiết lập, vẫn duy trì lúc trước run m người chế tác thời điểm. "Ngoan bảo bối, đừng khóc, chúng ta dừng lại có hay không hảo? Nghỉ ngơi một chút a." Nàng thả tay xuống chụp, một cái tay mò lấy đầu của ta, một cái tay khác nhưng là nhẹ nhàng xoa bóp ta sưng lên thật cao cái mông. Ta vẫn như cũ không có ở vừa mới trọng đánh phía dưới thong thả lại sức, nhưng ở tiểu tỷ tỷ dưới sự vuốt ve của, tiếng khóc dần dần nhỏ đi, tại trên đùi của nàng nhẹ nhàng nức nở. "Khá hơn chút nào không? Trừng phạt muốn tiếp tục rồi, vốn là vừa mới cái kia một chút muốn cho ngươi một điểm nhắc nhở, nhường ngươi đừng lộn xộn, không nghĩ tới sức nhẫn nại của ngươi không có mạnh như vậy, vậy mà đánh khóc đâu, thế nhưng là, hệ thống thiết định trừng phạt còn muốn tiếp tục, thỉnh nhẫn nại một chút a ~" "Còn muốn bị đánh sao? Ta thật sự không chịu nổi nha!" Ta một bên nức nở vừa nói, điềm đạm đáng yêu ngữ khí, nếu là người khác, nhất định sẽ thả xuống "Đồ đao", dùng sức trấn an trước mắt cái này tiểu bảo bối . "Ngượng ngùng a, ngươi liền đem quá trình này coi như không cách nào nhảy qua đi ngang qua sân khấu hoạt hình tốt, đương nhiên nhân vật chính chính ngươi." Tiểu tỷ tỷ vừa nói, một bên thi pháp đem ta từ trên đùi nâng lên, cố định tại nàng vừa mới triệu hoán hình trên kệ. Phần eo của ta cắm ở không biết tài liệu gì hình cướp quyền khe hở bên trong, hai chân chụm lại cột vào phía dưới, nửa người trên nhưng là ghé vào một cái trên nệm êm, bộ ngực đè ép để cho ta có chút không thở nổi ( Bởi vì là đặc thù trừng phạt không gian, cho nên còn không có tiến hành bóp khuôn mặt, Na Na số liệu cũng là căn cứ vào thực tế ) "Kế tiếp, đàn mộc đánh gậy một trăm cái, phải chuẩn bị sẵn sàng a. Vì để cho ngươi không suy nghĩ lung tung, thỉnh thật tốt đếm số a." Tiểu tỷ tỷ âm thanh tại bên trái của ta truyền đến, hơn nữa dùng nàng nói cái kia đánh gậy nhẹ nhàng vuốt cái mông của ta, thật cao sưng tấy cái mông đang quay đánh xuống nhấc lên từng đợt mông lãng. "Thật xin lỗi, ta sẽ thật tốt tỉnh lại, thỉnh trừng phạt ta đi!" Biết trừng phạt tránh cũng không thể tránh, ta ngoan ngoãn nhận sai, đồng thời chuẩn bị kỹ càng — "Ba!" "A!! Hu hu" Chuẩn bị kỹ càng cái rắm a! Làm sao lại đau như vậy! Đàn mộc đánh gậy cơ hồ bao trùm đến nguyên cái mông, đau rát làm cho hô hấp của ta đều ngừng dừng một chút. "Đếm số đâu? Lần này không tính, làm lại lần nữa." Tiểu tỷ tỷ âm thanh vẫn như cũ dễ nghe như vậy, nhưng mà trong truyền tại trong lỗ tai của ta giống như ác ma. Ta liên thanh cam đoan, "Ba!" "A! Một! thật xin lỗi!" "Đếm số nhanh lên nữa! Không cần nói thêm lời thừa thãi!" Tiểu tỷ tỷ liên tục đánh ba lần, ta chịu đựng đau đớn đếm số: "! Hai! Ba! Bốn!" ... "Chín mươi chín, một trăm! A..." Cuối cùng kết thúc, ta nhịn khóc khóc phát ra một tiếng than thở thật dài, cái mông sưng đỏ không chịu nổi, so với trước đây trắng trắng mềm mềm tựa hồ đã lớn hơn một vòng. Tiểu tỷ tỷ cũng không có nói cái gì, thả xuống đánh gậy sau vẫn là nhẹ nhàng vuốt ve cái kia hai mảnh sưng thịt, hơn nữa đem phần eo của ta giải phóng ra ngoài.

Nghỉ ngơi một lúc sau, ta tại tiểu tỷ tỷ dưới sự vuốt ve của đã buồn ngủ, đột nhiên cảm thấy cơ thể quay cuồng, hai chân tách ra thật cao nâng lên. Ta trong nháy mắt tỉnh táo lại, muốn dùng tay che lại bại lộ bên ngoài nơi riêng tư, tiểu tỷ tỷ xem thấu ý đồ của ta, chỉ nghe một cái búng tay âm thanh, tay của ta liền ngừng ở giữa không trung, đồng thời từ từ chuyển qua trên đỉnh đầu. "Trừng phạt còn chưa kết thúc a, tiểu bảo bối, khâu kế tiếp, nhược điểm trừng phạt!" Tiểu tỷ tỷ đi đến bên cạnh ta, bởi vì lúc trước một mực là nằm sấp, cho nên ta không có trông thấy mặt mũi của nàng, bây giờ bởi vì cái này xấu hổ tư thế, ta cũng nhìn thấy nàng chân diện mục, lại là trong trò chơi mỗi người đều sẽ có tân thủ chỉ đạo thiên sứ! Theo lý thuyết, thiên sứ tiểu tỷ tỷ chỉ là phụ trách dẫn đạo người chơi tiến hành trò chơi, đến cuối cùng phát động kịch bản sau mới có thể trở thành người chơi chủ hoặc bị, ngay từ đầu liền bị đánh, ta trong đôi mắt thật to để lộ ra nghi ngờ thật lớn.

sp võng du ( Nhưng mà bản nữ sinh )Where stories live. Discover now