Thủa sơ khai khi thế giới còn chưa hình thành thần sáng tạo đã tạo ra hai thực thể ánh sáng và bóng tối, sau đó ngài đã lấy một phần của ánh sáng và bóng tối để tạo ra trung gian.
Thời gian trôi qua ba đứa trẻ dần lớn lên. Một ngày thần sáng tạo yêu cầu những đứa trẻ ấy tạo ra thế giới của mình.
Ánh sáng dùng giọng hát ngọt ngào tạo ra thế giới ánh sáng.
Bóng tối dùng máu của mình xây dựng thế giới bóng tối.
Trung gian dùng đôi tay của mình đắp nặn nên nhân gian.
Thần sáng tạo cảm thấy ánh sáng và bóng tối có suy nghĩ khác nhau sẽ gây nguy hại đến thế gian nên đã để trung gian làm ngăn cách cho thế giới ánh sáng và thế giới bóng tối.
Thời gian dần trôi các giới đã hình thành nên quy tắc vận hành của mình và ngày một phát triển.
Vì cảm thấy ba giới quá xa cách nhau nên trung gian đã đề nghị một lễ hội chung của tam giới ở nhân gian để mối quan hệ của các giới tốt đẹp hơn.
Ánh sáng và bóng tối đồng ý với lời đề nghị và cứ mỗi năm một lần thiên thần-con dân của thế giới ánh sáng và ác ma-con dân của thế giới bóng tối sẽ lại đi đến nhân gian nơi con người sinh sống để dự lễ. Lễ hội kéo dài cả tháng trời với ko khí vui tươi của cả tam giới.
_________
Từ ngày hội đầu tiên đã mấy ngàn năm trôi qua.
Năm nay lễ hội lại tiếp tục theo truyền thống lần này ma vương và thần vương đều đem con trai của mình tới nhân giới .
Và tại đây cuộc gặp gỡ bắt đầu.
Thần vương giới thiệu người con trai của mình là Saint , David cũng đc ma vương giới thiệu tiếp đến là cô công chúa Lillie đc đưa ra Chào mọi người.
Kể từ lễ hội lần ấy ba đứa trẻ bắt đầu thân nhau hơn có một lần khi đi chơi Lillie bị một con yêu thú truy đuổi mặc dù đc cứu nhưng công chúa đã bị thương và khóc rất nhiều hai người bạn của công chúa là hoàng tử Saint và hoàng tử David đã tới an ủi công chúa và hứa sẽ bảo vệ cô.
Lời hứa đc thực hiện ngay sau đó Saint và David ko bao giờ để Lillie bị thương nữa.
Quan hệ của họ tốt đẹp cho đến một ngày ko biết từ đâu có tin nói rằng công chúa sẽ gây hại cho thế gian. Mọi người bắt đầu xa lánh công chúa. Cô đau lòng đi tìm bạn của mình bấy giờ đã thay cha của họ mà lên ngôi. David-ma vương lúc bấy giờ an ủi cô và lặp lại lời hứa sẽ bảo vệ cô nhưng Saint-thần vương bấy giờ lại im lặng ko nói một lời.
Cô công chúa nhỏ dịu lại nổi đau vì đã đc an ủi. Ko lâu sau đó dưới lời thỉnh cầu của các tín đồ thần vương-Saint đã ko còn cách nào đành phát động kỵ sĩ thiên thần. Trước đó một ngày thần vương đã đi thăm hai người bạn của mình . Công chúa Lillie rất đau lòng khi mọi người ngày càng quay lưng với mình David lại tiếp tục nói ra lời hứa sẽ bảo vệ cô nhưng lúc này thần vương lúc trước im lặng đã lên tiếng, ngài nói xin lỗi với công chúa rồi rời đi. Công chúa ko muốn tin vào những gì mình nghe thấy nên tự xem đó thành ảo giác nhưng ma vương ko như vậy ngài đã chuẩn bị đánh một trận với thần vương r.
Ko lâu sau cuộc chiến nổ ra rất nhiều sinh mạng đã ngã xuống vì trận chiến, công chúa đau lòng dùng cái chết để ngăn trận chiến ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên thần và ác quỷ bạn chọn ai?
De Todoý tưởng từ những tình tiết nhỏ trong cuốn truyện tôi từng đọc và một bài đăng từ rất lâu về trước Chúc bạn đọc truyện vui vẻ