。o♡

1K 43 11
                                    

🍑Kaneyi.

Waring 🔞⚠🚫: dưới đây sẽ có những từ ngữ thô tục không phù hợp với tuổi dưới 18, những ai không hợp gu có thể thoát. Đã cân nhắc rõ ràng.

(Mấy nàng comments nhìu zô cho tui đọc đyy, tui mê đọc cmt của mí nàng lúmmmm)

___💕

"Pam..Pam..Pam..Đúng vậy." Kim Taehyung vỗ tay khi những thực tập sinh di chuyển theo nhịp nhạc.

Hắn thấy có vài thực tập sinh hoạt động khá cứng tay chân, khiến hắn phải bất mãn trong thất vọng.

"Không ổn đâu!" hắn đưa tay lên để ngăn các thực tập sinh lại và lườm người con gái bên phải mình.

"Thật sao, Chungha? Khi nào thì bạn mới thực hiện được đây, những bạn khác chỉ đợi mỗi bạn thôi đó?" hắn thốt lên, đảo mắt nhìn cô nhóc sắp khóc đến nơi.

"Đừng khóc trước mặt tôi. Bạn không phải là nữ chính trong tiểu thuyết." hắn rít lên, khiến người cô nhóc cúi đầu xuống.

Taehyung định giáo huấn thêm vài câu nhưng đã dừng lại khi trợ lý của hắn đến bên, thông báo cho hắn về sự xuất hiện của các thành viên JIY, những người đã lên kế hoạch liên hệ với hắn cho buổi tập vũ đạo hôm nay. Taehyung phớt lờ các thực tập sinh vừa nãy, rồi hắn hướng sự chú ý của mình vào nhóm nam nghệ sĩ đang tiến đến.

"Được rồi. Buổi tập kết thúc. Cút ngay khỏi tầm mắt của tôi." hắn gạt đám thực tập sinh đi, hướng mắt về nhóm nghệ sĩ nam đang về phía này.

"Chào, anh Kim." Kim Haul chào.

Taehyung chỉ biết gật đầu. Hắn hầu như không nhìn các thành viên khác, không thực sự quan tâm.

"Chuẩn bị đi. Chúng ta sẽ bắt đầu trong năm phút nữa." hắn hướng dẫn, đi ngang qua nhóm rồi đi đến văn phòng riêng của mình để thay đồ.

Hắn đang ướt đẫm mồ hôi sau khi huấn luyện các thực tập sinh trước đó.

Hắn không chú ý nhiều đến xung quanh nên đã đâm phải một người rõ ràng là cũng không có chú ý đường như hắn.

Hắn lườm một cái, nhìn thấy một người nam nhân với mái tóc ngăm nâu, đôi mắt to tròn ngây thơ, đôi môi đỏ như quả anh đào. Người này nhỏ con hơn hắn khá nhiều, cơ thể mềm mại vạm vỡ trái ngược với cơ thể săn chắc của hắn.

"Aa xin lỗi." Cậu bé tóc nâu xin lỗi, giọng trầm nhưng dịu dàng.

Taehyung chỉ lườm người đó rồi đi mất dạng quay đi, không muốn bị đôi mắt nâu xinh đẹp kia hớp hồn.

Hắn vào phòng làm việc riêng, đóng sầm cửa lại. Hắn chọn lấy một chiếc áo sơ mi mới và mặc vào.

Đúng như lời hắn, buổi tập bắt đầu sau 5 phút. Ai cũng xúng xính trong trang phục thoải mái, bắt đầu những bước cơ bản cho màn comeback.

Hắn giới thiệu một chút và đưa ra các quy tắc của mình với tư cách là người hướng dẫn vũ đạo của họ.

"Kim Taehyung, 24 tuổi. Tôi sẽ ở bên các bạn trong một hoặc hai tuần để đảm bảo các bạn nắm vững các bước cho màn trình diễn trở lại của mình." hắn bắt đầu, đọc tên được dán trên áo của các thành viên.

CHỈ CẦN NHẢY🔞 [TAEKOOK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ