Gió mùa xuân yêu đóa hoa hồng

250 13 2
                                    


Ánh nắng ngày xuân ấm áp nhẹ nhàng chiếu rọi , gió dần bắt đầu thổi và áng mây trời chậm chậm khẽ trôi . Bên khung cửa sổ của một tiệm bánh mì nhỏ , hữu hiện một cậu nhóc dễ thương . Với mái tóc màu trời ngày bão giông , hướng người ra ngoài , đôi mắt màu nâu hạt dẻ nhìn về khung trời xa xăm nơi bình minh dần ló dạng . Bất chợt trên khuôn mặt ngu ngơ nhẹ nở một nụ cười tươi hơn cả nắng , với tay lấy chiếc điện thoại cầu mong thời gian sẽ sớm qua để có thể gặp lại anh , người mà cậu thương...




Cậu nhóc đáng yêu đấy tên là Valt Aoi ,  một cậu nhóc lạc quan yêu đời và có phần hơi trẻ con . Nhưng tài năng thì thường ẩn giấu , mặc dù hay bị cho là ngốc nghếch và có phần hơi hậu đậu , nhưng hiện tại thì cậu vẫn luôn giữ vững là một trong những đối thủ đáng gờm và khó đánh bại ở những giải đấu Beyblade . 

Tính đến thời điểm này thì Valt nhà ta cũng đã đến cái tuổi gọi là mới lớn , lẽ ra cậu phải nên biết yêu hoặc rung động với một ai đó chứ , nhưng hiện tại như đang vả vào mặt mẹ cậu vậy . Bà đã quá mệt mỏi với thằng con trai ngày một trẻ ra chứ chẳng có miếng trưởng thành nào của mình rồi . Vậy nên bà muốn đứa con cưng của mình nên tìm hiểu hay làm quen với một cô gái nào đó đi .  Bà muốn cậu nên thử thích một ai đó ! Đến khi nào cậu tìm được một người phù hợp và thật sự yêu thương người đó ,  thì ngày đêm phải nghĩ suy về người , phải biết lo lắng , phải biết chở che cho người . Vậy mới có thể trưởng thành được chứ ! Nhưng khổ nổi.... lúc nào hể bà muốn nhắc đến vấn đề này thì cậu luôn né tránh hay liền chuyển sang một chủ đề khác . Bà luôn cảm nhận rằng cậu không hề muốn bà nói về chủ đề này một chút nào , vậy là .... chỉ có hai lý do !

1    Là cậu đã có người thương nhưng đang giấu bà

2    Là......vì cậu ngốc đến nổi chả hiểu để tiếp thu

Và trong một lần cậu đã bị mẹ mình dò hỏi gắt gao , nhưng với kinh nghiệm vốn có cùng với khuôn mặt ngây thơ vô số tội của mình , cậu đã khiến cho mẹ nghĩ chắc chắn rằng là đáp án số hai ...


Chiharu : Valt giờ con nói thật cho mẹ nghe ! Sao con không chịu quen thử một ai đó cho mẹ đi ? Biết đâu hai đứa hợp nhau thì sao ?

Valt : quen ? mẹ nói gì vậy con có quen nhiều bạn mà ( khuôn mặt ngây thơ )

Chiharu : k-không phải thế ! 

Valt : chứ sao hả mẹ ? ( tỏ vẻ không hiểu )

 Chiharu : ý mẹ là mẹ muốn con quen một ai đó trên danh nghĩa tình yêu cơ 

Valt : mẹ ...con muốn ăn bánh mì bey 

Chiharu : nè Valt ! con lại muốn lảng tránh câu hỏi của mẹ nữa sao ?

Valt : mẹ con không- 

Chiharu :  hay là con đã có người thương nhưng đang giấu mẹ phải không

Valt : không phải vậy mà ! 

Chiharu : trùi ui xem phản ứng của con kìa , vậy là có rồi phải không ? nào mau nói cho mẹ biết cô gái đó là ai vậy ? Cô bé tên gì ? Nhà ở đâu ? Học hành như thế nào ? Có giỏi giang đảm đang không ? Có phải là người hiền lành không ? Nhìn có xinh không ?..v..v..

Giữa mùa thu Nắng rót mật vàng ( Beyblade burst )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ