Người là giấc mơ thuở thời niên thiếu của tôi ( KitValt )

77 3 0
                                    


Vấn vương ánh mắt , say hương tóc 

Lặng nhìn em cười , thoáng ngẩn ngơ

Trao chiếc hôn nồng , trông phút chốc 

Thiêu đốt tim tôi , kẻ dại khờ

                                         Chiris (Chuyện kể rằng có nàng và tôi )


Nắng vàng năm ấy đã xa rồi vào một ngày trời không lộng gió...

Trong một khu rừng nhỏ xinh đẹp thấp thoáng hiện hữu đâu đó một sắc cam len lỏi , tươi mới và vô cùng đăm chiêu . Cậu nhóc ấy đang ngồi một gốc dưới bóng râm của cây cổ thụ già , tránh cái nắng mùa hè có phần hơi hanh và khô rác . Ngẩn ngơ thêm một hồi lâu lại ngước nhìn lên trời , lâu lại hướng tầm mắt về phía xa xa rồi bỗng dưng trên khóe miệng mê hoặc ấy chợt nở một nụ cười khổ , thể hiện cho sự thất vọng và hụt hẫng vô cùng .

Cậu nhẹ nhàng vuốt những lọn tóc đang bị gió thổi ngược chiều của mình , thở dài một hơi nặng triễu , rồi nhớ lại những chuyện ngày xưa cũ... Cái ngày mà tia nắng nhỏ ấy còn thường hay chạy quanh nô đùa cùng mình . 

Ngày trước cậu và anh rất thân , hầu như lúc nào hai người cũng dính lấy nhau như hình với bóng  . Có chuyện gì vui , chuyện gì buồn đều kiếm nhau tâm sự . Đôi ba câu động viên khi đó của anh lại trở thành nguồn động lực to lớn cho một con người ngốc nghếch như cậu tự nâng niu giữ gìn . Sáng hôm nào thức dậy cũng cùng nhau tập luyện , ăn trưa cũng phải ăn cùng nhau . Hay thậm chí có mấy đêm không ngủ được cậu thường hay lén phén chui vào chăn anh ngủ cùng . Ban đầu những tưởng những chuyện ấy chỉ đơn giản là sự quan tâm của một đàn anh lớn dành cho cậu em trai nhỏ , nhưng gió trời khó đoán không biết từ lúc nào những cảm xúc bình dị đó lại trở nên mãnh liệt để rồi khi cậu chợt nhận ra thì phát hiện mình đã mang lòng yêu thương người trai kia từ lúc nào .

Thế là cả những năm tháng thuở thanh xuân tươi đẹp ấy trong lòng cậu cứ vẫn vơ ấp ủ chút tình cảm men cho người , cho một người cậu thầm thương , một người để cậu trộm nhớ , một người mà chỉ cần khi chỉ cần nhắc đến tên lại bất giác làm cậu cười , một người mà cậu đã yêu thật lòng , thật dạ .

Nhưng tiếc thay duyên số hình như đang đùa giỡn với cậu , lại vô tình trao tình yêu cho một kẻ ngốc . Phải chính là như vậy , là vì anh rất ngốc , ngốc đến nổi chẳng thể nhận ra thứ tình cảm của cậu trong suốt mấy năm trời .

Có những lần bản thân cậu cũng rất tinh ý , cũng muốn thể hiện chút tình cảm dành cho anh , cầu mong một ngày nào đó anh sẽ nhận ra và đáp trả lại cậu . Như đôi lần lo lắng cho người sau khi đi mưa về , hay những cuộc tập gian khổ vừa mới kết thúc , tất cả đều ân cần chăm sóc cho đến từng chút một . Không biết nấu ăn , đang len , gói gắm cũng phải học để làm cho người cảm thấy vui . Tặng cho người những món quà nhỏ thương chứa đầy tâm tư còn non trẻ . Trao cho người những câu nói ngọt ngào vực người dậy sau cơn bão ngày trời hôm qua . Cho người nhận ra rằng lo lắng , phiền muộn là những thứ không hề đáng để để tâm , người tốt như vầy phải luôn yên vui và hạnh phúc mới phải

Giữa mùa thu Nắng rót mật vàng ( Beyblade burst )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ