Chapter 10

18 2 0
                                    


Ezra Pov

May Bigla nalang nag pop up sa cellphone ko.

"Thank you for greating me, sorry Ngayon lang ako nag reply busy with friends eh btw good morning"  he replied to my text yesterday.

Buhay pala tong lalaking toh!

Charot.

"Busy with friends daw siguro lasing to kagabi" Sabi ko sa aking isipan

"Nako Ezra pinagsasabi mo!! Wla kang pake sa kanya!" Bulong ko sarili ko

Ni rep-layan kulang sya ng thumb up.

Message

: Thank you for greating me, sorry Ngayon lang ako nag reply busy with friends eh btw good morning :)

: 👍
Seen

He called me.

On call.

"Hi good morning"  he said

"Morning bakit ka tumawag" i said

"Wala lang bawal ba kumustahin ang friend ko" he said and laughed.

"Hindi naman"

"Hindi naman pala eh, so how's your day" he asked

" Okay lang naman kanina pero... " 

"Why?"

"Pero Ngayon Hindi na Kasi tumawag ka" i joked.

"Oh come on Ezra!"  Mukhang nainis

"Hahaha kidding Sige na i off kuna mag luluto pa Kasi ako bye!"

"Okay... bye"  matamlay niyang saad.

End call.

Bumangon na ako sa kama ko pag Hindi ako bumangon wla pa akong linuto mamatay ako dahil wla akong kain.

Kaya ... Babangon Tayo susulong tayo~

Charot.


Pag katapos kung mag luto kumain na ako.


Day off ko Ngayon kaya chill Muna tayo!

Nakakapagod din Kasi mag trabaho Araw Araw my ghod! Pero kaylangan ko talagang mag trabaho pano kung Hindi ako mag trabaho ako na nga bumubuhay sa sarili kaya kaylangan talaga.

Si papa Kasi may iba nadin syang asawa and i have a stepsister din she is already 19 year's old Nung namatay Kasi si mama after year nag hanap narin si papa ng iba.

Minsan lang pupunta si papa Dito bumibisita lang sya sa akin, ako lang talaga mag isa sa bahay si kuya naman sa manila sya nag stay Kasama ang fiance nya.

Wla naman akong gagawin pa tapos narin ako maglinis kaya matulog nalang ako.

Pumunta na ako sa kwarto ko at natulig na.

_


Vote! Follow!


The Story of us (Sandromarcos)Where stories live. Discover now